Sao & Đời Sống

Ái nữ nhà đại Minh Nhựa đón tin vui sau hơn 1 tháng kết hôn

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Mới đây, cặp đôi Joyce Phạm - Tâm Nguyễn hạnh phúc thông báo tin vui đã lên chức bố, mẹ khiến nhiều người không khỏi hào hức chúc mừng cho đôi trẻ.

Sau đám cưới gây “bão” với chi phí lên đến 20 tỷ đồng diễn ra vào ngày 8/9 vừa qua, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm vui mừng thông báo đã có tin vui và nhận được sự quan tâm của đông đảo của cư dân mạng.

Theo đó, thông qua tính năng story trên trang Instagram cá nhân, Joyce Phạm đã đăng tải nội dung “ai kia lên chức rồi” và tag tài khoản của chồng cô - Tâm Nguyễn vào. Có thể thấy, thông báo này như ngầm thừa nhận tin vui chào đón thêm thành viên mới của cặp vợ chồng trẻ sau hơn 1 tháng kết hôn.

Dòng trạng thái được Joyce Phạm đăng tải

Trước đó, mặc dù còn khá trẻ nhưng cô nàng cũng đã nhiều lần đề cập đến việc muốn có em bé và cả hai vợ chồng đã lên kế hoạch cho việc chào đón thêm thành viên mới.

Có thể thấy sau đám cưới, cặp vợ chồng trẻ đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất. Không khó để nhận ra ông xã Tâm Nguyễn luôn dành những cử chỉ ân cần và hết mực cưng chiều Joyce Phạm. Cặp đôi thường chia sẻ những bức ảnh lãng mạn khi ở bãi biển, hay lúc ngồi trong quán cafe chỉ nhìn nhau thôi cũng thấy thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất