Sao & Đời Sống

Ái nữ đại gia Minh Nhựa diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà chỉ sau gần 1 tháng sinh con

khánh vy
Chia sẻ

Thân hình nuột nà của 'gái một con' Joyce Phạm sau gần 1 tháng sinh em bé khiến không ít người phải bất ngờ và trầm trồ khen ngợi.

Joyce Phạm - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã “vượt cạn” thành công vào ngày 16/4 sau 7 tháng kết hôn. Được biết, khi các hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí được mở cửa trở lại sau đợt nghỉ dịch COVID-19, vợ chồng Joyce Phạm đã cùng nhau đi biển để giảm bớt cái oi bức trong những ngày nắng nóng vừa qua.

Chuyến đi chơi đầu tiên của hai vợ chồng sau khi nghỉ dịch

Trong chuyến đi chơi, bà mẹ mới nhậm chức đã tự tin diện bikini, “thả dáng” cực nuột nà trên bãi biển. Ngoại hình của Joyce Phạm thu hút đến mức chính chồng cô cũng phải chủ động ngỏ lời làm quen để được yêu lại từ đầu với bà xã của mình. Chỉ sau gần 1 tháng sinh con Joyce Phạm đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Quên đi danh xưng rich kid, giờ đây cô nàng đã trở thành “gái một con trông mòn con mắt” với nhan sắc ngày một lên hương, mặn mà và vô cùng thu hút.

Trước đó, khi được cư dân mạng hỏi về bí quyết lấy lại vòng eo thon gọn sau khi sinh em bé, Joyce Phạm đã nhiều lần nhắc tới phương pháp chườm muối vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

Cô chia sẻ: “Có 2 cách chườm muối sau sinh thường được các bà mẹ bỉm sữa áp dụng, như: 

Chườm muối rang nóng: Lấy một bát muối nhỏ đem rang nóng. Sau đó, cho phần muối đã rang đó vào túi vải mỏng, thoáng khí bọc lại rồi chườm lên vùng bụng. Thực hiện động tác chườm tới khi túi muối hết nhiệt thì thôi. Lặp lại phương pháp này mỗi ngày trong tháng đầu sau sinh để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Chườm muối rang gừng: Cách chườm muối rang gừng được đánh giá có hiệu quả tốt hơn chườm muối rang nóng. Bên cạnh việc chuẩn bị muối thì phương pháp này còn cần thêm gừng tươi với tủy lệ 1:1. Mang gừng tươi đi rửa sạch và xay nhuyễn. Rồi đem gừng xay rang với muối hạt trắng. Và cũng dùng hỗn hợp muối gừng vừa rang bỏ vào túi vải thoáng chườm mỗi ngày 3 lần. Kiên trì thực hiện cách này trong vài tuần, các mẹ bỉm sữa sẽ thu được kết quả bất ngờ”.

Bên cạnh việc áp dụng phương pháp chườm muối thì ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa còn kết hợp sử dụng miếng dán tan mỡ bụng và đai nịt bụng để đẩy nhanh tiến độ, sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn.

vợ chồng Joyce Phạm làm video kể lại hành trình bé Tít ra đời (Nguồn YouTube nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất