Sao & Đời Sống

Ấm áp cảnh người bố chân đi dép tổ ong nằm rạp xuống đất chụp ảnh cho con gái nhỏ

Vũ Hà
Chia sẻ

Bố luôn là người tuyệt vời nhất! Với bố, con gái là nàng công chúa mà họ sẵn sàng đánh đổi bất kỳ điều gì để con hạnh phúc!

Giữa cuộc sống bao điều tiêu cực tràn lan, bao vụ án giết người, cướp của, đánh đập người nhà… tràn lan khiến chúng ta nhiều khi vô cảm.

Bởi vậy, chỉ một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc rất đỗi bình thường cũng khiến nhiều người ấm lòng mà rơi nước mắt. Đó chính là khoảnh khắc người bố nằm bò ra mặt đất để chụp ảnh cho cô con gái bé bỏng.

Bức ảnh đã nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Không rõ thời điểm bức ảnh này được chụp là khi nào nhưng điều đó không quan trọng bằng ý nghĩa của nó.

Trong ảnh, ông bố lăn lộn nằm hẳn ra đất tay cầm điện thoại chụp ảnh cho cô con gái đứng trước cái cây được trang trí đèn nhiều màu sắc.

Nếu để ý kỹ, người bố ăn vận rất đơn giản, chân còn đi dép tổ ong. Nhiều người cho rằng người đàn ông này có hoàn cảnh không mấy khá giả nhưng lại có gia tài vô cùng quý giá đó chính là nàng công chúa mang tên con gái.

Sau khi nhìn thấy khoảnh khắc này, nhiều người đã xúc động để lại bình luận:

Bố là tất cả và với bố, con là tất cả! Bức ảnh thật đẹp và khiến lòng người ấm áp!”.

“Luôn là như vậy, khó khăn thế nào, bố đều chấp nhận hy sinh để con có được hạnh phúc. Thực sự, bức ảnh này làm tôi nhớ bố quá!”.

“Tôi cũng từng được chiều chuộng như này. Nhưng bây giờ thì bố đã ở một nơi rất xa. Chính những hành động nhỏ nhoi mà có khi ta không để ý của bố sẽ làm bạn khắc khoải cả đời khi không còn được ở bên cạnh đó nữa!”.

Thật vậy, Bố là tất cả! Bởi vì con, bố sẵn sàng hy sinh bản thân mình. Bố có thể chẳng cần mặc đẹp, bố cũng không cần ăn ngon… bố chỉ cần con hạnh phúc. Người ta thường nói, con gái chính là khoản đầu tư lỗ vốn nhất. Lúc nhỏ bố chiều, bố chăm, lớn lên lại hợp mẹ mà ít nói chuyện với bố và rồi một ngày kia rời vòng tay bố để đến với người đàn ông khác mang tên chồng. Bố hiểu hết những điều đó, nhưng bố vẫn chấp nhận đầu tư bởi một nụ cười của con đã khiến bố hạnh phúc ngàn lần!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất