Sao & Đời Sống

Ai đó cho bạn 16,5 tỷ để yêu họ trong vòng 7 năm, bạn đồng ý không?

P.T
Chia sẻ

Tình cảm và vật chất vẫn luôn là một bài toán khó giải trong bất kì mối quan hệ nào. Nhưng nếu "vật chất" đó ngang bằng 16,5 tỷ thì sao?

Nhiều người vẫn bảo rằng “Tình yêu có tiền thì mới hạnh phúc” bởi không mối quan hệ nào có thể bền chặt được khi sống theo kiểu “một túp lều tranh, hai quả tim vàng”. Bên cạnh đó, một vài người khác lại nghĩ trong xã hội bình đẳng, phụ nữ ngày nay không còn phụ thuộc vào đàn ông và đồng tiền không còn nắm hoàn toàn quyền lực trong câu chuyện tình yêu nữa.

Hai ý kiến này vẫn tiếp tục gây tranh cãi, nhất là trong những ngày vừa qua. Thế nhưng, đối với 16,5 tỷ thì sao? Liệu bạn sẽ đánh đổi 7 năm của mình với 16,5 tỷ chứ? Saostar đã có cuộc phỏng vấn bất ngờ với các bạn trẻ về suy nghĩ của các bạn trong vấn đề này.

Thực chất, trong số những bạn tham gia phỏng vấn, đa phần đều cho rằng các bạn sẽ “không nhận 16,5 tỷ cho một tình yêu kéo dài 7 năm”.

Một lý do dễ gặp nhất mà các bạn đưa ra chính là ở đời không ai cho không ai thứ gì. Số tiền trả cho mối quan hệ 7 năm này khá cao nhưng “cái giá” mà chính người trong cuộc phải trả lại không hề nhỏ. Đó có thể là sự phụ thuộc, sự tự do, cái tôi, thanh xuân của chính mình và hơn hết là có thể vướng vào vòng lao lý.

Trong số đó, một số ít vẫn cho rằng các bạn muốn nhận số tiền khủng đó nhưng lại xác định rằng đó không phải là tình yêu mà đơn thuần chỉ là mối quan hệ trên một bản hợp đồng.

Để có được mối quan hệ tình cảm lâu dài, đương nhiên cần có tiền vì không thể nhìn nhau thôi là no. Thế nhưng thực tế cho thấy rằng đồng tiền không còn vạn năng.

Tình cảm và vật chất vẫn luôn là một bài toán khó giải trong bất kì mối quan hệ nào. Những người phụ nữ thông minh sẽ không chọn người đàn ông có nhiều tiền, họ sẽ chọn người đàn ông sẵn sàng vì mình mà tiêu tiền. Kể cả khi anh ta có 15 nghìn trong túi, vẫn chấp nhận cho bạn 10 nghìn hoặc hơn. Chứ không phải là dạng có 100 nghìn trong túi, vẫn cằn nhằn hơn bớt với bạn một vài đồng.

Chia sẻ

Bài viết

P.T

Thiết kế

P.T

Video

Thu Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất