Sao & Đời Sống

Bị anti-fan 'cà khịa' khi khoe hình con nhưng che mặt, ái nữ nhà Minh Nhựa đáp trả nhẹ nhàng nhưng 'vô cùng thuyết phục'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trước bình luận không mấy 'thiện cảm' từ phía anti-fan về việc đăng ảnh con trai nhưng che mặt, Joyce Phạm đã lập tức lên tiếng đáp trả.

Thời gian qua, ái nữ đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm đã hạ sinh quý tử sau 7 tháng “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Trên mạng xã hội, cặp đôi dường như không giấu nổi niềm hạnh phúc, thay phiên nhau đăng tải nhiều hình ảnh của con trai và nhận về vô số lời chúc mừng của mọi người. Được biết, em bé nhà Joyce Phạm - Tâm Nguyễn có tên thân mật là Tít.

Trên trang cá nhân, Joyce Phạm hào hứng chia sẻ nhiều bức ảnh về cuộc sống bỉm sữa sau sinh.

Có thể thấy, dù hào hứng chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ trên trang cá nhân nhưng Joyce Phạm đều khéo léo dùng icon che kín mặt bé. Bên cạnh những lời khen từ phía người hâm mộ, mới đây, cô nàng bất ngờ nhận được phản ứng trái chiều của anti-fan. Cụ thể, người này viết: “Không muốn công khai thì đừng có đăng hình lên, bày đặt đăng lên rồi che”.

Trước bình luận không mấy “thiện cảm” này, Joyce Phạm đã lập tức lên tiếng đáp trả: “Bạn không thích có thể không vô xem” hay “Không ai cấm mình làm như vậy cả”. Có thể thấy, câu trả lời của cô nàng vô cùng thông minh, nhẹ nhàng mà lại rất “thuyết phục”.

Ngay sau đó, nhiều dân mạng cũng đã lên tiếng đồng tình với hành động bảo vệ con trai của Joyce Phạm. Trước đó, cô nàng cũng từng giải thích việc không công khai cận cảnh gương mặt của Tít bởi vì con còn quá nhỏ.

Còn việc đăng hình em bé là niềm hạnh phúc của mỗi bà mẹ, đó như một hình thức lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho con.

Joyce Phạm - ái nữ của đại gia Minh Nhựa là một trong những gương mặt nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt Nam. Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, Joyce Phạm còn thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch xa xỉ và hàng hiệu đắt đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất