Sao & Đời Sống

6 kiểu bạn mà cứ đến Tết là thấy xuất hiện!

Lê Thanh
Chia sẻ

Cùng xem xem bạn có đứa bạn nào giống 6 kiểu dưới đây không nhé!

Tết đến rồi, ngoài niềm vui dọn dẹp nhà cửa cùng bố, đi chợ Tết cùng mẹ và chí choé tranh nhau mấy hạt hướng dương với đứa em ra thì thích nhất vẫn là tụ tập với đám bạn. Còn gì tuyệt hơn là cùng cạ cứng đi chúc Tết nhà nhau, hay đơn giản là cùng nhau dạo vài vòng phố xá ngày đầu xuân. Thế nhưng mỗi đứa bạn mỗi tính, không phải đứa nào cũng thích ra ngoài vào những ngày như này.

Hãy cùng điểm danh xem, bạn có đứa bạn nào trong 6 kiểu bạn dưới đây nhé!

Đứa bạn rủ thế nào cũng không đi chơi Tết là đứa chỉ thích ở nhà, ham ăn ham ngủ, không thể rời xa chăn ấm đệm êm. Ai muốn gặp nó thì chỉ có cách đến nhà nó mà thôi.

Quanh năm ngày tháng, lúc nào cũng thấy nó than hết tiền. Trong khi nó còn kiếm được nhiều tiền hơn mình, không biết làm gì mà đầu năm hết, giữa năm hết, đến Tết lại càng hết như nó.

Đứa bạn này thì rất nhiệt tình, rất thích đi chơi, gọi lúc nào là sẵn sàng có mặt lúc đấy, mỗi tội bố mẹ nó cực kỳ khó tính, Tết nhất nên cứ bắt nó phải ở nhà tiếp khách cùng bố mẹ. Tội nghiệp!

Chắc đứa này có họ hàng với đứa “lúc nào cũng hết tiền” ở trên. Nó không than hết tiền, mà luôn kèm theo điều kiện “được bao thì mới đi” thật rắc rối!

Đứa bạn này luôn lấy do thân thể mệt mỏi, ốm yếu để trốn tất cả các cuộc đi chơi. Dù có kéo được nó ra khỏi nhà, thì trên khắp đoạn đường đi, bạn vẫn phải nghe nó than thở…

Cuối cùng, đáng ghét nhất chính là những đứa có người yêu. Lúc trước thì mình là ưu tiên số 1 của nó, bây giờ có khi đến số 2 cũng không phải là mình. Mở miệng ra là “người yêu tao thế này, người yêu tao thế kia” khiến bạn chỉ muốn nghỉ chơi với nó ngay lập tức. Chưa kể, Tết nhất như này, chắc chắn nó lại bỏ rơi bạn để đi với Gấu rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất