Sao & Đời Sống

99ers ơi nhận hàng nào, các anh chị 9x có vài lời nhắn nhủ các bạn đây!

Thiên Anh & Thu Thương
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, các bạn 99ers sẽ bước vào kì thi quan trọng, bên cạnh những thử thách, áp lực thì không thể thiếu những lời chúc tốt đẹp từ mọi người, đặc biệt là thế hệ 9X đi trước.

Trước thềm kỳ thi thpt quốc gia 2017, các bạn trẻ đầu 9x đã cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các sĩ tử 99 - thế hệ cuối cùng của 9x. Những lời chúc này chính là cách để các bạn sinh những năm đầu 90 chia sẻ với các em trước kì thi khắc nghiệt này.

Những lời chúc đầy ý nghĩa của các bạn thê hệ 9X gửi đến 99ers

Sự khởi đầu nào cũng có gian nan vất vả, chính nhờ những khó khăn thủ thách ấy, mới giúp chúng ta trưởng thành hơn mạnh mẽ hơn. Cứ làm hết đam mê, hết khả năng của bản thân, chắc chắn bạn sẽ hái được trái ngọt trong tương lai không xa. Hãy mạnh dạn chọn con đường mình yêu thích, và đừng sợ sai nha các bạn 99ers.

Cứ dấn thân, cứ trải nghiệm. Cứ sai đi, vì cuộc đời cho phép.

Hãy cố gắng hết mình, dù chuyện lớn hay nhỏ thì cũng phải hoàn thành thật tốt. Và đậu đại học chỉ là việc nhỏ, hãy cố gắng làm tốt việc nhỏ trước khi suy nghĩ đến việc lớn hơn.

Quá chí lý, việc nhỏ hoàn thành ắt việc lớn sẽ thành công!

Ai cũng mong muốn mình có một cuộc sống an yên, hạnh phúc. Dù có đậu hay không đậu đại học thì bạn cũng sẽ có hạnh phúc như bạn mong muốn. Nhưng đậu đại học thì “hạnh phúc hơn” chứ nhỉ?

“Hạnh phúc hơn” thì tốt hơn chứ nhỉ?

Lời chúc là thứ quý giá không thể cân đo đong đếm được, chính những lời chúc, lời động viên từ mọi người sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần vô cùng lớn cho các bạn 99ers đấy!

Chuyện nhỏ như cọng cỏ, nhưng hãy làm cọng cỏ nên chuyện nhe các bạn 99ers.

Và cũng có những lời nhắn gửi cực vui nhộn từ các bạn 9X

Một vùng trời tự do cho các bạn 99ers tha hồ vẫy vùng.

Hãy tin vào chính mình các bạn nhé, đừng để bị dụ!

Nấu hết sức mình đi nè, hư thì nấu lại nồi khác. Chuyện nhỏ mà!

Hãy mạnh mẽ lên các chú mèo con nhưng phải đóng vai chuột bạch nè!

Ngày mai, các sĩ tử đừng quên có mặt đúng giờ để làm thủ tục dự thi nhen. Và nhớ ngày thi đầu tiên 22/6, các bạn sẽ phải làm bài thi môn Ngữ văn và Toán. Các ngày tiếp theo với các môn thi KHTN, Ngoại ngữ (23/6) và KHXH (23/6). Các sĩ tử 99 hãy nhớ luôn cẩn thận, đọc đề thật kĩ, dò bài lại nhiều lần để nắm chắc được số điểm thật cao nhé!

Chúc các bạn 99ers hãy thật bình tĩnh, tự tin và thi thật tốt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh & Thu Thương

Thiết kế

Thu Thương

Tin mới nhất