Sao & Đời Sống

9 nàng hot girl độc thân xinh đẹp trong 'Vì yêu mà đến' là ai?

Luc Lac - Thanh Minh
Chia sẻ

Ai cũng xinh đẹp và tài năng, các chàng trai tham gia chương trình này hẳn sẽ rất bối rối đây.

Tập 4 chương trình “Vì yêu mà đến” gây ngỡ ngàng bởi danh sách khách mời khá đặc biệt. Đó là 9 cô gái xinh đẹp, tài năng vẫn còn độc thân và họ bắt đầu chuyến hành trình tìm kiếm một nửa của mình.

Không khó để nhận ra đây là những gương mặt nữ quen thuộc được giới trẻ quan tâm. Họ là 9 cô gái - mỗi người mang một sắc thái riêng như những đóa hoa đang khoe sắc rực rỡ. Hãy cùng ngắm qua diện mạo cuốn hút của 9 hot girl này nhé!

Cara Phương 

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Cara Phương khiến các khán giả nam đứng ngồi không yên, đặc biệt là với những ai hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng M-TP, bởi cô được mệnh danh là “người tình màn ảnh” của Sơn Tùng sau khi tham gia diễn xuất trong MV Nơi Này Có Anh.

Cara Phương sinh năm 1995, quê tại Vĩnh Long. Cô có gương mặt thanh nhã, biểu cảm thu hút cùng hai má lúm đồng tiền rất duyên dáng, hơn nữa khả năng ca hát của cô cũng được đánh giá cao.

Emma Trương Phạm Nhất Khanh

Chắc hẳn các bạn trẻ không còn xa lạ với Emma (Trương Phạm Nhất Khanh, sinh năm 1995) đến từ nhóm nhạc LIME. Tuy thời gian hoạt động của nhóm LIME chưa lâu nhưng đã thu về những sản phẩm âm nhạc được đón nhận nồng nhiệt hàng triệu lượt view.

Phong cách thời trang đậm chất Kpop của Emma và nụ cười tỏa nắng khoe chiếc răng khểnh đáng yêu làm người ta cứ liên tưởng đến những idol nổi tiếng ở xứ sở kim chi.

Trang Ly

Trang Ly hiện đang là một trong những người mẫu lookbook nổi tiếng tại Sài Gòn và đại diện cho rất nhiều nhãn hàng thời trang trong nước. Cô còn từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc đình đám, gần nhất là MV Giấu Mặt của ca sĩ Đức Phúc.

Gương mặt khả ái và dáng vẻ mong manh của Trang Ly cho người đối diện cảm giác muốn yêu thương và che chở, chắc chắn có không ít khán giả nam của chương trình xao xuyến vì cô nàng.

Misoa

Nếu đã từng xem qua sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé”, web-drama “Mùa hạ mang tên em” hoặc thích đọc tạp chí thời trang trong nước, bạn sẽ biết đến cô nàng Misoa Trần Thị Kim Anh (sinh năm 1991) này đấy.

Misoa là một người mẫu lookbook rất được chú ý, cô còn xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo. Vẻ đẹp của cô nàng được đánh giá là mang phong cách Hàn Quốc, bởi đôi mắt một mí đặc trưng.

Gia Linh

Gia Linh (tên thật Như Ánh, 1997) là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

Dù còn trẻ nhưng Gia Linh đã tham gia vào rất nhiều bộ phim ngắn nổi tiếng hàng triệu lượt view. Những ưu điểm về tính cách vui vẻ, hoạt bát và chu đáo của Gia Linh khiến mọi người vô cùng yêu mến cô nàng.

Minh Ngọc

May mắn sở hữu gương mặt sắc cạnh với đường nét thu hút, Minh Ngọc từng bỏ túi cho mình những vai diễn trong MV của ca sĩ Thanh Duy Idol, Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn, Gil Lê,…

Ngoài ra cô còn là người mẫu lookbook nổi tiếng ở Sài Gòn và sở hữu lượng người follow trên mạng xã hội cao ngất. Nếu là một chàng trai, bạn sẽ khó chối từ vẻ đẹp sắc sảo này đúng không nào?

Trà Ngọc

Trà Ngọc là cô gái rất đặc biệt, bởi cô không thu hút công chúng bởi ngoại hình nổi bật hay vẻ đẹp khác biệt, mà chính bằng tài năng diễn xuất của mình.

Cô từng khẳng định được năng lực bản thân qua vai diễn trong các phim “Hotgirl loạn thị” và “Học viện khó đỡ”. Ngoài ra, Trà Ngọc còn có năng khiếu hài hước khiến bao người ngưỡng mộ, cô từng vào Top 6 chương trình “Cười Xuyên Việt”.

 Oanh Kiều

Oanh Kiều là cô gái 8X duy nhất trong đội hình và cũng là người sở hữu nét đẹp thuần khiết, hiền hậu nhất. Cô từng tham gia vào nhiều bộ phim “Cù lao lúa”, “Đam mê nghiệt ngã”, “Chiếc vòng ngọc huyết” và sắp tới đây là ”Cô ba Sài Gòn”.

Nhan sắc trẻ trung của Oanh Kiều không kém cạnh bất kì cô gái 9X nào, nhưng đồng thời, cũng mang đậm nét thuần Việt rất đặc biệt

Tuyết Anh

Cô gái có gương mặt xinh xắn tựa búp bê, mái tóc nổi bật và vóc dáng chuẩn mực như người mẫu này là Tuyết Anh (sinh năm 1994).

Ngoài đời, Tuyết Anh là người rất yêu động vật. Sở thích của Tuyết Anh cũng nhẹ nhàng như chính vẻ ngoài của cô, khi rảnh rỗi cô thích đi dạo và xem phim Hàn Quốc, tìm hiểu thêm về thanh nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Luc Lac - Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất