Sao & Đời Sống

4 lý do bạn nên đăng ký tham gia Mister 360mobi

T.H
Chia sẻ

Trong khi dân tình xôn xao bàn tán về The Face man Thái Lan - chương trình dành riêng cho nam giới, thì cộng đồng game thủ cũng đang rục rịch gửi những bức ảnh đẹp và chất nhất để tham gia cuộc thi Mister 360mobi.

Không cần phải nói nhiều nữa, Mister 360mobi đã trở thành từ khoá nổi bật trong cộng đồng game thủ nhiều ngày qua. Ngoài là sân chơi dành riêng cho các nhân vật game được thoả sức thể hiện bản thân, cuộc thi “sắc đẹp” này còn hứa hẹn nhiều quyền lợi đặc biệt mà chỉ những thí sinh tham gia mới có.

Những người đồng hành đầy kinh nghiệm

Dù chỉ mới vừa bắt đầu nhưng không thể phủ nhận Mister 360mobi đã lan toả sức hút đến từ những cái tên “cầm cân nảy mực” đầy kinh nghiệm và nổi trội trong nghề lần lượt lộ diện như: người mẫu Quang Hùng, stylist Khuất Năng Vĩnh và nhá báo Ngô Bá Lục.

Bộ ba người đồng hành cùng các thí sinh trong chặng đường sắp tới.

Cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn

Ngoài việc đây là cơ hội để các game thủ “xuất đầu lộ diện”, thể hiện cá tính thật sau bao ngày ẩn danh thì giải thưởng cũng là một phần quan trọng để hấp dẫn các nhân vật game ghi danh. Bên cạnh các giải thưởng “hiện kim” và hiện vật mang tính kỉ niệm thì Quà Ingame SIÊU VIP và VIP cũng là thứ được các game thủ săn đón và khao khát thắng cuộc để sở hữu: thẻ tập gym đến từ Fit24, quà tặng từ thương hiệu mỹ phẩm Janssen Cosmetic, voucher, gói chăm sóc da từ Vcare Spa & Clinic cùng hàng loạt những đơn vị tài trợ khác.

Giao lưu cùng anh em cộng đồng 360mobi

Bên cạnh đó, cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với những nhân vật có tiếng trong giới game thủ để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cũng là chía khoá vàng mà chương trình mang lại cho các thí sinh. Bởi ai cũng biết, là một game thủ, được các bậc “anh tài” truyền đạt “đường đi nước bước” thì còn gì bằng!

Và cuối cùng, ngôi vị quán quân là của bạn

Hứa hẹn là đấu trường “sắc đẹp” đầu tiên dành riêng cho nam giới “cộp mác” game thủ, chương trình còn lan rộng phạm vi ra toàn quốc nhằm tìm ra những gương mặt Nam xứng đáng nhất đại diện cho 360mobi Studio. Cũng vì vậy mà nếu bạn hứng thú với việc trở thành Gương mặt hàng đầu của cộng đồng 360mobi thì đừng ngại ngùng mà hãy nhanh tay đăng kí vào ngày 12/09 tới đây nhé!

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ: http://mister.360mobi.asia
Link tải 360Live Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android 
Link tải 360Live iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất