Sao & Đời Sống

Ai cũng có một đứa bạn có thể 'troll' dù ở bất kì hoàn cảnh nào

Theo Thể thao & Văn hóa
Chia sẻ

Bạn thân là loài nguy hiểm nhất, lúc nào cũng phải đề phòng chúng nó mọi lúc mọi nơi, nếu không cẩn thận, lúc nào bạn cũng có thể bị troll mà không hề hay biết.

Bạn thân là những đứa thân thiết với ta nhất nhưng đôi khi sự thân thiết này lại phản tác dụng vô cùng. Bất kì lúc nào bọn chúng muốn, bạn sẽ ngay lập tức trở thành nhân vật chính trong câu chuyện hài chúng viết mà không bao giờ được báo trước, dù chỉ một lời.

Thậm chí, cuộc đời bạn sẽ càng thê thảm hơn khi lũ bạn thân có tâm của bạn chia sẻ “câu chuyện hài” đó lên mạng xã hội. Khi cả hai bắt tay nhau troll bạn thì xin chúc mừng, bạn sẽ là đề tài “hot” nhất hôm nay.

Ngầu không thua gì Iron Man phiên bản thật nhé

Mặt nạ hoàn hảo cho ngày Noel nè.

Một trang cộng đồng mới đây vừa đăng tải một bộ ảnh vui gồm những bức ảnh chọc ghẹo bạn bè mình bằng những hình vẽ ngộ nghĩnh của một bạn học sinh. Những khoảnh khắc vô tình “sắp đặt” làm bất ngờ nhiều người vì sự sáng tạo của tác giả.

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú trước những tấm ảnh này và ngay lập tức huy động toàn lực lao vào góp ý. Đại đa số đều gật đầu tán dương ý tưởng lạ của tác giả. Bạn M.M bình luận “rất có tố chất, hình vẽ “chân thực”, tạo hình phù hợp, có tố chất đi chế ảnh dạo”.

Trong khi đó, một số bạn khác lại gợi nhắc những kỉ niệm khó quên trong quãng đời học sinh của mình, và tất cả đều đồng tình rằng quãng thời gian này là quãng thời gian đẹp và đáng nhớ nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thể thao & Văn hóa

Tin mới nhất