Sao & Đời Sống

9 bản hit đã 'đốt cháy' Quảng trường 29/3 (Tp. Đà Nẵng) tối thứ 7 vừa qua

T.H
Chia sẻ

Lần đầu tiên ghé thăm Đà Nẵng, Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 đã khiến Quảng trường 29/3 (Đường 2/9) “bùng nổ” với những bản hit đình đám nhất năm đến từ các ngôi sao hot nhất showbiz!

Dù thời tiết không ủng hộ nhưng hơn 30,000 fan Đà Nẵng đã có 4 tiếng đồng hồ cực kỳ phấn khích với Honda VISION STEPS OF GLORY 2017!

Noo Phước Thịnh - Đại sứ thương hiệu Xe máy Honda - “chủ nhân sắc màu” VISION đen mờ #KoolNgầu - mở màn đầy ấn tượng với hai ca khúc sôi động Wanna stay in loveTôi là một ngôi sao khiến biết bao cô gái Đà thành “tan chảy”.

Tiếp theo đó, khán giả “thành phố bên sông Hàn” được đắm chìm trong hai bản mix quen mà lạ Yêu là tha thuYêu một người có lẽ của Miu Lê - cô nàng team VISION hồng #PháCách và Only C - “người tạo hit” của làng nhạc Việt.

Sự xuất hiện của huấn luyện viên Giọng hát Việt - Đông Nhi cùng ca khúc không thể sôi động hơn Mr Sexy đã góp phần biến Quảng trường 29/3 trở thành “chảo lửa” trong âm nhạc và sự phấn khích cao độ của hơn 30,000 khán giả.

Thật bất ngờ là cách Trúc Nhân xuất hiện và tiếp lửa cho sân khấu của Honda VISION STEPS OF GLORY 2017. Bắt tay khán giả không ngừng, chất giọng khỏe cộng diễn xuất hóm hỉnh đã khiến chàng ca sĩ vui tính này nhận được nhiều sự cổ vũ của các fan Đà Nẵng.

Lần đầu tiên góp giọng trong Honda VISION STEPS OF GLORY, Rocker Nguyễn chắc chắn sẽ khiến hàng ngàn fans “cầu nguyện” cho sự trở lại của anh chàng này vào năm sau với bản hit Quá khứ còn lại gìDù chỉ là giấc mơ.

Không thể thiếu trong bất cứ sự kiện nào của Honda VISION STEPS OF GLORY 2017, Versace on the floor sôi động với sự trình diễn của 100 ca sĩ và người mẫu xuất hiện trong sự kiện là màn kết thúc đầy ấn tượng của sự kiện Đà Nẵng nói riêng và chuỗi sự kiện VISION STEPS OF GLORY 2017 nói chung.

3 sự kiện tại 3 thành phố lớn với sự góp mặt của hơn 100 ca sĩ, người mẫu, nhà thiết kế đình đám cùng với con số kỉ lục 100,000 người tham dự chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 - sự kiện thời trang âm nhạc lớn nhất do Honda Việt Nam tổ chức. Hãy cùng chờ đón VISION STEPS OF GLORY 2018 và đoán xem những bản hit nào trong năm tới sẽ khuấy động sân khấu của lễ hội thời trang - âm nhạc đỉnh nhất năm của Honda Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất