Sao & Đời Sống

5 năm 'dành cả thanh xuân kiếm tiền mừng đám cưới', chàng trai khoe 'chiến tích' là số thiệp mời 'khổng lồ'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một anh chàng bắt đầu nhận thiệp từ năm 19 tuổi, đến nay đã được 5 năm. Cộng dồn số tiền đi mừng đám cưới cũng ra một con số không hề nhỏ.

Thanh xuân là quãng thời gian bạn còn trẻ, còn đầy nhiệt huyết và sức sống, hoài bão và đam mê. Có nhiều người dành cả tuổi thanh xuân để yêu ai đó, để học tập hay đi du lịch nhưng đa số lại không như vậy. Rất nhiều người dành tuổi thanh xuân kiếm tiền, nhịn ăn nhịn uống chỉ để… mua quần áo đi ăn cưới và mừng cưới.

Mới đây, trên một nhóm đông thành viên xuất hiện 1 bài viết của facebooker Thuận Nguyễn với nội dung “Dành cả thanh xuân để đi ăn cưới” đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng.

Số thiệp mời “khổng lồ” mà anh chàng nhận được từ bạn bè.

Theo anh chàng chia sẻ, anh chàng bắt đầu nhận thiệp từ năm 19 tuổi, đến nay đã được 5 năm. Cộng dồn số tiền đi mừng đám cưới cũng ra một con số không hề nhỏ.

Ngay sau khi bài viết của chàng trai được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đều tỏ ra đồng cảm với anh chàng, bên cạnh đó, nhiều thành viên cũng bắt đầu “kể khổ” khi phải “dành cả thanh xuân kiếm tiền đi mừng đám cưới”.

Thành viên Định Thân bình luận: “Cuộc sống mà, không biết bao giờ mình mới có thiệp mà gửi đi đây. Đúng là dành cả thanh xuân đi ăn cưới”.

Tran Yen Vi bình luận: “Nhà tớ cũng có 1 ông cậu như này, dành cả cuộc đời để đi ăn cưới, thôi nôi, giỗ .Tới giờ ổng vẫn chưa có lấy vợ, 50 tuổi tới nơi rồi. Lỗ vốn quá trời”. 

Hằng Trần viết: “Mình cũng giống bạn, huhu. Tiền ăn có thể không có nhưng chưa có đám cưới nào mà mình vắng mặt cả”.

“Nhớ ghi sổ nợ ông bạn ông, sau này cưới còn biết đường hốt vốn mang về”, Kio hài hước bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất