Sao & Đời Sống

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa công khai khoe ảnh bầu bí, nhưng nhan sắc mới là điều đáng chú ý

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Cuối tháng 10 vừa qua, thông tin ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm đã có thai sau hơn 1 tháng kết hôn nhận được sự quan tâm của đông đảo của cư dân mạng. Dù chỉ úp mở trên story cá nhân tin vui ông xã Tâm Nguyễn đã lên chức rồi nhưng không khó để dân mạng đoán ra đôi vợ chồng trẻ đã có con đầu lòng.

Và mới đây, Joyce đã chính thức thông báo việc mình đang mang thai thông qua việc đăng tải bức ảnh khoe bụng bầu trên Instagram. Cô nàng mặc một chiếc váy đen ôm sát lộ rõ bụng, dường như Joyce đã tăng cân đôi chút vì mang thai.

Joyce khoe ảnh bụng bầu trên trang cá nhân

Bầu bí là thế nhưng trông Joyce vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ. Thậm chí nhiều người còn đánh giá nhan sắc con gái đại gia Minh Nhựa đã thăng hạng không ít từ khi lên xe hoa. Vốn 'mình hạc xương mai' nên dù có tăng cân nhưng trông Joyce không hề nặng nề. Cô nàng cũng được khen ngợi thần thái ngút ngàn và càng bầu bí thì lại càng đẹp lên trông thấy.

Nhìn những hình ảnh này ít ai đoán được cô nàng đang mang thai nhỉ!

Nhan sắc rạng rỡ của Joyce Phạm dù đang bầu bí

Dưới bài đăng của Joyce, rất nhiều người đã gửi lời chúc đến gia đình và cô nàng với mong muốn Joyce khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

Joyce Phạm và chồng Tâm Nguyễn

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) được biết đến như con gái đầu đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ Phương Thuý. Sau đám cưới siêu khủng diễn ra vào hồi đầu tháng 9, Joyce Phạm thông báo đã có tin vui khiến đông đảo những người theo dõi cô nàng này vô cùng háo hức.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất