Sao & Đời Sống

6 nam sinh lao vào trêu ghẹo cô gái trong ngõ vắng và cái kết khiến ai cũng há hốc mồm

Vũ Hà
Chia sẻ

Cứ tưởng nữ sinh nhỏ bé sẽ bị bắt nạt, ai ngờ 6 nam sinh bị cô "dạy" cho một bài học nhớ đời.

Bắt nạt bạn học là tình trạng phổ biến ở các quốc gia, đặc biệt đối với các nước phát triển. Nữ giới luôn nằm trong nhóm đối tượng bị bắt nạt cao hơn bởi nhỏ bé, yếu đuối.

Rất nhiều vụ nam sinh hay những nữ sinh bắt nạt nhau dẫn tới những hậu quả đau lòng. Không dừng lại ở trêu ghẹo, đòi tiền, nhiều vụ bắt nạt nghiêm trọng đến mức cưỡng bức.

Chính bởi vậy, cứ mỗi lần clip nào liên quan tới vấn đề này luôn thu hút đông đảo cư dân mạng. Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nhóm nam sinh 6 người lao vào bắt nạt 1 nữ sinh nhỏ bé khiến dân tình không khỏi bức xúc nhưng cái kết lại khiến mọi người há hốc mồm.

Cảnh 1 mình nữ sinh đối mặt với 6 nam sinh khiến dân tình bức xúc

Cụ thể, một nữ sinh có dáng người nhỏ nhắn, mặc đồng phục và đang đi trên đường thì bất ngờ, một nhóm nam sinh gồm 6 người tiến lại vây quanh cô.

6 nam sinh tiến lại từng bước thì cô gái lại lùi về phía sau vì vừa sợ vừa tránh né những cánh tay hướng về người mình. Xem đến đoạn này, ai cũng vô cùng tức giận, chỉ muốn lao ra bảo vệ cô gái yếu đuối.

6 nam sinh bao vây cô gái

Bất ngờ, cô gái như biến thành người khác khi tung các chiêu võ vô cùng đẹp mắt. Cô tung chiếc cặp làm vũ khí, chưa hết, nữ sinh còn bay người tung chân điệu nghệ.

Nữ sinh dùng cặp sách làm vũ khí tự vệ

Cảnh khiến mọi người đã mắt nhất chính là lúc cô gái chạy về phía tường lấy đà, bật người xoay lại và giáng chiếc chân nhỏ nhưng đầy lực lên mặt nam sinh vừa trêu ghẹo mình.

màn bay người đẹp mắt của nữ sinh

6 nam sinh bị đánh nằm rạp xuống đường

Chỉ ít phút sau, cả 6 nam sinh đều nằm rạp xuống đường, còn cô gái lại lấy cặp đi về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi xem clip, dân mạng tỏ ra thích thú và tán dương cô gái lợi hại. Đồng thời, mọi người đều gật gù rằng 6 nam sinh bị ăn đòn là xứng đáng khi bắt nạt bạn học. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho nữ sinh không nên đi một mình vào những đoạn đường vắng và nên chuẩn bị cho mình một vài “chiêu tự vệ” để phòng những trường hợp như này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất