Sao & Đời Sống

5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua nữ hoàng hoa quả của Gong Cha

T.H
Chia sẻ

Dâu tây có nhiều tác dụng bổ ích, mang đến cho bạn phòng tránh ung thư điều chỉnh huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch… Mới đây, Gong Cha cho ra mắt nhiều sản phẩm liên quan phục vụ khách hàng.

Gong Cha đã đưa dâu vào thực đơn của mình vào khoảng thời gian cuối hè,thời khắc mà thời tiết hay âm u ,trời nhiều mây có vài cơn mưa bất chợt,một chút màu hồng nhẹ nhàng làm phấn chấn tinh thần, đặc biệt hương vị lại rất đặc trưng tạo nên sự lựa chọn thú vị cho những ngày ảm đạm.

Dâu tây dù sử dụng ở bất kỳ hình thức nào từ quả dâu tươi, dâu khô đến mứt dâu… đều mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ vào hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào cùng các chất chống oxy hóa. Hãy tìm hiểu 5 lý do vì sao bạn nhất định phải thử dòng thức uống dâu tây “chất lừ” từ Gong Cha nhé!

Lần đầu tiên Gong Cha ra mắt cùng lúc 2 sản phẩm Latte 

“Strawberry EarlGrey Latte” và “Strawberry Popcorn Latte” nghe thì có vẻ giống nhau nhưng soi ra thì mới biết hai món thức uống là hai khoảng trời riêng biệt.

“Strawberry Earl Grey Latte” với lớp mứt dâu được thoa đều lên ly, kết hợp với trà bá tước Anh Quốc có mùi thơm đặc trưng do có thêm chiết xuất từ quả bergamot, một loại cây thuộc họ cam. Còn với “Strawberry Popcorn Latte” thì lại mang hương vị bắp rang bơ đặc biệt cùng với hỗn hợp trà đen và mứt dâu chua ngọt được bao trọn bởi lớp váng sữa lạnh mềm mịn phía trên.

Trà sữa dâu có khả năng giúp an thần, dễ ngủ, khiến nàng thêm xinh đẹp

Khả năng của vitamin C trong mứt dâu tây còn thể hiện trong việc tạo ra collagen giúp cải thiện độ đàn hồi của da. Bộ sưu tập dâu tây lại có kết hợp từ trà bá tước Anh Quốc có chiết xuất từ tinh dầu cam bergamot trong trà được biết như một chất làm dịu tinh thần, đồng thời cải thiện tâm trạng của người thưởng thức nó. Bằng cách này tạo nên một giấc ngủ ngon khi thưởng thức sản phẩm có trà.

Cả nguyên liệu trên lại hối thúc bản thân phải uống nhiều trà sữa dâu để ngủ thêm ngon,căng da xinh đẹp.

Sản phẩm đá xay đầu tiên có thể vừa uống vừa ăn

“Strawberry Oreo Smoothie” là sản phẩm với lớp mứt dâu đáy ly,đá xay mịn màng cùng trà bá tước Anh Quốc thơm thoang thoảng dùng kèm với lớp bánh oreo phủ phía trên mặt hay “Strawberry Cream Smoothie” mịn màng béo ngậy với gấp đôi lớp milk foam được đan xen bởi độ chua ngọt từ hồng trà xay với sữa tươi và mứt dâu, lớp đá xay mượt mà khiến cho cảm giác trải nghiệm sự mát lạnh thật tuyệt vời.

Vừa ăn được bánh oreo, lại vừa thưởng thức được lớp kem milk foam béo ngậy, sản phẩm mang lại cho khách hàng cảm giác như đang thưởng thức một chiếc bánh kem dâu tây nhưng lại không ngấy, mát lạnh, chua ngọt đã thèm.

Xu hướng món ngon cuối năm 2018

Các “trend” từ đầu năm đến nay đã có phần bão hòa bởi sự lặp đi lặp lại từ thương hiệu này đến thương hiệu khác. Sản phẩm từ dâu như một làn sóng mới mẻ,quen mà lạ,lạ mà quen. Đâu ai nghĩ một trái dâu tây có thể làm ra được nhiều hương vị riêng như vậy. Xu hướng sản phẩm không chỉ được nắm bắt mà còn phải được sáng tạo ra để khách hàng có sự trải nghiệm và lối đi riêng.

Nếu bạn lười suy nghĩ trong việc order,đây là sự lựa chọn cho bạn!

Thường các món nước sẽ phải điều chỉnh đá, đường theo khẩu vị của từng người. Nhưng với dòng sản phẩm dâu tây, bạn chỉ cần giữ nguyên mức đá, chọn ngay mức độ có đường hoặc không đường là sẽ có ngay một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Khách hàng không phải bận tâm suy nghĩ về bản thân chọn cho mình liều lượng như thế nào là phù hợp, chỉ cần bạn thích món đó, tất cả đã sẵn sàng để phục vụ bạn.

Mứt dâu tây của Gong Cha được nhập khẩu chính thức từ Đài Loan.Sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên tại Gong Cha Hàn Quốc và được Fan Gong Cha tại xứ sở Kim Chi đón nhận nồng nhiệt. 5 lí do trên thể hiện cho bạn thấy sự mới mẻ hơn cho khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng của Gong Cha toàn cầu.

Tất cả đều từ mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn cho thấy sự đa dạng,mới mẻ trên thị trường Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất