Sao & Đời Sống

4 nữ bác sỹ nổi danh châu Á vì vừa giỏi, vừa sở hữu nhan sắc và thần thái không thua gì hotgirl

Thiên Ân
Chia sẻ

Những cô nàng này đang có lượt theo dõi rất khủng vì vừa đẹp, lại vừa tài năng và đam mê ngành Y.

Jen Lee (25 tuổi) từng gây chú ý khi loạt ảnh xinh đẹp của cô được nhiều tờ báo Trung Quốc đăng tải lại và gọi bằng cái tên mỹ miều ”Nữ thần y khoa xứ Đài”.

Cô là nữ sinh khoa Y, ĐH Sydney, Úc. Sau khi tốt nghiệp, cô trở về Đài Loan thực tập tại BV ĐH Quốc gia, nối nghiệp y khoa của gia đình. Đây cũng là ước mơ từ nhỏ của cô. 

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, mà Lee còn có vóc dáng rất cân đối, thon thả. Những bức ảnh bikini của cô luôn nhận về hàng nghìn lượt thả tim bởi sự tạo dáng thần thái không thua gì người mẫu chuyên nghiệp.

Không ít người cho rằng cô có nhan sắc giống diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Hiện tại, trang cá nhân của cô có rất nhiều người theo dõi. 

Prim Nasongkhla (nickname Toeyprim, 26 tuổi) là bác sỹ nha khoa làm việc tại tại phòng khám nha khoa ở thành phố Songkhkla, phía nam Thái Lan. Cô từng tốt nghiệp ĐH Chulalongkorn

Ngay từ khi đi học, Toeyprim đã nhận được nhiều lời mời tham gia làm mẫu ảnh nhờ vào ngoại hình xinh đẹp của mình. Cô còn bén duyên sang kinh doanh thời trang và gặt hái nhiều thành công.

Nhờ vẻ đẹp thanh tú, cô đang có hơn 60 nghìn người theo dõi trên MXH, từng được trang Campus Star của Thái bình chọn là một trong những gương mặt nổi bật nhất tại ĐH Chulalongkorn.

Indah Kusumaningrum(25 tuổi) được mọi người biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Indonesia 2014 khi đại diện cho tỉnh miền trung Sulawesi dự thi và lọt top 15. Cô còn đạt giải hoa khôi Olympic năm 2010, á khôi Miss Beauty With Purpose.

Cô có bằng cử nhân Y khoa trường Đại học tổng hợp Jenderal Achmad Yani (Cimahi, tỉnh Tây Java, Indonesia). Với tài năng và sự bác ái của mình, cô thường xuyên có các hoạt động khám chữa bệnh thiện nguyện cho người nghèo tại Bandung, Indonesia.

Bên cạnh ước mơ làm bác sỹ, cô còn có ước mơ tham gia nghệ thuật. Năm 2015, cô tung ra album đầu tay trong lĩnh vực ca hát có tên “Inikah Cinta” và được giới chuyên môn đánh giá có chất giọng du dương, truyền cảm.

Instagram của Indahkus hiện có gần 260.000 lượt theo dõi và hàng chục ngàn lượt thích, bình luận trong mỗi bức hình. Có thể nói, Indah là cái tên rất được chú ý ở Indonesia.

Nữ bác sỹ Nang Mwe San vốn được coi là sở hữu vòng 1 khủng và thường xuyên diện trang phục nhạy cảm. Vì điều này mà cô từng bị Ủy ban Y tế Myanmar thu hồi giấy phép hành nghề vì “làm ảnh hưởng đến hình ảnh của ngành y”.

Trước quyết định này, nữ bác sỹ đã kháng cáo và cho rằng đây là quyền tự do cá nhân, không ảnh hưởng gì tới công việc khám chữa bệnh mỗi ngày của cô. 

Hội đồng Y tế Myanmar từng cảnh báo Nang Mwe San từ tháng 1, đề nghị cô gỡ các bài đăng “nhạy cảm” trên Facebook. Nang Mwe San ký cam kết gỡ bài nhưng không tuân thủ, cho rằng không có quy định cụ thể nào về trang phục trong ngành y. 

Hiện tại, Nang Mwe San đang có hơn 200.000 followers trên mạng xã hội. 

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất