Sao & Đời Sống

8 nam sinh Việt nổi tiếng chỉ sau một đêm vì những lý do không ai ngờ

Giang Le - TM
Chia sẻ

Bị chụp lén, hát hay hoặc chỉ nằm khóc trong một clip vu vơ..., những nam sinh này đã ''vụt sáng'' chỉ sau một đêm.

Một tấm ảnh chụp thoáng qua, vài giây ngắn ngủi xuất hiện trên clip cover, gây sốt vì tài hùng biện hay thậm chí chỉ đứng cầm cờ một chốc nơi sân trường, những anh chàng hot boy này khiến trái tim bao cô gái trẻ xao xuyến.

Hotboy cầm cờ

Cậu chàng nam sinh lớp 10 có tên Hồng Đăng của trường Phan Đình Phùng (Hà Nội) có lẽ không thể ngờ rằng, chỉ nhờ loạt ảnh cầm cờ trong lễ khai giảng, mà cậu đã trở thành cái tên được săn lùng ráo riết trên mạng xã hội thời gian qua.

Không thể phủ nhận nhan sắc hết sức nổi bật của khổ chủ những tấm ảnh này: mắt dài, mũi cao thẳng tắp và khi cười thì đáng yêu thân thiện không bút nào tả xiết. Chưa kể cậu bạn này còn có dáng người dong dỏng rất ưa nhìn.

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Hồng Đăng đã phải để Facebook cá nhân về trạng thái chặn tin nhắn từ người lạ. Cậu bạn cũng không công khai nhiều thứ về mình trên mạng xã hội. Đó cũng là lý do mà khi loạt ảnh của cậu bạn bị chụp lén ở trường được công khai, dân tình đã chia sẻ hết sức rầm rộ

Trai đẹp vừa nhặt rau vừa hát “Em gái mưa”

Cơn bão “Em gái mưa” vẫn chưa hạ nhiệt với, khi có rất nhiều clip cover ca khúc này được chuyền tay với tốc độ chóng mặt trên mạng. Trong đó nổi bật nhất có lẽ là clip Nguyễn Thái Sơn - một cậu nam sinh trẻ sinh năm 97 - vừa nhặt rau vừa nghêu ngao hát “Anh trót vô tình thương em như người em gái” cùng với hai cô bạn thân. Giọng hát ấm áp và ngoại hình đẹp chẳng thể rời mắt của cậu bạn trẻ tuổi này khiến trái tim của rất nhiều cô gái thổn thức.

Gương mặt nhỏ, đôi mắt có thần, ngũ quan hài hòa thanh tú cùng góc nghiêng thần thánh không thua bất kì idol Hàn Quốc nào.

Clip cover này hiện đã đạt tới 100 nghìn lượt view và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Được biết, Sơn đang là ca sĩ tự do và người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Cậu bạn tỏ ra vô cùng vui mừng trước phản ứng tích cực của cư dân mạng về clip cover phiên bản “Anh trai mưa” của mình và cho biết sẽ cố gắng cho ra nhiều sản phẩm nhạc chất lượng hơn nữa.

 Thánh lí do nổi tiếng vì bản kiểm điểm đi trễ dài nhất lịch sử

Những ai thường đọc báo hẳn cũng một lần nghe tới clip đọc bản kiểm điểm kể lại hành trình đi học gian nan nhất lịch sử của một cậu chàng sinh viên học viện Báo chí và tuyên truyền tại Hà Nội. Và gần đây cư dân mạng còn suýt ngã ngửa vì ngoài tài ăn nói chỉ nhận thứ hai thì không ai dám đứng nhất, đây là còn một cậu chàng hết sức điển trai và bảnh bao.

Chàng trai trẻ này có một tài khoản riêng _nhatninh_ chỉ vỏn vẹn hơn chục tấm hình nhưng hiện tại số lượng follow đã lên tới gần 2.000 người sau khi xuất hiện trên bài post đạt hơn 7.000 like trên một fanpage nổi tiếng.

Lớp trưởng thất tình trong phiên bản cover “Anh trai mưa” nơi lớp học

Một phiên bản cover rất dễ thương khác của “Em gái mưa” chính là phiên bản hội bạn an ủi cậu lớp trưởng thất tình. Trong clip, lớp trưởng Tân chỉ nằm bẹp xuống bàn với vẻ mặt buồn muốn khóc, nhưng nét nghiêng thần thánh của cậu bạn này đã kịp đốn tim nhiều người.

Được biết Tân lớp trưởng hiện đang sinh sống và học tập tại Hải Phòng và clip cover cùng 7 cậu bạn thân của cậu bạn này đã đạt tới 5 triệu lượt người xem.

Tân lớp trường xác nhận lý do khiến bạn bè có cớ trêu mình hoàn toàn chẳng phải là diễn: “Mình buồn vì hôm đấy là sinh nhật người mình từng thương. Đó là một chút kỷ niệm xưa, cũng qua được 1 năm rồi. Bạn ấy không phải là tình đầu của mình. Mình không tiện để nói tên bạn ấy ra. Clip đó bọn mình đăng lên để trêu đùa nhau chứ không có chủ định nổi tiếng gì cả. Bản thân mình mới đầu thấy cũng hay hay nhưng về sau lại ngại và không thích như vậy”.

Nam sinh với góc nghiêng giống Sơn Tùng MTP như giọt nước

Hẳn nhiều người sẽ tặc lưỡi rồi hỏi: Sơn Tùng chứ gì? Sắp có MV mới à? Nhưng câu trả lời là không hề. Và đây cũng không phải là hình chụp lén của cậu ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay mà chỉ là hình chụp lén một cậu nam sinh lớp 12 hết sức bình thường. Những tấm ảnh này vừa mới được đăng tải trên fanpage của hội thích ngắm trai đẹp và ngay lập tức thu hút dân tình like share. Hiện danh tính của cậu bạn vẫn đang được mọi người truy lùng ráo riết trên mạng.

Nam sinh trường Ams trong chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017

Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên truyền hình khi tham gia vào phần thi giữa các đầu cầu truyền hình nhưng anh chàng tên Minh Hiếu đã lọt vào tầm ngắm của Hội chị em, với gương mặt điển trai, sống mũi thẳng cao vút, chiều cao vượt trội cùng mái tóc cực lãng tử.

Được biết, Minh Hiếu là thành viên của Hanoi - Amsterdam Art Team - CLB nghệ thuật gồm hát, nhảy, nhạc cụ và diễn.

“Thầy giáo mưa” phiên bản 6 múi

Cơn sốt “Em gái mưa” vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt, khi một lần nữa, lại có thêm một chàng trai khác nổi tiếng vì ca khúc này. Đó là Thanh Tú - ”thầy giáo mưa” phiên bản 6 múi xuất hiện trong bộ ảnh cover cực thú vị.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất chắc chắn là khi anh chàng cởi áo khoe body 6 múi, khiến trái tim bao nhiêu nữ sinh phải rụng rời. Chưa kể, Thanh Tú còn có lúm động tiền, chiều cao 1m85 cùng gương mặt rất điển trai. Đúng là ”một chín một mười” với thầy giáo mưa phiên bản gốc.

Chia sẻ

Bài viết

Giang Le - TM

Tin mới nhất