Sao & Đời Sống

500 thầy cô tràn lên sân khấu làm 'cơ trưởng' quẩy cùng học sinh

Họa Mi
Chia sẻ

Đi học mà thầy cô nào cũng “quẩy banh nóc” cùng học sinh thế này thì còn gì bằng.

Đã là học sinh có ai mà không sợ thầy cô giáo, đôi khi chỉ cần nhắc tên hay nhìn thấy bóng dáng giáo viên từ xa thôi là người nào người nấy “chạy mất dép” rồi. Có lẽ vì thầy cô là người luôn nghiêm khắc chỉ dạy chúng ta nên mỗi người đều ăn sâu vào tiềm thức việc giữ khoảng cách với thầy cô.

Tôi chắc rằng bạn cũng chẳng hề ngoại lệ trong việc này, thế nhưng, nếu như bạn xem được đoạn clip ghi lại cảnh Ngày lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường THPT Quế Phong - Nghệ An thì sẽ có cái nhìn thật khác đấy nhé.

Hình ảnh nhóm học sinh được thầy giáo chỉ đạo nhảy ngay trên sân khấu.

Trong ngày 18/11 vừa qua, dân mạng đã truyền nhau chia sẻ “rầm rộ” đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh thầy cô giáo cùng đông đảo học sinh trong trường cùng lên nhảy nhót, vui vẻ trên nền nhạc sôi động tại buổi lễ kỉ niệm.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh rất đông học sinh đứng trên sân khấu của trường cùng khua tay nhún nhảy dưới sự chỉ đạo của một thầy giáo. Chỉ vài giây ngay sau đó, các thầy cô giáo khác lần lượt xuất hiện và cùng nhảy nhót nhiệt tình với các bạn học sinh.

Các thầy cô cũng nhiệt tình nhảy nhót cùng học trò.

Số lượng học sinh, giáo viên cùng hòa với nhau vui vẻ nhảy múa dưới nền nhạc sôi động ngày một tăng lên. Chỉ nhìn thấy mọi người cười rạng rỡ bên nhau, thầy trò cùng thoải mái vui đùa mà chẳng hề có khoảng cách cũng đủ làm người xem phải mỉm cười vui lây.

Các bạn học sinh xuống tận nơi kéo các thầy cô lên sân khấu.

Các bạn học sinh vì thấy một số thầy cô giáo còn ngại ngùng ngồi bên dưới mà đích thân xuống tận nơi mời mọi người cùng lên sân khấu. Dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng trước hình ảnh vui vẻ và gần gũi này của thầy trò trường THPT Quế Phong.

“Đi học phải thế này chứ. Học ra học mà chơi ra chơi thì thầy cô với học sinh mới không có khoảng cách”.

“Thầy cô nhảy còn sung hơn cả học trò ý nhỉ. Nhìn mọi người vui vẻ thế này lại nhớ thời còn đi học quá cơ”.

“Nhìn thầy trò gắn kết, hòa đồng, vui vẻ với nhau thế này thích qua. Có những lúc thế này mới giảm bớt căng thẳng, áp lực của trường lớp, bài vở chứ”.

Đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ của các thầy trò trường Quế Phong.

Đoạn clip này đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng thời gian qua. Không ít diễn đàn đã chia sẻ và đăng tải đoạn clip thu hút tới 300.000 lượt xem, hàng ngàn lượt like cũng như bình luận từ mọi người. Chắc hẳn đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ và không thể nào quên của thầy trò trường Quế Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất