Sao & Đời Sống

4 'siêu đám cưới' gây ồn ào mạng xã hội nhất năm 2017

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những "siêu đám cưới" tiền tỷ của cậu ấm, cô chiêu đại gia Việt luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của đời người, vì thế, nhiều người không ngần ngại chi số tiền khủng để tổ chức lễ cưới. Vì thế đã có những đám cưới xa hoa khiến người ta không khỏi trầm trồ. Trong đó phải kể đến đám cưới gây “ồn ào” nhất 2017 như đám cưới kéo dài 15 ngày cùng với dàn khách mời là những nghệ sĩ đình đám showbiz Việt, đám cưới siêu xe hay đám cưới vàng đeo nặng trĩu cổ…

Đám cưới đại gia Bắc Ninh: kéo dài 15 ngày, mời 30 ca sĩ về biễu diễn

Đây là được xem là một trong những đám cưới đình đám nhất Bắc Ninh từ trước đến nay. Chú rể trong đám cưới là H.K và cô dâu M.P. Gia đình hai bên đều làm nghề kinh doanh. Theo đó, không gian tiệc cưới được bài trí long lanh, rực rỡ như cung điện. Đám cưới còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ lớn Chế Linh, Kim Tử Long, Thanh Tuyền, Dương Ngọc Thái… với nhiều màn biểu diễn thu hút.

Suốt những ngày diễn ra đám cưới, gia đình hai bên đã mời khoảng 30 nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn với lượng khách không đếm xuể. Dàn xe rước dâu cũng khiến người ta phải choáng ngợp bởi rất nhiều xe đắt tiền, pháo hoa bắn rợp trời.

Gia đình hai bên đều có gia thế khủng.

Số lượng khách mời không thể đếm xuể.

Những chiếc xe roll-royce đắt tiền

Không gian đám cưới sang trọng như cung điện.

Bàn tiệc được thiết kế sang trọng, nhã nhặn.

Các nghệ sĩ được mời về biểu diễn tại đám cưới.

Ca sĩ Chế Linh tại đám cưới hoàng cung.

Danh sách hơn 30 ca sĩ khách mời biểu diễn tại đám cưới.

Siêu đám cưới của đại gia Hải Phòng

Đó chính là đám cưới hoành tráng của chú rể Lâm Đình Duy (26 tuổi) và cô dâu Lương Hà Anh (24 tuổi), diễn ra ngày 13/3 vừa qua tại Hải Phòng. Mức độ “chịu chi” của chú rể khiến nhiều người tham dự phải choáng váng.

Chú rể Đình Duy và cô dâu Hà Anh.

Để thực hiện đám cưới này, đích thân chú rể đã dựng một hội trường với sức chứa 1.200 người trên một mảnh đất trống rộng khoảng 2.300 m2, được phủ cỏ nhân tạo. Không gian trang trí tiệc cưới lấy cảm hứng từ một khu vườn tình yêu tràn ngập hoa lá. Được biết, đơn vị tổ chức tiệc cưới đã sử dụng 3 xe tải 1,4 tấn để chở hoa tươi và các vật liệu trang trí cho đám cưới. Ê kip gồm 120 người làm việc liên tục trong 5 ngày để hoàn thiện các hạng mục.

Không gian tràn ngập hoa tươi.

Tiệc cưới ấm cúng, sang trọng.

Ngoài ra, tham dự lễ cưới cũng có rất nhiều ca sĩ khách mời đến biểu diễn và chung vui. Trong đó phải kể đến ca sĩ Tấn Minh, ca sĩ Uyên Linh và ca sĩ Hoàng Dũng.

Ca sĩ khách mời Uyên Linh.

Menu toàn những món ăn thượng hạng.

Chiếc siêu xe đón nàng về dinh.

Đám cưới 10 tỷ ở Hà Nội, mời ca sĩ Quang Lê và Lệ Quyên về biểu diễn.

Đám cưới này là của cặp đôi Nguyễn Vũ Linh (SN 1986) và cô dâu Đặng Ngọc Tuyết (SN 1999) được tổ chức vào tháng 7/2017.

Cô dâu Ngọc Tuyết và chú rể Vũ Linh.

Được biết, siêu đám cưới này có tổng chi phí lên tới 10 tỷ đồng. Riêng phần trang trí rạp cưới đã chiếm trọn 2 tỷ đồng bởi sự đầu tư vô cùng công phu của cô dâu và chú rể khi trang trí rạp cưới theo hình dáng một tòa lâu đài cổ điển, nguy nga và tráng lệ.

Tiệc cưới được thiết kế theo hình dáng một lâu đài.

Công đoạn lắp ráp, xây dựng lâu đài phải mất tới hơn 1 tháng mới có thể hoàn thành. Đặc biệt hơn, trong đám cưới còn có sự góp mặt của rất nhiều các ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt tới biểu diễn như Lệ Quyên, Quang Lê. Riêng dàn hoa cưới trang trí tại đám cưới cũng được đầu tư với giá tiền tỷ cùng một lễ đường siêu rộng, siêu hoành tráng không khác gì một sân khấu ca nhạc trong một chương trình lớn.

Không gian sang trọng, đẳng cấp.

Ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Quang Lê biểu diễn tại đám cưới.

Đám cưới vàng đeo nặng cổ tại Đồng Nai với sự tham dự của hai nghệ sĩ khách mời Cẩm Ly và Tấn Beo

Mới đây, mạng xã hội lại được một phen “lóa mắt” khi bắt gặp những hình ảnh cổ đeo nặng trĩu vàng của một cặp cô dâu - chú rể Phú Quý (21 tuổi) và Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi) tại Đồng Nai. Gia đình hai bên đang làm nghề kinh doanh nên gia thế cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Cô dâu Phú Qúy và Chú rể Tuấn Anh.

Hình ảnh gây choáng cộng đồng mạng.

Những chiếc vòng vàng được trao tặng chồng chéo lên nhau khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa và có phần ghen tị. Riêng số lượng vàng trên người cô dâu chú rể, nhiều người ước chừng trị giá tới cả tỷ đồng.

Cô dâu “hot” nhất mạng xã hội những ngày gần đây.

Đám cưới bạc tỉ này còn có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Cẩm Ly và nghệ sĩ hài Tấn Beo. Đây là những nghệ sĩ được gia đình 2 bên mời về để biểu diễn các tiết mục văn nghệ và cùng chung vui tại đám cưới.

Ca sĩ Cẩm Ly chụp hình chung với cô dâu.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo tại đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất