Sao & Đời Sống

Phụ nữ sở hữu nét tướng này, muốn hôn nhân viên mãn thì chớ vội kết hôn sớm

Trần Xuân (tổng hợp)
Chia sẻ

Nếu phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này thì họ nên kết hôn muộn nếu muốn hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Liệu trên gương mặt của bạn có nét tướng nào dưới đây không?

Có những người lập gia đình sớm sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc nhưng cũng có không ít người kết hôn sớm rồi phải chịu cảnh “đứt gánh giữa đường”. Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu những nét tướng này thì không nên vội vàng kết hôn mà phải lên xe muộn thì cuộc sống mới hạnh phúc, viên mãn.

Dưới đây là một số nét tướng phụ nữ nên kết hôn muộn:

Xương gò má cao

Xương gò má cao là một trong những nét tướng phụ nữ nên kết hôn muộn.

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có gò má cao thường là người thông minh, tài giỏi, tính cách mạnh mẽ và có tinh thần phấn đấu. Họ ưa tự do, sống độc lập, đặt sự nghiệp lên trên chuyện tình cảm, hiếm khi chịu sự ràng buộc của gia đình và càng không thích bị hôn nhân bó buộc.

Bên cạnh đó, phụ nữ có xương gò má cao đa số không thích bị người yêu quản lý, khá cố chấp và ương ngạnh nên nếu kết hôn sớm, họ rất khó hạ thấp cái tôi của bản thân xuống để chăm lo cho gia đình. Chính vì vậy, những người phụ nữ có nét tướng này sẽ thích hợp với việc kết hôn muộn hơn vì khi đó họ đã có sự nghiệp ổn định và cũng đủ chín chắn để thay đổi cách nhìn về cuộc sống hôn nhân, giúp gia đình hạnh phúc, bền vững.

Sơn căn có nếp nhăn dọc

Vị trí sơn căn.

Sơn căn là nơi khởi điểm của mũi, nằm ở giữa hai mắt. Nếu người phụ nữ nào có nếp nhăn dọc xuất hiện ở vị trí này thì đó là dấu hiệu họ nên kết hôn muộn. Bởi theo nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này thường có đường tình duyên lận đận, phải trải qua nhiều lần đò. Nên nếu kết hôn muộn, cuộc sống hôn nhân của họ có thể sẽ hạnh phúc hơn, gia đình êm ấm.

Vân pháp lệnh xuất hiện sớm

Vân pháp lệnh thường chỉ xuất hiện sau độ tuổi 30.

Vân pháp lệnh là hai vết lằn chạy dài từ hai bên cánh mũi xuống phía dưới miệng, giống như hình chữ bát. Thông thường, những người ngoài 30 tuổi mới xuất hiện đường vân này nhưng có nhiều người lại xuất hiện sớm hơn và nếu cô gái nào có vân pháp lệnh xuất hiện sớm thì đây chính là một trong những nét tướng phụ nữ nên kết hôn muộn.

Theo nhân tướng học, người phụ nữ xuất hiện vân pháp lệnh trước tuổi 30 thường là người cầu toàn, tính tình nhỏ nhen, không có lòng khoan dung, độ lượng và yêu cầu cao ở đối phương. Vì vậy, với tính cách này nếu kết hôn sớm, họ sẽ sớm cảm thấy thất vọng, bất mãn với người bạn đời, cuộc sống gia đình từ đó mà dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Phụ nữ sở hữu nét tướng đàn ông

Con gái sở hữu cơ thể cao to, thô cứng, thiếu sự mềm mại của con gái, thích mặc đồ trung tính thì được gọi là có nét tướng đàn ông. Những cô gái này đa số khá thẳng tính, nóng nảy, thiếu sự dịu dàng của phụ nữ nên dù có kết hôn sớm cũng dễ bị chồng ghẻ lạnh, “chán cơm thèm phở”.

Nếu lên xe hoa muộn, thời gian và tuổi tác có thể giúp họ mài mòn đi phần nào sự góc cạnh nam tính, tăng thêm nét dịu dàng của nữ giới, khiến họ trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới, từ đó mà cuộc sống hôn nhân dễ hạnh phúc bền lâu.

Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy nếu sở hữu nét tướng phụ nữ nên kết hôn muộn thì các cô gái cũng đừng quá lo lắng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân (tổng hợp)

Tin mới nhất