Sao & Đời Sống

5 con giáp siêu lười biếng nhưng luôn rủng rỉnh, tiền tiêu không phải nghĩ

Trần Xuân
Chia sẻ

Nhiều người tuy lười biếng, không cố gắng nhiều nhưng vẫn được hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn bởi vì họ hơn người khác ở sự may mắn. Dưới đây là 5 con giáp lười biếng nhưng luôn rủng rỉnh, bạn có phải là một trong số đó?

Nhiều người thường nói rằng: “Có làm thì mới có ăn, không dưng ai dễ đem phần đến cho“, ý muốn nói rằng con người muốn có của ăn của để thì phải cố gắng, chăm chỉ lao động từng ngày. Tuy nhiên, trên thực tế có một số người dù có cố gắng chăm chỉ thế nào thì cũng chỉ đủ ăn đủ sống, chật vật qua ngày bởi do họ thiếu một chút may mắn. Cũng chính vì vậy mà dân gian có câu “Xinh đẹp, giỏi giang cũng không bằng may mắn“.

Quả thực vậy, trong tử vi 12 con giáp, có một số con giáp không thực sự giỏi giang, cố gắng nhiều, cứ đủng đỉnh nhưng họ vẫn luôn gặp may mắn trong cuộc sống, cơ hội giàu sang cứ ập tới, hết lại có. Dưới đây là 5 con giáp lười biếng nhưng luôn rủng rỉnh, bạn có phải là một trong số đó?

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn chỉ cần sử dụng một nửa quỹ thời gian so với người khác cũng có thể có thu nhập khá hơn.

Tuổi Thìn tuy thông minh, nhanh nhẹn nhưng được đánh giá có tính cách khá lười, bởi đi tới đâu họ cũng chỉ ngồi im một góc, phải chỉ việc tận tay mới chịu làm chứ ít khi tự giác. Thậm chí, có những việc phải nói đi nói lại nhiều lần thì tuổi Thìn mới chịu làm.

Mặc dù vậy, tuổi Thìn là những người “ngoài lạnh trong nóng”, sở hữu trái tim nhân hậu và một khi cần họ giúp đỡ, tuổi Thìn sẽ không nề hà chuyện gì và sẵn sàng giúp đỡ rất nhiệt tình. Cũng chính vì lòng tốt đó mà tuổi Thìn thường gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ trên con đường kiếm tiền, làm giàu. Đó chính là lý do tuổi Thìn chỉ cần sử dụng một nửa quỹ thời gian so với người khác cũng có thể có thu nhập khá hơn.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ là một trong 5 con giáp lười biếng nhưng luôn rủng rỉnh.

Do bản tính hay suy nghĩ, suy tính thiệt hơn cộng thêm một chút lười biếng nên những người cầm tinh con rắn thường khá chậm chạp, lề mề. Đa số những người tuổi Tỵ chỉ thích chơi bời, hưởng thụ chứ ít khi họ cảm thấy hứng thú làm công việc gì.

Thế nhưng, tư duy của những người tuổi Tỵ rất nhanh nhạy và hơn nữa, bản mệnh rất giỏi giao tiếp, khả năng ứng biến tốt, biến tiến biết lui nên rất được lòng người khác. Cũng chính vì vậy mà tiền tài lộc lá của người tuổi Tỵ đa số đều đến từ cái miệng và ví tiền của người khác chứ không phải là do họ thực sự làm ra. Tuy nhiên, sự may mắn và lộc lá của tuổi Tỵ lại khá bền vững, khiến nhiều người đỏ mắt ghen tị.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thường hay kêu ca, tự nhận mình số khổ nhưng nếu khi so sánh kỹ, cuộc sống của họ sung sướng hơn rất nhiều người.

Những người tuổi Mùi thường có tính ỳ trong người. Nếu gặp những việc không hứng thú, họ thường không muốn ép buộc mình làm, nên bản mệnh thường tìm mọi cách để từ chối. Do đó, thái độ làm việc của người tuổi Mùi có thể khiến người khác khó chịu nhưng không thể thay đổi được vì đó đã là bản tính, ăn sâu vào trong máu của tuổi Mùi.

Những tưởng khi sở hữu tính cách đó, tuổi Mùi sẽ không thể thành công hay phất lên được nhưng ngay từ khi sinh ra, đa số những người tuổi Mùi đều được quý nhân phù trợ và họ luôn nhận được những giúp đỡ từ bố mẹ và người thân. Người tuổi Mùi thường hay kêu ca, tự nhận mình số khổ nhưng nếu khi so sánh kỹ, cuộc sống của họ sung sướng hơn rất nhiều người, bởi họ không cần cố gắng quá nhiều cũng có thể đạt được vị trí mà nhiều người mong muốn. Chính vì những lý do đó mà tuổi Mùi được xếp vào trong danh sách 5 con giáp lười biếng nhưng luôn rủng rỉnh trong 12 con giáp.

Tuổi Thân

Tuy không phải là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nhưng đa phần người tuổi Thân lại có tương lai rất sáng lạn.

Đa phần tuổi Thân đều có tính tình khó chiều, khi phải làm công việc không muốn làm hoặc không có hứng thú, tuổi Thân đều làm một cách qua quýt, chống đối cho xong việc. Tuy nhiên, đối với những việc mà tuổi Thân thích, họ sẽ dốc toàn tâm toàn lực, cố gắng để hoàn thành công việc đó.

Mặc dù không phải là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nhưng đa phần người tuổi Thân lại có tương lai rất sáng lạn, thăng quan tiến chức nhanh. Điều này là do sự thông minh và bản lĩnh của tuổi Thân mà nhiều người không thể ngờ tới.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là làm việc gì cũng đủng đỉnh, có chút tham ăn lười nhưng ít khi rơi vào cảnh nghèo khó.

Những người cầm tinh tuổi Hợi thường thật thà, chất phác, dễ dàng bao dung, tha thứ cho người khác và đặc biệt họ luôn niềm nở, vui vẻ với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nhược điểm của tuổi Hợi là làm việc gì cũng đủng đỉnh, có chút tham ăn lười làm nhưng cho dù vậy, người cầm tinh con lợn không bao giờ gặp phải cảnh nghèo khó.

Bởi những người tuổi Hợi ngay từ khi sinh ra đã được cho là có số sướng, số hưởng thụ và độ may mắn của họ cũng đứng trong top đầu 12 con giáp. Không chỉ vậy, họ còn được quý nhân giúp đỡ nên khi gặp dữ đều hóa lành, đường đi tới ngõ cụt ắt sẽ thấy lối ra và tiền tiêu cứ hết rồi lại có. Điều này cũng có thể là do tuổi Hợi luôn đối xử tốt với những người xung quanh nên nhận được tài lộc từ những người đó mang lại. Chính vì những lý do đó mà tuổi Hợi là một trong 5 con giáp lười biếng nhưng luôn rủng rỉnh khiến người khác ghen tị.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất