Sao & Đời Sống

8 năm 4 nhóc tì, hot mom Hằng Túi lại dự đoán sắp mang thai lần 5 khiến chị em ngã ngửa

Vũ Hà
Chia sẻ

Nếu lời tiên tri chính xác thì Hằng Túi lại lần thứ 5 mang bầu. Điều này khiến hội chị em vô cùng bái phục!

Hằng Túi là cái tên không còn xa lạ với hội chị em. Cô được biết đến là một hot mom nổi tiếng ở Hà thành khi sở hữu của một chuỗi cửa hàng quần áo, túi xách và spa làm đẹp. Trang facebook cá nhân của cô nàng có gần 40.000 lượt người theo dõi.

Dù đã đầu ba nhưng Hằng Túi vẫn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp

Cuối năm 2018, hot mom này chào đón người con thứ 4 đến với gia đình hạnh phúc của mình. Như vậy, trong vòng 8 năm, Hằng Túi đã 4 lần mang thai.

Mới đây, để chào đón ngày đầy tháng của bé Sam cũng như Tết nguyên đán, Hằng Túi đã trốn con đi làm tóc. Nếu trước đây, cô chỉ trung thành với tóc thả tự nhiên thì nay, cô đổi gió với tóc xoăn bồng bềnh cùng màu nhuộm nâu sáng.

Bà mẹ 4 con với màu tóc, kiểu tóc mới

Dù đã ngoài 30, lại là mẹ 4 con nhưng vẻ ngoài của hot mom Hằng Túi vẫn khiến chị em giật mình ghen tị vì quá xinh đẹp trẻ trung. Làn da trắng mịn, dáng người nhỏ gọn, điểm thêm chút lớp son hồng cũng khiến Hằng Túi nổi bật.

Tuy nhiên, điều khiến hội chị em chú ý hơn cả chính là lời tiên tri của Hằng Túi. Cô cho biết ngày trước cô đi nhuộm tóc về thì mang thai bé Sam và dự đoán lần nhuộm này dễ ra bé thứ 5.

Không biết lời tiên tri có thật không nhưng với màn đổi gió bộ tóc này khiến Hằng Túi xinh đẹp trẻ trung hơn và biết đâu bất ngờ, em bé thứ 5 sẽ xuất hiện trong thời gian tới? Hội chị em đã để lại nhiều lời chờ đợi dưới bài viết của bà mẹ 4 con.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất