Sao & Đời Sống

Ai bảo làm single mom thì không thể hạnh phúc, hãy nhìn 4 hotgirl bản lĩnh này!

Nhật Lệ
Chia sẻ

Làm mẹ đơn thân không hề quá khó khăn, bạn hãy nhìn vào thành công của những cô nàng Diệp Bảo Ngọc, Vân Hugo, Ly Kute, Mi Vân để có thêm động lực vào lựa chọn của mình nhé.

Diệp Bảo Ngọc - Bà mẹ “hoa hậu” kinh doanh giỏi và vô cùng tâm lý

Diệp Bảo Ngọc, sinh năm 1993 là hot girl Sài Thành đình đám một thời. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân thiện đúng chuẩn hoa hậu, cô để lại nhiều tiếc nuối khi lên xe hoa lúc mới 19 tuổi. Và không may mắn, chẳng bao lâu sau, hôn nhân tan vỡ, cô thành bà mẹ đơn thân của cậu con trai kháu khỉnh, Minh Khang. Tuy nhiên vượt qua những sóng gió, khó khăn, Diệp Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

n8

n10

Diệp Bảo Ngọc và con trai Minh Khang.

n5

Cô bây giờ là một phụ nữ rất thành công.

Với chiều cao 1m73 và gương mặt xinh như hoa hậu của mình, Diệp Bảo Ngọc được mời làm người mẫu, MC của nhiều chương trình, sự kiện và tham gia đóng phim. Mới đây khán giả còn thường xuyên gặp cô qua vai phản diện trong phim Ải Mỹ nhân. Ngoài ra, cô còn mở một công ty riêng về mỹ phẩm. Khi không lên phim trường Diệp Bảo Ngọc sẽ kiểm tra sổ sách, những khoản thu chi của công ty và đặt ra kế hoạch kinh doanh trước mắt. Còn khi rảnh rỗi, cô sẽ dành thời gian du lịch cùng gia đình, nấu ăn, hoặc tìm đến với Phật pháp, chiêm nghiệm và ngẫm nghĩ về cuộc đời.

n4

Vai diễn trong phim Ải mỹ nhân.

14690892_731624990319855_765535845370583439_n

Cô vừa có chuyến đi làm việc kết hợp du lịch ở Nhật Bản cùng cậu con trai nhỏ.

n6

Cô tự mình kinh doanh, kiếm tiền.

n11

Hình mẫu người phụ nữ giàu có, sang trọng mà nhiều cô gái mong muốn.

Diệp Bảo Ngọc gắn liền với hình ảnh của một phụ nữ thành công, độc lập, tự chủ về tài chính vì tài năng kinh doanh của mình. Nhan sắc và vẻ đẹp của bà mẹ trẻ cùng cuộc sống hạnh phúc của 2 mẹ con khiến nhiều người ao ước và “ghen tị” dù thiếu vắng đi một người đàn ông ở bên cạnh. Trong việc nuôi dạy con cái, cô rất tâm lý khi thường để bé Minh Khang về chơi với bố và tạo điều kiện cho 2 cha con thường xuyên liên lạc với nhau, tạo cho bé môi trường sống luôn tràn tiếng cười để bé không thấy cô đơn.

n1

Những hình ảnh đáng yêu của cả 2 mẹ con.

n2

Diệp Bảo Ngọc chưa muốn tái hôn bây giờ vì còn quá sớm, tuy nhiên cô tin ngoài kia vẫn còn người đàn ông tốt để cô tin tưởng. Nhắn nhủ tới những cô gái đang muốn làm single mom, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Làm mẹ đơn thân có hai hoàn cảnh, nhưng để dành lời khuyên cho những người hoàn cảnh giống Ngọc, Ngọc mong mọi người hãy cứ vui vẻ, tự tin. Ngày hôm nay khi bạn dành hết tình yêu cho đứa con, tức là bạn đang gieo gặt những thành công ở tương lai. Có thể bạn nghèo về tiền bạc nhưng phải sống sao để nhân cách không bị tối màu và con đường con bạn đi sáng sủa.”

n7

n12

Nhan sắc và thân hình của bà mẹ trẻ vẫn cực kì quyến rũ.

dsc03040 dsc02993

Vân Hugo - Bà mẹ sắc sảo, giỏi giang

Là cái tên đình đám trong thế hệ hot girl đầu tiên ở Hà Nội, Nguyễn Thanh Vân hay còn gọi là Vân Hugo, sinh năm 1985 nổi tiếng với vai trò diễn viên, MC, ngoại hình rạng rỡ xinh đẹp và thành tích học tập xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp Học viện ngoại giao, cô bỏ lại một tiền đồ sáng lạn phía sau để đi du học cùng với chồng mình ở Thụy Sĩ, 2 vợ chồng sau đó cũng đã có một bé trai kháu khỉnh.

v7

Tuy nhiên, đến năm 2012, cả hai chia tay 2 người 2 ngả, cô quyết định nuôi con một mình và trở thành một bà mẹ đơn thân, đồng thời cũng lột xác thành một người đàn bà mạnh mẽ, gai góc hơn. Cô đã biết hút thuốc, xăm mình, biết tự mình chịu đựng những nỗi đau.

v4

Vân Hugo đã chính chắn hơn rất nhiều.

Vân Hugo qua năm tháng đã có được sự nghiệp vô cùng thành công. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với vai trò MC, diễn viên, mới đây nhất là vai diễn Mai trong phim Zippo, mù tạt và em.

v1

Cô thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình.

v5

Cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bé Bin, đứa con trai bé bỏng của mình và những chuyến du lịch để thanh thản tâm hồn. Vân Hugo cũng chia sẻ là cô vẫn còn ám ảnh với hôn nhân nên chỉ muốn một mối quan hệ nghiêm túc khi 2 bên tìm hiểu nhau thật kĩ. Khi tuổi tác đã lớn, Vân Hugo không muốn lại lặp lại sai lầm một lần nữa.

v8

Cuộc sống yên bình bên con trai.

v6

Cô là hình mẫu được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

v9 v10

Ly Kute - Bà mẹ bản lĩnh

Nổi tiếng trong cộng đồng hot girl Hà Thành với vẻ dễ thương, trong sáng và những vai diễn trong một số bộ phim, sitcom, cái tên Ly Kute, tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990 càng nổi tiếng hơn sau câu chuyện tình đẹp với cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân.

l1

l6

Tuy nhiên hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, do mâu thuẫn mà cả hai không đi đến cuối cùng nhau, càng đau lòng hơn là sau khi chia tay thì Ly Kute lại biết mình đã mang thai. Cô gái trẻ quyết định giữ đứa bé mặc dù sau đó Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới cho mình.

l9

Ly Kute vẫn rất xinh xắn sau khi sinh con.

Giờ đây bé Khoai Tây, tên con trai của Ly Kute đã được hơn 5 tháng, càng lớn bé càng trắng trẻo, bụ bẫm khiến ai nhìn cũng yêu. Còn Ly Kute khiến nhiều người khen ngợi là xinh đẹp, trưởng thành hơn, bà mẹ một con 26 tuổi càng ngày càng trẻ trung so với độ tuổi thật của mình. Cuộc sống của Ly bây giờ yên bình hơn trước rất nhiều. Cô dành thời gian quản lí một cửa hàng thời trang và chăm sóc con trai bé bỏng cũng như một lòng hướng “Phật”.

l2

Bé Khoai Tây rất bụ bẫm, trắng trẻo.

l3

Bà mẹ trẻ thậm chí còn trẻ trung, yêu đời hơn so với trước đây.

l4

Mi Vân - Bà mẹ trẻ dễ thương

Mi Vân, tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân thuộc thế hệ hot girl đời đầu ở Việt Nam những năm 2005-206 với hình ảnh ngọt ngào, má lúm đồng tiền cực kì dễ thương. Tuy nhiên cô nàng Hà Nội sinh năm 1988 nhanh chóng kết hôn vào năm 22 tuổi sau khi tốt nghiệp trường Học viện âm nhạc, chuyển vào Sài Gòn sống cùng chồng và sinh được cô con gái đáng yêu tên Bào Ngư vào năm 2011.

mv8 mv6

Thế nhưng một thời gian sau, hôn nhân gặp trục trặc, cô quyết định ly hôn, chuyển ra Hà Nội sống và nuôi con một mình. Giờ đây bà cô đang làm đúng công việc yêu thích của mình là dạy đàn piano đồng thời kinh doanh cửa hàng thời trang.

mv7

Vẻ đẹp dễ thương qua từng ấy năm vẫn không biến mất.

mv-2 mv4

Ở tuổi 28, bà mẹ trẻ Mi Vân vẫn khiến nhiều người phải xao xuyến với vẻ đẹp mặn mà, lúm má đồng tiền cực kì duyên dáng, hút hồn. Và đặc biệt, những hình 2 mẹ con vui chơi, hạnh phúc của cô cho thấy Mi Vân rất hài lòng với cuộc sống làm một bà mẹ đơn thân của mình.

mv-9 mv1 mv3

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin mới nhất