Đẹp

Á quân 130kg của chương trình thực tế khoe tảng mỡ bụng khổng lồ sau phẫu thuật giảm béo

Hoàng Kì
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thuỷ Tiên, á quân mùa thứ hai của chương trình Bước nhảy ngàn cân 2015 đã chia sẻ những hình ảnh về cuộc đại phẫu giúp thon gọn cơ thể của mình khiến cộng đồng mạng được một phen kinh ngạc

Nàng béo đáng yêu của “Bước nhảy ngàn cân 2015” từng là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi bởi nét hồn nhiên nhí nhảnh của mình, đặc biệt chỉ trong ba tháng cô đã giảm được tận 40kg và có khác biệt đáng kinh ngạc về mặt ngoại hình.

Tuy nhiên, chưa hài lòng với hiện trạng của mình, cô đã bất ngờ chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ phần bụng để lập tức giải quyết khối mỡ thừa ở vòng hai.

Thủy Tiên trước khi vào phòng phẫu thuật với tâm trạng khá thoải mái.

Trong quá trình giải phẫu, Thuỷ Tiên đã liên tục đăng clip và mới đây là toàn bộ hình ảnh về ngoại hình mới của cô sau khi phẫu thuật.

Một lương mỡ thừa rất lớn đã được giải phóng khỏi cơ thể của Ngô Thuỷ Tiên sau ca phẫu thuật kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Hình ảnh khối mỡ thừa “khổng lồ” được lấy ra từ người Thuỷ Tiên.

Tiên cho biết, đây mới chỉ là đợt 1 của cuộc cách mạng thay đổi hình thể thôi, cô vẫn còn phải trải qua một lần “đau đớn” nữa cho vai và chân để được mi nhon cả người.

Theo chia sẻ của Thuỷ Tiên trên trang cá nhân, hiện tại tình hình của cô khá ổn định, tuy khá đau nhưng dường như sức khoẻ của cô vẫn rất tốt. Cô cho biết mình rất hạnh phúc với lựa chọn này

Một số hình ảnh của Thuỷ Tiên trước khi phẫu thuật thẩm mỹ: 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất