Sao & Đời Sống

'Đọ' nhan sắc xinh đẹp 5 hotgirl bước ra từ những MV 'triệu view' thuộc top trending của sao Việt

khánh vy
Chia sẻ

Misthy, Trịnh Thảo, Vân Anh, Hồng Nhung hay Emma Nhất Khanh đang là những bóng hồng hot nhất được dân tình ráo riết truy tìm info sau khi góp mặt trong những MV ca nhạc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

Góp phần làm nên thành công của những MV triệu view đang “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian gần đây, 5 nàng thơ xinh đẹp, đa tài với vai trò là nữ chính các MV đang trở tành tâm điểm, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Misthy

Giới trẻ Việt Nam chắc đã không còn xa lạ gì với Misthy, một trong những nữ streamer xinh đẹp và hot nhất của làng game thủ Việt. Hot streamer tên thật là Nguyễn Thy Ngọc (SN 1995). Kênh YouTube và trang Facebook cá nhân của cô hiện đang có gần 4 triệu subscribers và 2,5 triệu người theo dõi, những con số đáng ngưỡng mộ.

Ngoài vai trò là một hot streamer thì Misthy còn tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là một MC, diễn viên…Cô từng diễn xuất trong dự án phim Nụ hôn ký ức, phim ngắn Thích ai thì nói, Tuổi trẻ bá đạo… tham gia đóng các MV ca nhạc và mới đây nhất là MV Em gì ơi của Jack và K-ICM ra mắt ngày 5/10 vừa qua, đang thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ.

Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng với sự duyên dáng trong cả lối ăn nói và cách diễn xuất, Misthy đang ngày một khẳng định bản thân và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan trong hành trình “dấn thân” vào showbiz của mình.

Misthy tham gia dự án phim “Nụ hôn ký ức”

Cảnh khóa môi của Misthy và Thanh Duy trong MV Người lạ thân quen

Trịnh Thảo

Trịnh Thảo là nữ chính trong MV dài tới 13 phút 30 giây ra mắt ngày 29/9 mang tên Là bạn không thể yêu của nam ca sĩ Lou Hoàng. Đây là một trong những MV hot nhất thời điểm hiện tại khi liên tục đạt thứ hạng cao trên top trending của YouTube, tính tới thời điểm này, MV Là bạn không thể yêu đã có gần 10 triệu lượt xem và dự là sẽ tiếp tục tỏa nhiệt trong thời gian sắp tới.

Trịnh Thảo trong MV “Là bạn không thể yêu ” của Lou Hoàng

Trịnh Thảo là nữ diễn viên trẻ (sinh năm 1997) người Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP HCM. Cô được khán giả biết tới qua những bộ phim gắn liền với tuổi học trò như: Phần 4 Học Đường Nổi Loạn, Ngược Nắng, Hide, Trong Mắt Anh - Em Là Gì?, phim truyền hình Ác Thú Vô Hình, sitcom Ngũ Long Công Chúa... và nổi bật nhất là vai diễn Nữ hoàng chửi thề Thùy Linh trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ đã tạo nên “cơn sốt” màn ảnh Việt vào đầu năm 2018.

Trịnh Thảo trong tạo hình nhân vật Thùy Linh phim “Tháng năm rực rỡ”

Cô nàng được mệnh danh là “Nữ hoàng chửi thề” trong bộ phim Tháng năm rực rỡ

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thanh thoát với vóc người nhỏ nhắn, Thảo được mọi người yêu mến gọi với nickname “Cỏ”. Nàng Cỏ có thể thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên bởi cặp mắt to long lanh, nụ cười tươi duyên dáng và nước da trắng ngần không tỳ vết của mình.

Vân Anh

Sau khi MV Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy ra mắt vào ngày 27/8, mỹ nữ huyền bí xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ được dân tình truy lùng danh tính sục sôi không kém là bao so với độ hot của MV. Được biết, bóng hồng xinh đẹp đó là NTK, nữ CEO trẻ Đỗ Vân Anh, hiện đang sở hữu trong tay thương hiệu thời trang nổi đình nổi đám được yêu thích cả trong và ngoài nước.

NTK Vân Anh (sinh năm 1991) sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, sau khi tốt nghiệp ngành thiết kế nội thất tại Viện Đại học Mở Hà Nội thì cô bất ngờ rẽ hướng sang con đường kinh doanh, từ một shop thời trang online, Vân Anh đã phát triển cửa hàng của mình thành một thương hiệu thời trang lớn và uy tín như hiện tại.

Không chỉ tài giỏi, NTK trẻ còn sở hữu ngoại hình hút mắt với thần thái sang chảnh và thân hình nóng bỏng. Người đẹp 28 tuổi là một nhân vật khá kín tiếng và ít khi tham gia vào các hoạt động trong giới showbiz. Việc mời được nữ CEO xinh đẹp tham gia góp mặt trong MV của mình cũng đủ để cho thấy mối giao tình của Ngô Kiến Huy và Vân Anh thân thiết tới mức độ nào

Hồng Nhung

Xuất thân là một vận động viên thể dục nghệ thuật, Hồng Nhung là 1 trong 3 nữ chính trong MV Mạnh mẽ lên cô gái ra mắt ngày 23/9 của nam ca sĩ Anh Tú. Nội dung MV khắc họa hình ảnh sau khi chia tay của 3 cô gái. Những nỗi đau và từng cung bậc cảm xúc được diễn tả trọn vẹn thông qua diễn biến tâm trạng của từng nhân vật.

Nữ vận động viên thể dục nghệ thuật Hồng Nhung là một trong 3 nhân vật đó. Nguyễn Hồng Nhung hay còn được gọi với nickname Nhung Yoona là niềm tự hào của nước nhà khi đã đem về cho đội tuyển Việt Nam chiếc Huy chương Bạc tại Sea Games 29 tổ chức tại Malaysia năm 2017. Hiện cô đang là “biểu tượng danh dự” của giải thưởng thường niên Bloomer Icon Awards từ ứng dụng di động Bloomer bởi những nỗ lực và đam mê cho sự nghiệp thể thao của mình.

Bắt đầu dấn thân vào môn thể dục nghệ thuật ngay từ khi lên 6, trải qua những tháng ngày vất vả với chế độ luyện tập khắc nghiêt, Hồng Nhung đã nỗ lực không ngừng để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Với ngoại hình xinh đẹp, thanh tú quả là xứng đáng với danh xưng “đóa hồng bạc” của làng thể thao Việt Nam.

Emma Nhất Khanh

Tối ngày 19/9 vừa qua, Nam ca sĩ Will (365) đã chính thức cho ra mắt MV Do em, do anh, do ai với nội dung kể về chuyện tình “friendzone” đẫm nước mắt cùng nữ chính là cựu thành viên nhóm nhạc LIME Emma Nhất Khanh. Emma Nhất Khanh (sinh năm 1995) tên thật là Trương Phạm Nhất Khanh sinh ra tại Cà Mau, hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Hành trình của cô bắt đầu sau khi rời khỏi cuộc thi Ngôi sao Việt, Emma cùng 2 thành viên khác tham gia nhóm LIME và được đưa sang Hàn Quốc học tập. Tại Hàn Quốc, LIME bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên khi thường xuyên xuất hiện trên sóng các kênh truyền hình nổi tiếng như: Mnet, Yeonhap News, SBS, Tongtong Tv… Đặc biệt, sự xuất hiện của các cô gái LIME trong chương trình “I can see your voice” mùa 3 đã đẻ lại ấn tượng khó quên đối với các nghệ sĩ khách mời cũng như khán giả của cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc.

Emma Nhất Khanh cùng các thành viên nhóm LIME

Tuy nhiên, sau khi trở về Việt Nam hoạt động, nhóm nhạc lại không tạo thêm được nhiều dấu ấn và đã tan rã sau 4 năm hoạt động.

Nhất Khanh được biết đến là một cô gái đa tài, từng tham gia nhiều cuộc thi tài năng và đạt kết quả tốt. Ngoài ca hát, cô còn là một VJ trong chương trình trong UM Chart, tham gia đóng một số phim như: Thanh xuân của anh viết tắt là em”, Cương thi biến và Love Chronicles,…

Sở hữu vẻ ngoài cá tính, tươi sáng, năng động theo phong cách Hàn Quốc, cô gái tài năng Emma Nhất Khanh nhật được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả. Đặc biệt là sau chương trình truyền Vì yêu mà đếnCuộc đua kỳ thú...

Emma Nhất Khanh tham gia vì yêu mà đến cùng chàng YouTuber Hàn Quốc Woossi

Emma tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú” chung đội với Tôn Kinh Lâm

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất