Sao & Đời Sống

500 anh em vội 'xin link' hot girl Barca vừa đàn vừa hát trong quán net

Họa Mi
Chia sẻ

Vừa xinh, vừa đàn hay, vừa hát ngọt, lại mê bóng đá - ai mà không mê cơ chứ?

Không hiểu sao mà đối với cánh mày râu, những cô nàng xinh đẹp đam mê bóng đá luôn sở hữu một sức hút nào đó thật khó lý giải. Vì lẽ đó, mà chúng ta từng chứng kiến rất nhiều cô nàng đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng mặc dù chỉ lướt qua vài giây trên khán đài, hoặc chỉ vô tình mặc đồng phục của các đội bóng đá nổi tiếng…

Mới đây, nhiều chàng trai đã phải thốt lên ”Muốn có cô người yêu như thế này!” sau khi clip ghi lại cảnh một cô nàng mặc đồng phục của đội tuyển Barca và hát cực ngọt ca khúc ”Mặt trời của em” trong quán net.

Clip thật sự không có chỗ nào để chê cả. Từ chiếc áo của đội tuyển Barca thần thánh, đến góc nghiêng xinh đẹp, tài đánh đàn và giọng hát ngọt ngào của nữ chính. Đôi khi, cô bị vấp lời vì không thuộc, khiến bài hát bị gián đoạn, nhưng không vì thế mà cô nàng làm giảm đi sự dễ thương của mình.

”Anh cũng là fan Barca đây em ơi, mình là kết đôi thì tuyệt quá!”, ”Cứ thấy mặc áo Barca là biết xinh rồi, không cần nghe hết bài!” … là một số trong hàng trăm bình luận của cư dân mạng.

Vẻ xinh xắn của hot girl Barca có giọng hát ngọt ngào

Được biết, cô gái trong clip là Ngô Lan Hương, đến từ Thanh Hóa, là sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại Học Ngoại Thương (Hà Nội). Lan Hương là một gương mặt khá nổi trên mạng xã hội nhờ vào ngoại hình xinh xắn và tài ca hát của mình.

Ngô Lan Hương từng tham gia Bài hát Việt 2017, nổi danh trên MXH nhờ vào nickname ”hot girl cover trong… nhà vệ sinh”. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải khá nhiều clip cover các ca khúc nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Lan Hương vừa tung cover ca khúc “Đã lỡ yêu em nhiều” của JustaTee

Ngô Lan Hương cover Somebody else - The 1975 (Cover)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất