Sao & Đời Sống

Alan Phạm 'thả thính' vu vơ lại còn đòi ôm người khác, 'hotgirl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh lên tiếng 'cảnh cáo'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hành động của 'hotgirl thẩm mỹ' khiến dân tình cho rằng cô nàng đang 'khẳng định chủ quyền' đối với Alan, do đó, ai nấy cũng ra sức 'đẩy thuyền'.

Sau khi được ghép đôi tại một chương trình hẹn hò, đến nay, Vũ Thanh Quỳnh và Alan Phạm vẫn đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Đặc biệt, cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, điều này cho thấy mối quan hệ của họ đã có nhiều tiến triển.

Mới đây nhất, khi Alan Phạm đăng tải bức ảnh của bản thân kèm dòng thả thính: “Chào em, anh ngồi đây từ giờ đến tối mai để đợi em”, Vũ Thanh Quỳnh đã nhanh chóng có động thái khiến dân tình chú ý.

Cụ thể, dưới bài đăng của Alan, Thanh Quỳnh bình luận một cách lạnh lùng rằng: “Kệ anh” mặc cho dòng status trên có “sặc mùi thính” bao nhiêu đi nữa. Ngay sau đó, em trai ca sĩ Thu Ngọc liền hài hước trêu “hotgirl thẩm mỹ”: “Nhớ kệ nha, ôm ai kệ nha”. 

Trước việc Alan đùa rằng sẽ ôm người khác, Vũ Thanh Quỳnh lập tức “cảnh cáo” anh chàng bằng một bức ảnh chế có nội dung: “Dịu dàng nhắc khéo rằng cưng nên suy nghĩ cho kĩ”. Hành động của hotgirl này khiến dân tình cho rằng cô nàng đang “khẳng định chủ quyền” đối với Alan, do đó, ai nấy cũng ra sức “đẩy thuyền”.

Vừa qua, người đẹp sinh năm 1992 đã có dịp vào Sài Gòn để hội ngộ bạn trai. Bên cạnh việc gặp gỡ bạn bè, cặp đôi còn cùng nhau thực hiện một bộ hình dưới mưa vô cùng lãng mạn.

Độ đẹp đôi của Alan và Thanh Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều hy vọng cả hai có thể gắn bó lâu dài với nhau.

Được biết, Vũ Thanh Quỳnh khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là tình cảm. Kể từ lúc nổi tiếng đến nay, cô hiếm khi vướng tin đồn tình cảm với ai khác. Chính vì vậy, việc hotgirl này thường xuyên đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên Alan Phạm gần đây đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất