Sao & Đời Sống

Ai rồi cũng khác, cứ nhìn hotgirl Mai Tây thay đổi trong cách yêu cỡ này là biết!

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hotgirl Mai Tây khiến dân mạng bất ngờ khi từ chỗ không dám để con trai chở về đến dọn sang nhà bạn trai thiếu gia ở hẳn.

Mai Tây (tên thật Nguyễn Tuý Xuân Mai) là một trong những hotgirl Sài thành nổi đình nổi đám. Ngoài ra, cô nàng cũng được dân mạng biết đến với chuyện tình đẹp với bạn trai thiếu gia giàu có. Mai Tây không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai lên mạng. Người yêu cô nàng là Đinh Hoàng Khang - một rich kid có tiếng ở TP HCM.

Mai Tây và bạn trai đã quan nhau được 2 năm, 10X gây bất ngờ khi đã dọn sang nhà bạn trai ở hẳn. Chuyện đã không có gì nếu như cô nàng không bật mí với fan những quy tắc rất nghiêm ngặt trước đó khi ở với ba mẹ.

Theo đó, khi trả lời câu hỏi của một người hâm mộ rằng: “Như thế nào mà gia đình chị cho chị ở chung cùng gia đình anh Khang vậy ạ?”. Hotgirl 10X đã chia sẻ đầy bất ngờ: “Thực ra em có biết hồi xưa chị đi học ở trường có chơi có nói chuyện với bạn bè sao chứ nhiều khi ba bận không rước chị được cũng không dám nhờ thằng bạn chở về, đi chơi đến 9h - 9h30 là ba mẹ điện hỏi chị rồi”.

Lúc Mai Tây bị bệnh thì bạn trai cô và bà Nội đã về nhà cô nàng thăm rồi nói chuyện cùng gia đình. Và thế là nàng hotgirl được lên Sài Gòn sinh sống, học tập trước một năm thay vì dự định đã đặt ra. Được biết, mối quan hệ giữa nàng Mai Tây và bố mẹ Đình Khang cũng rất khắng khít khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mai Tây rất thân thiết với mẹ của bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất