Sao & Đời Sống

Ai dễ thương như thầy hiệu trưởng ấy: Quẩy tanh bành, cười thả ga để học sinh ném bóng nước ướt người

Ý Như
Chia sẻ

Học sinh ném bóng và đổ nước ướt hết người nhưng thầy hiệu trưởng vẫn vui vẻ, thậm chí còn quẩy hết mình cùng học trò vì mong muốn học trò có kỷ niệm đẹp trước khi ra trường.

Những ngày này, trên khắp mạng xã hội bồi hồi chia sẻ những khoảnh khắc cảm động về trường lớp, thầy cô. Nhiều hình ảnh và câu chuyện đẹp được chia sẻ khiến dân mạng không khỏi nghẹn ngào.

Gần đây nhất, trên một diễn đàn trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ngắn chia sẻ về thầy hiệu trưởng với biểu cảm đáng yêu hết nấc khi học trò ném bóng nước và đổ nước ướt người. Thầy tuyên bố “thầy cùng vui với các em và các em đổ nước vào mình cũng vui” rồi để học trò thỏa sức đùa nghịch với nước.

Thầy hiệu trưởng đáng yêu nhất năm, “quẩy” bóng nước cùng học sinh ngày chia tay.

Bài chia sẻ kèm theo dòng thông tin: “Thầy hiệu trưởng nhà mình 2 năm nay đều tham gia bóng nước cùng học sinh và cả 2 năm đều “bị” học sinh ném bóng và đổ nước vào người. Nhưng thầy vẫn vui vẻ vì quan điểm của Thầy là vui cùng học sinh và muốn các em có kỷ niệm đẹp trước khi ra trường” khiến nhiều người thích thú.

Trong đoạn clip, thầy hiệu trưởng liên tiếp “bị” học sinh “quây” và ném bóng nước rồi liên tiếp đổ từng thùng nước lớn lên đầu. Trước hành động này, thầy thích thú cười thả ga, khiến học trò vô cùng thoải mái. Sau những giây phút ấy, học sinh lại ôm thầy giữa những bọt nước trắng xóa bắn lên. Có lẽ đó là những hình ảnh đẹp nhất, thiêng liêng nhất mà cả thầy và trò đều nhớ mãi trong giờ phút chia tay học trò rời mái trường”.

Thầy giáo hiệu trưởng chơi ném bóng nước cùng học trò. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip về “thầy hiệu trưởng của năm” đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận của dân mạng. Ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ hoạt động và tình cảm của thầy và trò trong đoạn clip này. Bạn Trần Ngọc Vinh thích thú: “Đậm chất trường người ta”.

Học trò còn “nhằm” thầy để đổ nước lên đầu. Ảnh cắt từ clip.

Khoảnh khắc xúc động của tình thầy trò. Ảnh cắt từ clip.

Liên hệ với người đăng tải đoạn clip này - anh Quang Tú cho biết, clip được anh cùng nhóm quay và dựng trong hoạt động ngoại khóa Water War của trường THPT chuyên Thái Nguyên hôm 25/5 vừa qua.

2 năm học trước, anh cũng có dịp được ghi hình trong sự kiện này của trường để chia tay học sinh khối 12 và được biết thầy hiệu trưởng Nguyễn Quang Thuấn vô cùng gần gũi của trường.

Anh Quang Tú chia sẻ thêm: “Khi mình hỏi thấy, năm ngoái bị ném bóng vào người, thầy thấy như thế nào? Thầy chia sẻ, lý do tổ chức Water War cho học sinh bởi đây là nguyện vọng chính đáng của học sinh và mong muốn học sinh có kỷ niệm đẹp trước khi ra trường. Nhà trường tổ chức cho các em vui và đảm bảo an toàn cho các em. Tất cả vì học sinh thân yêu”.

Bản thân anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với hoạt động của trường, đặc biệt là sự tâm lý của thầy hiệu trưởng.

Thêm 1 số hình ảnh trong ngày Water War của học trò THPT chuyên Thái Nguyên:

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất