Sao & Đời Sống

6 nữ sinh tài năng, xinh đẹp vinh dự được tặng hoa và giao lưu với người nổi tiếng

Họa Mi
Chia sẻ

Những cô gái này nhận nhiều sự quan tâm và bỗng chốc nổi tiếng sau khi may mắn được tặng hoa đón tiếp, giao lưu cùng các nhân vật quan trọng.

Khi đặt chân đến Việt Nam, ấn tượng đầu tiên của các vị Tổng thống cũng như các nhân vật nổi tiếng khác là nụ cười chào đón rạng rỡ của những người đại diện tặng hoa ngay khi vừa xuống sân bay. Vì lẽ đó, những nhân vật tặng hoa này thường là những cô nữ sinh xinh đẹp, có nụ cười rạng rỡ, có thành tích học tập cực khủng. Bởi tặng hoa cho nguyên thủ thật sự là một vinh dự mà không phải ai cũng có được.

Dưới đây là những nữ sinh đã trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận vì may mắn đảm nhiệm trọng trách đó.

Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump

Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong đoạn ghi hình buổi đón tiếp Tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân bay Nội Bài (ngày 11/11) nhưng nhan sắc thanh lịch của cô gái trong chiếc áo dài màu vàng tặng hoa cho ngài Tổng thống nhanh chóng được cộng đồng mạng ráo riết truy tìm.

(Ảnh: TTXVN)

(Ảnh: TTXVN)

Cô bạn có nụ cười tỏa nắng này tên Phạm Ngọc Hà My (21 tuổi), hiện đang là nữ sinh Học viện Ngoại giao và từng là cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Không chỉ thu hút người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp và ngoại hình nổi bật, Hà My còn chứng tỏ được bản thân qua phong thái đầy tự tin. Được biết, Hà My là thành viên câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao và yêu thích tìm hiểu ngôn ngữ từ nhỏ nên cô bạn có thể giao tiếp thông thạo hai thứ tiếng Anh - Pháp rất đáng kinh ngạc.

Tính cách hòa đồng và cởi mở của Hà My được bạn bè, thầy cô trong trường quý mến và đánh giá là “một bông hoa hương sắc vẹn toàn”. Một người bạn thân của Hà My - Hải Đặng chia sẻ rằng cô rất tự hào khi bạn thân của mình vinh dự được chọn tặng hoa cho Tổng thống Mỹ.

Ngô Khánh Linh - MC trong buổi đối thoại với tỷ phú Jack Ma

Buổi đối thoại của tỷ phú người Trung Quốc Jack Ma cùng 3.000 sinh viên Việt Nam được tổ chức ngày 6/11 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Trong suốt cuộc trò chuyện, toàn thể khán phòng không chỉ lắng nghe tỷ phú Jack Ma chia sẻ kinh nghiệm thành công, mà mọi người còn ấn tượng bởi sự tự tin và lối ứng xử khéo léo, thông minh của cô bạn Ngô Khánh Linh - MC dẫn chương trình.

Ngô Khánh Linh (sinh năm 1997) là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Tiếng Anh tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Khi còn đi học, Khánh Linh thường tham gia vào nhiều sự kiện ngoại giao và luôn chứng tỏ được bản lĩnh đối ngoại của mình. Trong buổi trò chuyện với Jack Ma, Khánh Linh cũng không ngần ngại đặt ra hàng loạt câu hỏi thú vị hóc búa về cuộc đời và quá trình lập nghiệp của tỷ phú Jack Ma. Ngoài ra, cô còn dẫn dắt các bạn sinh viên khác đặt câu hỏi cho Jack Ma giải đáp.

Gương mặt xinh xắn, thần thái tự tin sẵn sàng ứng phó mọi tình huống và trình độ ngoại ngữ lưu loát khiến Khánh Linh được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Được biết, Khánh Linh phải vượt qua hàng ngàn ứng viên ở trường để có thể đảm nhiệm vai trò MC trong buổi gặp gỡ người đàn ông đứng đầu đế chế Alibaba giàu có nhất Trung Quốc.

“Trở thành MC trong chương trình ngày hôm nay là vinh dự rất lớn của em, vì em đã thần tượng Jack Ma từ khi còn học cấp 3. Em cũng cảm thấy rất may mắn vì mình là người được chọn trước rất nhiều các bạn sinh viên xuất sắc khác” - Khánh Linh chia sẻ.

Cô gái tặng hoa cho Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Sau khi đoạn ghi hình buổi đón tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau đến Việt Nam tham dự APEC ngày 8/11 được công bố, cư dân mạng lại không khỏi thắc mắc cô gái duyên dáng trong tà áo dài màu hồng thêu hoa sen tặng hoa cho Thủ tướng là ai.

Và cô bạn đang được chú ý ấy tên Phạm Thị Tú Anh (21 tuổi, sinh viên khoa Luật quốc tế tại Học viện Ngoại giao). Vốn là thành viên câu lạc bộ Lễ tân Ngoại Giao và hoạt động trong các chương trình lễ tân của trường và Bộ Ngoại giao suốt 4 năm liền nên Tú Anh đã mạnh dạn nộp đơn đăng kí đợt tuyển chọn người đi tặng hoa cho các nguyên thủ Quốc gia của Cục Lễ tân Nhà nước. Khi biết mình may mắn được chọn, Tú Anh rất bất ngờ và lo lắng vì thời điểm công bố kết quả chỉ trước lúc đón tiếp Thủ tướng Canada một ngày nhưng cô đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ và để lại ấn tượng đẹp trong lòng mọi người.

Tú Anh sở hữu gương mặt bầu bĩnh có má lúm đồng tiền rất duyên dáng và đậm nét Á Đông. Để bày tỏ niềm tự hào, cô bạn đăng lên Facebook cá nhân bức ảnh lúc tặng hoa cho Thủ tướng Canada và vài dòng chia sẻ: “Cô gái được vinh dự tặng hoa cho Thủ tướng Canada Justin Trudeau trong chuyến thăm đến Hà Nội. Bức ảnh được cắt từ clip, không có ảnh từ phóng viên nước nhà vì an ninh thắt chặt”

Phạm Thu Trà - Thiếu nữ tặng hoa cho Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Ngày 12/11 vừa qua, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có chuyến viếng thăm chính thức Việt Nam. Bên cạnh sự xuất hiện của các quan chức cấp cao, thiếu nữ xinh đẹp tặng hoa cho Chủ tịch Tập Cận Bình là nhân vật tâm điểm trong nhiều bức ảnh của phóng viên.

Cô bạn này tên Phạm Thu Trà (SN 1998) cũng đến từ Học viện Ngoại Giao, đang theo học khoa Tiếng Anh Quan hệ Quốc tế. Được biết Thu Trà còn là hoa khôi nổi tiếng của trường.

Thu Trà còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh đặc biệt ấn tượng và phong thái đối ngoại đầy tự tin. Đây hứa hẹn là một gương mặt trẻ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực quan hệ đối ngoại quốc tế.

Trần Mỹ Linh - Cô gái răng khểnh tặng hoa cho Tổng thống Obama

Chuyến viếng thăm của Tổng thống Obama đến Việt Nam ngày 22/5/2016 là một sự kiện quan trọng thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước. Trong suốt buổi chào đón, mọi người ngay lập tức bị chú ý bởi cô gái xinh đẹp tặng hoa cho Tổng thống Obama. Cô bạn có nụ cười khoe răng khểnh đáng yêu đó là Trần Mỹ Linh sinh năm 1995 tại Hà Nội. Mỹ Linh đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ học, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội).

Mỹ Linh được chọn là người tặng hoa đón tiếp ngài Thủ tướng thân thiện Obama vì cô bạn có thành tích học tập rất đáng nể - học sinh giỏi của khoa nhiều năm liền. Mỹ Linh từng đạt giải khuyến khích Olympic tiếng Anh toàn quốc lần thứ 8 vào năm 2014 và từng giữ chức vụ Ủy viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học và Bí thư chi đoàn lớp. Thêm một điều đặc biệt nữa, Mỹ Linh đã 2 lần đại diện sinh viên trường đi giao lưu văn hóa với nước bạn.

Nói về sự kiện này, cô bạn không giấu nổi niềm xúc động sau khi vinh dự đón tiếp Thủ tướng Obama: “Em cảm thấy mình vô cùng may mắn, vinh dự và hãnh diện khi trở thành người đầu tiên tiếp đón và tặng hoa cho ngài Tổng thống Obama. Không chỉ vậy, khi trở về nhà em lại được báo chí biết đến rất nhiều, em vừa vui vừa bất ngờ. Khi tặng hoa cho ngài, em đã nói: Chào mừng Tổng thống đã đến thăm Việt Nam. Sau đó, ngài đỡ lấy bó hoa và tươi cười rạng rỡ đáp: Cảm ơn cô bé, bó hoa rất đẹp”

Cô gái tặng hoa cho Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long

Ngày 10/11 vừa qua, Thủ tướng Lý Hiển Long và phu nhân đã đến Việt Nam và nhận bó hoa tươi thắm từ một nữ sinh duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống. Sự xuất hiện của nữ sinh này trở thành tạo sự chú ý trong buổi chào đón bởi gương mặt xinh xắn và vóc dáng mảnh mai.

(Ảnh: Soha)

Cô nàng khoác lên người chiếc áo dài trắng tô điểm họa tiết xanh dương nhã nhặn nhưng không kém phần nổi bật, mang đậm bản sắc văn hóa. Có thể nói,ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng chuẩn mực cùng nụ cười rạng rỡ của nữ sinh này đã tạo ấn tượng đẹp cho Thủ tướng Singapore và phu nhân.

(Ảnh: Soha)

Cư dân mạng ra sức tìm kiếm thông tin nhưng danh tính của nữ sinh tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long vẫn còn là ẩn số.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất