Lễ 2/9 chưa biết đi đâu chơi, đến ngay 6 địa điểm check-in 'siêu hot' gần Hà Nội để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị

Lâm Thắm
Chia sẻ

Bạn đang phân vân chưa biết đi đâu chơi trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9? Tham khảo ngay một số địa điểm du lịch lí tưởng dưới đây để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị bên người thân và gia đình dịp lễ này.

Nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu chơi ở Hà Nội?

Quốc khánh 2/9 là dịp để người dân Hà Nội nghỉ ngơi, vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, việc tìm kiếm các điểm tham quan, vui chơi giải trí trong nội thành Hà Nội hoặc gần thủ đô để thuận tiện đi lại trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cùng tham khảo một số địa điểm du lịch lí tưởng ở gần Hà Nội dưới đây để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị bên người thân và gia đình dịp lễ 2/9 này.

Royal City

Khu vui chơi Royal City là điểm vui chơi lí tưởng dịp cuối tuần được nhiều gia đình và nhóm bạn trẻ yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm khu vui chơi, khu nghệ thuật, khu ăn uống… Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt giải trí của người dân và khách du lịch tại thủ đô.

Royal City là khu tổ hợp trung tâm thương mại, vui chơi giải trí bậc nhất Hà Nội. (Ảnh: flynow)

Không chỉ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, du khách còn có cơ hội check-in sống ảo tuyệt đẹp bởi Royal City mang thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đậm phong cách Hoàng gia châu Âu.

Đây là điểm vui chơi lí tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích (ảnh: royalcityvinhomes)

Vinpearl Aquarium Times City

Không chỉ thu hút du khách bởi những khu vui chơi và mua sắm, Vinpearl Aquarium Times City còn đặc biệt hấp dẫn người dân bởi khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung rộng lớn, hiện đại và xinh đẹp.

Thủy cung Times City Hà Nội. (Ảnh: Viet Fun Travel)

Khu thủy cung tại Vinpearl Aquarium Times City có diện tích khoảng 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá cùng nhiều loài san hô sẽ đem lại cho bạn cảm giác như đang đi lạc khung cảnh đại dương đầy màu sắc.

Đến với Vinpearl Aquarium Times City, du khách không chỉ được khám phá những bí ẩn trong lòng đại dương mà còn có cơ hội chứng kiến khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” xinh đẹp, lộng lẫy như trong thế giới cổ tích.

Thủy cung Times City có hơn 30.000 loài cá khác nhau trên thế giới. (Ảnh: timescity)

Chim cánh cụt tại Thủy cung Times City. (Ảnh: internet)

Thủy cung Times City mở cửa lúc từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần, với mức giá 220.000 đồng/người đối với người lớn và trẻ em là 150.000 đồng/người. Mỗi ngày, thủy cung Times City mở cửa từ 9h30 - 22h.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây được thiết kế hiện đại, độc đáo, mang màu sắc rực rỡ và vẻ sôi động của một tổ hợp vui chơi giải trí đa năng, đây cũng là điểm vui chơi quen thuộc hấp dẫn cho du khách dịp cuối tuần và các ngày lễ lớn.

Công viên nước Hồ Tây có hai khu vực vui chơi dành cho mọi người là khu vui chơi dưới nước hay được gọi là công viên nước Hồ Tây. Bên cạnh đó là khu vui trên cạn vô cùng độc đáo, thú vị hay được gọi là công viên Mặt Trời Mới.

Công viên nước Hồ Tây là điểm vui chơi lễ tưởng cho dịp lễ 2/9. (Ảnh: dulichvietnam)

Đến với công viên nước du khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như: tennis, golf, bóng bàn, tự lái ô tô, tàu cao tốc, hồ câu cá… Tất cả sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng thú vị.

Công viên sở hữu nhiều trò chơi thú vị thu hút các bạn trẻ. (Ảnh: @tr.phuonghoa)

(Ảnh: @kieuoanh0901)

Tới đây, du khách có thể lựa chọn mua vé vào cổng theo nhiều hình thức khác nhau, nếu muốn khám phá và trải nghiệm toàn bộ khu vui chơi thì bạn nên mua vé trọn gói, đối với người lớn là 240.000 đồng/người và trẻ em là 190.000 đồng/người.

Khu dã ngoại Sơn Tinh Camp

Khu dã ngoại Sơn Tinh Camp thuộc quần thể khu du lịch Đồng Mô và làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây là điểm du lịch lí tưởng được nhiều tour du lịch Hà Nội lựa chọn trong dịp lễ 2/9.

Sơn Tinh Camp mang vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ. (Ảnh: @honeyx611)

Là khu cắm trại đầu tiên tại Hà Nội, Sơn Tinh Camp có diện tích khoảng 40 ha, nằm trên một bán đảo có ba mặt giáp hồ Đồng Mô với cây cối nguyên sơ, khung cảnh hữu tìnhvới khí hậu vô cùng trong lành và dễ chịusẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Với giá vé là 80.000 đồng/người/1 ngày và 130.000/người/1 đêm, Sơn Tinh Camp là một trong những điểm đến lí tưởng để nghỉ dưỡng và check-in sống ảo cho gia đình và nhóm bạn trẻ.

Đây là điểm đến được nhiều nhóm bạn trẻ yêu thích. (Ảnh: @thu_changg)

(Ảnh: @­­_24.nthp)

(Ảnh: @toilahieu,hiuhiu)

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì là một điểm tham quan thú vị, cách trung tâm Hà Nội 50 km về phía Tây. Tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ và tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng nhiều khu di tích lịch sử và nhiều dịch vụ du lịch giúp bạn thỏa thích vui chơi trong ngày 2/9.

Vườn quốc gia Ba Vì là một trong những điểm du lịch hot nhất Việt Nam. (Ảnh: vntrip)

Đến với vườn quốc gia Ba Vì, du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp thiên nhiên của núi rừng cùng các hồ nước trong xanh, mát lạnh, mê hoặc lòng người. Không chỉ là một điểm lí tưởng để đi dạo và hóng mát, du khách còn có cơ hội hòa mình vào khung cảnh lãng mạn với những con đường lá vàng thơ mộng.

Chỉ với 60.000 đồng là du khách đã có ngay có hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và chụp hình sống ảo tại đây. Đặc biệt, Vườn quốc gia Ba vì có chính sách giảm giá vé cho sinh viên chỉ 20.000 đồng/người và học sinh là 10.000 đồng/người.

Vườn quốc gia Ba Vì sở hữu nhiều cảnh đẹp giúp bạn có những tấm hình check-in sống ảo tuyệt đẹp. (Ảnh: @hong_nhugg3)

(Ảnh: @hai.keo)

(Ảnh: @ngababii)

Phố đi bộ và chợ đêm phố cổ

Sau một ngày tham quan tại các điểm du lịch, du khách có thể hòa mình vào không khí đông đúc, nhộn nhịp của Hà Nội về đêm tại chợ đêm phố cổ. Còn gì tuyệt vời hơn khi lễ 2/9 vừa đi dạo hóng mát, vừa thưởng thức các món ăn đêm và ngắm nhìn khung cảnh đường phố thủ đô.

Chợ đêm phố cổ luôn đông đúc vào dịp cuối tuần. (Ảnh: VNTrip)

Ngoài việc được tận hưởng các món ăn vặt hấp dẫn tại chợ đêm, du khách còn có cơ hội thưởng thức một li cà phê và hòa mình vào những bản nhạc du dương tại hàng loạt quán cà phê dọc phố đi bộ. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích cuộc sống về đêm ở Hà Nội.

Chợ đêm phố cổ có nhiều món ăn vặt thơm ngon và hấp dẫn. (Ảnh: @luvjjjjj)

Chợ đêm phố cổ có nhiều quà lưu niệm được làm thủ công khéo léo. (Ảnh: vietfuntravel)

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Thắm

Tin mới nhất