Sao & Đời Sống

Á hậu Huyền My nói gì khi được dân tình ra sức 'đẩy thuyền' với cầu thủ Đức Huy?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vì Đức Huy và Huyền My khá thân thiết với nhau từ trên mạng cho đến ngoài đời nên nhiều người đã bày tỏ mong muốn cả hai trở thành một đôi.

Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp có tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá. Chính vì vậy, cô có quan hệ khá thân thiết với một số cầu thủ đội tuyển Việt Nam, trong đó có Đức Huy - chàng cầu thủ hài hước được người hâm mộ gọi là “Hoàng tử”.

Dù bận rộn đến mấy, Huyền My cũng chăm chỉ đến cổ vũ Đức Huy ở những trận đấu có anh tham gia. Thêm vào đó, cả hai cũng thường xuyên đi ăn uống, tương tác trên mạng xã hội khiến nhiều người ra sức “đẩy thuyền”.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Huyền My đã lên tiếng về mối quan hệ của mình và “Hoàng tử”. Cụ thể, khi được nhận xét là “khá đẹp đôi” với Đức Huy, Huyền My liền phản hồi: “Không được đâu em ơi, thế thì chí choé suốt ngày mất. Nhưng được cái Huy rất chiều và nghe chị kể lể. Nói chung chị rất quý Huy”.

Câu trả lời của Huyền My khi được dân tình “đẩy thuyền” với Đức Huy

Chưa dừng lại ở đó, khi dân mạng hỏi hỏi thẳng rằng: “Chị có người yêu chưa?”, Huyền My cho biết: “Chưa, chị cũng đang không có nhu cầu yêu đương lắm. Độc thân vui mà, độc thân muôn năm”.

Huyền My cũng cho biết mình hiện chưa có người yêu

Trong khi hết trung vệ Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Duy Mạnh lần lượt cưới vợ, đính hôn thì nhiều người cũng mong muốn Đức Huy tìm được nửa kia của mình. Tuy nhiên, câu trả lời của Huyền My có lẽ đã “dập tắt” ý định đẩy thuyền của cộng đồng mạng.

Huyền My khá thân thiết với Đức Huy ngoài đời

Á hậu này cũng có mối quan hệ tốt đẹp với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Huyền My được xếp vào nhóm những hoa hậu, á hậu Việt độc thân quyến rũ hiện tại. Lâu nay, cô vốn kín tiếng chuyện tình cảm, chưa bao giờ công khai bạn trai trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất