Sao & Đời Sống

6 gương mặt sinh viên xuất sắc tranh tài tại đêm chung kết cuộc thi tuyển dụng đáng mong chờ nhất

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Ứng viên Tài năng - cuộc thi mô phỏng quy trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn, sân chơi mà mọi sinh viên kinh tế đều khao khát chinh phục đã bước đến chặng đua cuối cùng - Đêm Chung kết. Vượt qua Top 32 sinh viên xuất sắc nhất trên cả nước, 6 thí sinh này đã ghi điểm đầy ấn tượng.

Top 6 ứng viên là những bạn trẻ đến từ những miền đất khác nhau, có người vẫn đang là sinh viên, mới chỉ năm 3 Đại học, có những bạn trẻ sắp ra trường, cũng có ứng viên đã là cử nhân ra trường với công việc đáng ngưỡng mộ. Nhưng họ có một điểm chung duy nhất: Đều mong muốn một trải nghiệm và thử thách xứng tầm, mong muốn một bước ngoặt đổi thay cho riêng mình và truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ!

Phương Hoa có những trải nghiệm giá trị như giành giải Nhất cuộc thi Nielsen Case Competition 2016 và là nữ chủ tịch trẻ tuổi của AIESEC FTU Hà Nội. Trước khi đam mê tìm hiểu về các business case - những thử thách kinh doanh thực tế, Hoa từng có đam mê vũ đạo, song lại gặp phải chấn thương khiến Hoa không thể theo đuổi đam mê của mình. Đây lại là cái duyên đưa Hoa đến với Marketing - niềm yêu thích mới.

Nguyễn Phương Hoa - cô sinh viên năm 4 Đại học Ngoại thương, theo đuổi ngành Marketing & Sales.

Đến với Ứng viên Tài năng, Bùi Đức Anh gây ấn tượng với kinh nghiệm thực tập tại VinTalent, hay phòng Public Affair - Đại sứ quán Mĩ. Đức Anh cũng vào vòng Chung kết và là Á quân của nhiều cuộc thi lớn.

Bùi Đức Anh.

Trong những cuộc thi đầu tiên, Đức Anh từng thất bại và chán nản, nghi ngờ khả năng của mình. Nhưng rồi, Đức Anh mới nhận ra sự thành công của mình tại những cuộc thi không chỉ ở kết quả, mà nó còn là trải nghiệm - chính những trải nghiệm đó mới là thứ tạo ra những giá trị hơn cả.

Trương Đỗ Minh Hương - cô gái đến từ Sài Gòn với niềm đam mê phát triển nhân tài.

Trương Đỗ Minh Hương là cô gái đến từ ĐH Luật TP. HCM, luôn nhiệt huyết với công việc ngành HR - Human Resources, vì Minh Hương rất yêu thích việc phát triển con người, giúp các bạn trẻ trong phát triển sự nghiệp. Hương từng là một trong ba đại diện Việt Nam tham gia Global Round của cuộc thi Unilever Future Leader League và giành được cơ hội thực tập tại Unilever để rồi từng bước có được vị trí ngày hôm nay.

Trần Nguyên Phượng - cô sinh viên xuất sắc với hai tấm bằng cử nhân Đại học Ngoại Thương và trường Colorado State University, Hoa Kỳ.

Với GPA “đỉnh” 3.92/4.0, Trần Nguyên Phượng đã khẳng định nỗ lực vô cùng nghiêm túc của mình. Phượng cũng có kinh nghiệm thực tập tại 2 trong số 4 Big4 là PwC và EY - các ông lớn trong ngành kiểm toán. Theo đuổi ngành Finance, Phượng là một đối thủ đáng gờm trong Đêm Chung kết sắp tới!

Nguyễn Minh Hoàng - thí sinh năm 3 duy nhất lọt vào Top 6, người đã vượt qua gần 2.000 ứng viên ở chương trình INKOMPASS Global Internship để có được vị trí thực tập sinh tại Philip Morris International. Song song với việc học tập trên lớp và điều hành CLB Kiểm toán viên tương lai Đại học Kinh tế Quốc dân với vị trí chủ tịch CLB.

Nguyễn Minh Hoàng.

Nguyễn Việt Linh - cô sinh viên năm 4 ĐH Ngoại thương Hà Nội, từng là một cô bé tự ti, rụt rè. Có thể nói rằng, bước chân lên Đại học chính là bước ngoặt đầu tiên trong cuộc đời của Nguyễn Việt Linh. Linh nhận ra rằng “niềm tin của mọi người giúp mình trưởng thành hơn nhiều, và khả năng của mình có thể vươn hơn xa nữa, miễn là mình biết đặt niềm tin vào bản thân làm bàn đạp.”

Nguyễn Việt Linh đã đúng, cô trở thành Sales Process Project Intern tại VC Corp, vị trí Manager Assistant Intern tại Hong Leong Bank Vietnam. Và giờ là hành trình chinh phục tiếp theo: Đêm Chung kết Ứng viên Tài năng 2017

Nguyễn Việt Linh

6 người trẻ bản lĩnh với những thế mạnh và trải nghiệm, những câu chuyện khác nhau. Đứng trên sân khấu đêm chung kết, đâu sẽ là cái tên chạm tới ngôi vị quán quân. Đêm chung kết này, ai sẽ là người tỏa sáng và truyền cảm hứng cho hàng ngàn bạn trẻ?

“Tuổi trẻ, ai cũng có một bước ngoặt đổi thay” - đó là thông điệp mà cuộc thi Ứng viên Tài năng muốn lan tỏa tới tất cả các bạn trẻ - những người đang tìm kiếm hướng đi tương lai cho mình, hay đang nỗ lực từng ngày để xây dựng ước mơ. Đối với mỗi sinh viên, giây phút bước ra ngoài cánh cửa Đại học trên chính đôi chân của mình để sẵn sàng cho thị trường tuyển dụng, các bạn đã có bước ngoặt đổi thay của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất