Sao & Đời Sống

Ai cũng chăm chỉ tập gym như cậu bạn này thì chẳng mấy mà có eo thon dáng đẹp lắm đây!

Lê Thanh
Chia sẻ

Muốn có dáng đẹp không khó, quan trọng là bạn phải... quyết tâm như chàng mập này nhé.

Không chỉ con gái mới đam mê làm đẹp mà các chàng trai cũng muốn sở hữu 1 thân hình đúng chuẩn 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn đầy hấp dẫn. Thế nhưng chẳng phải tự dưng mà có được body hoàn hảo vạn người mê như thế, cái gì cũng phải trải qua quá trình tập luyện khắt khe, nghiêm ngặt thì mới được như ý.

Giống như chàng trai trong clip dưới đây, ý thức được rất rõ ràng là mình phải “chăm chỉ” tập gym mỗi ngày chứ không thể cứ nói suông được. Cứ cố gắng như vậy, chắc chắn “công sức” cậu bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng!

Clip chàng trai “chăm chỉ” tập gym gây bão cộng đồng mạng.

Trong không gian phòng gym rất chuyên nghiệp với đủ loại máy tập đời mới nhất, nhân vật chính quyết định làm bạn với bộ môn cử tạ, những mong cứ nâng lên đặt xuống đôi ba lần thì mỡ bụng, mỡ hai bên cánh tay sẽ teo bớt đi, trả lại cho chàng ta 1 thân hình đúng chuẩn.

Thế nhưng tập như mọi người thì thường quá, chẳng có động lực gì cả. Thôi thì nghĩ mãi mới ra sáng kiến cực kỳ hay ho: gắn luôn “phần thưởng” hấp dẫn vào thanh tạ, thế là tiện đôi đường, vừa nạp năng lượng để có sức tập, vừa có động lực để chăm chỉ đến phòng gym mỗi ngày. Ý tưởng này chỉ có những người cực kỳ thông minh và quyết tâm giảm cân cao lắm mới nghĩ ra được đấy!

Tập như mọi người thì thường quá, phải có động lực thế này mới giảm được cân chứ!

Nếu cứ kiên trì tập tạ như này mỗi ngày, chẳng mấy chốc anh mập sẽ giảm được cân, lại còn sở hữu eo thon dáng đẹp như các nam siêu mẫu chứ chẳng đùa.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất