Sao & Đời Sống

Ái nữ nhà Minh Nhựa khoe được mẹ đẻ tặng quà 'sương sương' nhưng lại khiến dân tình choáng váng khi biết giá trị thực sự

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh về món quà mà Joyce Phạm nhận được từ mẹ đẻ khiến không ít người phải trầm trồ kinh ngạc.

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa luôn là đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây nhất, Joyce Phạm có khoe việc nhận được món quà Giáng sinh từ mẹ đẻ khiến dân tình vô cùng choáng ngợp.

Bài đăng trên trang cá nhân của Joyce.

Theo đó, cô nàng đăng tải hình ảnh món quà từ mẹ kèm caption “A little gift from my mommy” (tạm dịch: Món quà nhỏ từ mẹ của tôi). Tuy được chú thích là món quà “nhỏ” nhưng khi được bóc giá thì những món quà này lại không hề nhỏ một chút nào. Được biết, Phương Thúy đã dành tặng con gái tận 3 chiếc túi hàng hiệu của các hãng nổi tiếng như Dior hay Hermes.

Những món đồ hiệu đắt đỏ Joyce được mẹ tặng.

Theo ước tính của cư dân mạng thì giá trị của toàn bộ những món đồ này chắc cũng phải đến vài nghìn đô. Có thể thấy, ngoài được bố hết sức chiều chuộng thì Joyce cũng rất được mẹ chăm chút. Kể từ khi mang bầu đến giờ, cô nàng lại càng được gia đình quan tâm hơn bao giờ hết.

Joyce và mẹ đẻ.

Joyce là con gái lớn của Minh Nhựa với người vợ đầu tiên Phương Thúy. Phương Thúy và Minh Nhựa đã có với nhau 3 người con trước khi “đường ai nấy đi” và hiện nay ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, mối liên hệ với con cái thì cả hai vẫn giữ trọn vẹn như lúc trước.

Mẹ đẻ của Joyce cũng là một đại gia thứ thiệt.

Giống như Minh Nhựa, Phương Thúy cũng nổi tiếng là một đại gia chịu chơi siêu xe khét tiếng Sài Gòn, sở hữu nhiều siêu xe đình đám chẳng kém gì chồng cũ như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, BMW i8 và Lamborghini Murcielago LP 640. Ngoài ra, chị cũng có sở thích sưu tập đồng hồ hiệu, túi xách hiệu,…

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất