Sao & Đời Sống

Ám ảnh đi xe khách dịp nghỉ lễ 2/9: Không dám ho he nửa lời vì gặp phải chiếc chăn 'định mệnh'

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh chiếc chăn với hình thù kỳ quái trong chuyến xe khách vào dịp nghỉ lễ khiến ai nhìn cũng dựng tóc gáy và than thở: "Sao mãi vẫn chưa hết tháng cô hồn?".

Từ trước tới nay nhắc đến đi xe khách dịp lễ 2/9, dân tình sẽ nghĩ đến cảnh chen lấn xô đẩy ở bến xe, ga tàu. Tuy nhiên trong câu chuyện dưới đây của một anh chàng chia sẻ lại không có liên quan gì đến dịch vụ của xe khách trong dịp lễ mà liên quan đến… một chiếc chăn. Nghe có vẻ không có gì đặc biệt nhưng lại thu hút một lượng quan tâm và bình luận rất lớn từ dân mạng.

Theo người chia sẻ bức ảnh, vị khách nam này ngay sau khi lên xe giường nằm, anh ổn định chỗ ngồi như bao hành khách khác. Tuy nhiên chuyến hành trình sẽ suôn sẻ nếu anh không thức giấc nửa đêm và nhìn thấy chiếc chăn ở hàng ghế tầng 2 bên cạnh. Chiếc chăn ấy có hình ảnh mặt người trắng phau, ánh mắt mở to và trừng trừng nhìn vào chủ thớt.

Tuy không trực tiếp chứng kiến cảnh này nhưng bao người cũng bị ám ảnh.

Chứng kiến cảnh này không hét lên là “cứng” lắm rồi!

Nhìn cả mặt trắng phau phau và ánh mắt ấy…

… lạnh sống lưng thực sự!

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng nghìn bình luận. Đa phần mọi người đều hoảng hốt trước chiếc chăn có hình ảnh kỳ quái.

“Hú hồn chim én chỉ có cái chăn thôi mà mấy chục nghìn người dựng tóc gáy. Lần sau nếu có sợ và hoảng hốt thì chủ thớt “hưởng” một mình đi không phải san sẻ cho anh em đâu. Mai lên xe về quê gặp cảnh này chắc chả dám ho he hay đi vệ sinh luôn, chưa kể đến cảnh bất tỉnh nhân sự”, tài khoản H.L.K bày tỏ quan điểm.

“Không biết vô tình hay cố ý nhưng giống mặt người quay xuống nhìn mình quá, chẳng nhăn nhúm giống chăn tý nào. Chủ thớt còn bình tĩnh đăng ảnh chắc hết hốt rồi!”, tài khoản Q.A viết.

“Chưa hết tháng cô hồn xin chủ thớt hãy gỡ hình kẻo biết bao người mất ăn mất ngủ”, tài khoản S.P viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất