Sao & Đời Sống

5 con giáp càng kết hôn muộn càng hạnh phúc, vẹn cả đường tiền tài và con cái

Trần Xuân
Chia sẻ

Nếu đã đến tuổi kết hôn nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng, bạn chớ vội lo lắng bởi rất có thể bạn nằm trong số 5 con giáp kết hôn muộn mới hạnh phúc, viên mãn.

Nhiều người thường nói rằng “Thành gia lập nghiệp”, ý nói muốn ổn định sự nghiệp thì trước tiên phải lập gia đình, chính vì vậy mà không ít người muốn kết hôn càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, không phải ai kết hôn sớm cũng hạnh phúc, gia đạo yên ấm bởi có 5 con giáp kết hôn muộn mới thực sự có được hạnh phúc, vẹn cả đường tiền tài lẫn con cái.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu kết hôn muộn sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn vì lúc đó họ đã đủ chín chắn, có sự nghiệp vững vàng.

Những người tuổi Sửu thường rất chăm chỉ, siêng năng, không ngại khó khăn, thử thách và rất tham vọng trong công việc. Do đó, sẽ không mấy ngạc nhiên khi con giáp này ngoài 30 tuổi vẫn phòng đơn gối chiếc. Tuy nhiên, tuổi Sửu kết hôn ở thời điểm này đã có sự nghiệp vững vàng trong tay nên dễ dàng cân bằng được đời sống tình cảm và công việc, từ đó cuộc sống hôn nhân sẽ hài hòa, hạnh phúc.

Ngoài ra, những người phụ nữ tuổi Sửu tuy chăm chỉ, đặt tình cảm và gia đình lên trên hết nhưng lại không khéo giao tiếp, khiến mối quan hệ của họ với gia đình chồng không mấy tốt đẹp. Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn khó giữ được bình tĩnh khi nghe lời không hay về chồng từ người ngoài, khiến vợ chồng lục đục nên đây là con giáp thuộc top 5 con giáp nữ dễ 2 lần đò. Do đó, tốt hơn hết, nữ tuổi Sửu nên kết hôn muộn vì lúc đó suy nghĩ của họ đã chín chắn hơn, đủ tỉnh táo và bình tĩnh khi gặp trục trặc trong hôn nhân.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là một trong 5 con giáp kết hôn muộn.

Con giáp này vốn hay thay đổi, ghét sự ràng buộc, sống khá lý trí và không bao giờ quyết định mọi việc dựa trên cảm xúc cá nhân. Vì vậy, họ thường không dễ dàng chọn đối tượng để tiến tới hôn nhân và chỉ muốn “yên bề gia thất” khi cảm thấy bản thân đủ chín chắn, đủ gánh vác và có trách nhiệm với gia đình.

Ngoài ra, ở độ tuổi 20, con giáp này thường chỉ dành sự tập trung vào việc kiếm tiền, nên không có gì ngạc nhiên khi khi ngoài 30 tuổi, tuổi Mão vẫn còn cô đơn lẻ bóng. Tuy nhiên, kết hôn muộn sẽ giúp cuộc sống của người tuổi Mão êm ấm hơn, vật chất tiền bạc vượng hơn so với những người cùng tuổi.

Tuổi Thìn

Kết hôn sớm khiến tuổi Thìn không có nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình.

Tuổi Thìn là một trong 5 con giáp kết hôn muộn mới hạnh phúc bởi họ khá coi trọng sự nghiệp, thường đánh giá cao giá trị bản thân và thiếu tôn trọng nửa kia. Nếu kết hôn sớm, tuy khoảng thời gian ban đầu khá êm đẹp, đầy màu hồng nhưng càng về sau, tuổi Thìn sẽ không có nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình, vợ chồng bất đồng quan điểm và dễ bên bờ đổ vỡ. Vì vậy, kết hôn muộn là quyết định sáng suốt đối với những người tuổi Thìn.

Hơn nữa, khi kết hôn muộn, tuổi Thìn nhờ có sự hậu thuẫn của chồng hoặc vợ mà giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Một khi sự nghiệp thăng tiến thì chắc chắn rằng tài khoản của họ cũng tăng số, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thường khó hòa hợp với cuộc sống gia đình khi còn trẻ, khiến hôn nhân rơi vào hoàn cảnh bế tắc.

Những con giáp tuổi Ngọ chớ buồn nếu đã đến tuổi cập kê nhưng vẫn mang mác “ế”, bởi bạn là một trong những con giáp càng kết hôn muộn càng hạnh phúc, viên mãn. Tuổi Ngọ thích tự do, bay nhảy, khá độc lập và mạnh mẽ song hay bỏ qua cảm xúc của đối phương, ít quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Bởi vậy, những người tuổi Ngọ thường khó hòa hợp với cuộc sống gia đình khi còn trẻ, khiến hôn nhân rơi vào hoàn cảnh bế tắc.

Tuổi Ngọ nếu kết hôn muộn khi họ đã trưởng thành và có công việc ổn định sẽ tốt hơn là lập gia đình sớm, vì lúc này suy nghĩ của họ đã chín chắn hơn, dễ dàng hòa nhập với cuộc sống hôn nhân. Ngoài ra, sau khi kết hôn, hai vợ chồng có thể giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như chăm sóc gia đình, nhờ vậy mà gia đình luôn tràn ngập niềm vui, may mắn và thịnh vượng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi không thích ép buộc vào cuộc sống hôn nhân nên thường có xu hướng kết hôn muộn.

Tuổi Hợi thích tự do, thoải mái và phóng khoáng, không thích ép buộc vào cuộc sống hôn nhân. Vì vậy, một khi chưa sẵn sàng, họ sẽ không vì những người xung quanh mà chọn bừa một người để kết hôn. Trong việc tìm bạn đời, tuổi Hợi thường chọn lựa rất kỹ càng, suy nghĩ về những điều được và mất, những thứ phải đánh đổi.

Tuy nhiên, một khi đã quyết định gắn bó với ai, họ sẽ hết lòng đối đãi, hy sinh vì người đó và cố gắng vun vén cho tổ ấm của mình. Có vẻ như “chậm mà chắc” là phương châm của người tuổi Hợi nên nếu vẫn đang bị làng xóm, bố mẹ giục giã chuyện lấy vợ lấy chồng thì tuổi Hợi chớ lo nhé, bởi đây là một trong 5 con giáp kết hôn muộn mới hưởng trọn vẹn hạnh phúc mà.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất