Sao & Đời Sống

8-3 này sao Việt tặng gì cho vợ?

T.H
Chia sẻ

Ba Duy, Mạnh Trường, Hồng Đăng đã dành tặng cho vợ món quà nhân ngày 8/3 cùng thông điệp ý nghĩa “Yêu thương theo thời gian”.

Đến hẹn lại lên, Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày tôn vinh “một nửa Thế giới” mà còn là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm đến phái nữ, các sao nam Việt cũng không ngoại lệ.

Ba Duy dành tặng vợ món quà ý nghĩa.

Nam Thương hạnh phúc nhận quà 8/3 của chồng.

Ba Duy lấy hết “dũng khí” trao tặng “sự lớn lao nhất của cuộc đời” của mình đến vợ là hot girl Nam Thương. Món quà là tấm lòng chân thành thể hiện sự tin tưởng của Ba Duy tới vợ. Nam Thương đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này khiến người hâm hộ không khỏi ghen tị.

Mạnh Trường - chàng diễn viên điển trai không ít lần khiến fan ngưỡng mộ về cuộc sống gia đình của anh đã tặng vợ món quà ý nghĩa cùng lời khẳng định hết sức ngọt ngào.

Mạnh Trường dành tặng cho vợ những lời ngọt ngào.

Sự ngọt ngào của chàng diễn viên đã ngay lập tức làm các chị em cảm thấy ghen tị.

Trong khi đó, Hồng Đăng còn mạnh mẽ hơn khi khẳng định dành tặng mọi thứ cho người vợ thân yêu của mình. Chàng diễn viên điển trai cho biết: “Khi 2 ta cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống thì việc chia sẻ những gì trong ví của anh cũng là điều đương nhiên”.

Hồng Đăng chia sẻ cảm nghĩ 8/3 cùng vợ.

Theo chương trình khuyến mại 8/3 MÙA YÊU THƯƠNG của WT Leather, từ ngày 4/3 - 8/3, dành tặng ưu đãi 20% tất cả sản phẩm nữ (Trừ da cá sấu). Chương trình áp dụng tại các hệ thống cửa hàng WT Leather và cả kênh mua sắm online giao hàng tận nơi.

Thời trang, đi đầu xu hướng và chất lượng trong từng sản phẩm là những gì WT luôn tự tin để khẳng định mình là nhà sản xuất đồ da thuần Việt đứng đầu toàn quốc từ những năm 90. Với cảm hứng mãnh liệt cho các sản phẩm đồ da, WT gánh vác sứ mệnh đưa sản phẩm thuần Việt lên một tầm cao mới.

WT theo đuổi mục tiêu mang lại cho khách hàng những tuyệt tác đồ da cổ điển, tinh tế, tối giản và sang trọng. Công sức, nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ của WT trong hàng chục năm đã được công nhận bởi khách hàng Việt Nam và cả quốc tế, trở thành thương hiệu uy tín nhất về đồ da trong mắt người tiêu dùng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất