Sao & Đời Sống

4 cô nàng chứng minh 'chân lý': Con gái xinh có thể chơi thân với nhau, mà còn chơi bền nữa là đằng khác

Họa Mi
Chia sẻ

Đó là nhóm 4 người đến từ trường ĐH Lao động Xã hội, gồm  Ngọc (Phú Thọ), Linh (Ba Vì), Yến - Thảo (Quảng Ninh).

Có một hội bạn gái thân ”hợp cạ” từ ăn uống đến mua sắm, chơi với nhau thật lâu, thân thiết như chị em ruột là một điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong ước. Và 4 cô nàng xinh xắn dưới đây đã chứng minh được một điều: Con gái xinh có thể chơi thân với nhau, mà còn chơi bền nữa là đằng khác.

Nhóm 4 cô gái chơi với nhau từ lúc còn ngây thơ đến khi ”lột xác xinh đẹp”.

Đó là nhóm 4 người đến từ trường ĐH Lao động Xã hội, gồm Ngọc (Phú Thọ), Linh (Ba Vì), Yến - Thảo (Quảng Ninh). Tất cả đều sinh năm 1997. Họ gặp nhau cách đây 3 năm trong buổi học đầu tiên ở trường Đại Học. Ngọc kể: ”Hôm đó học tiếng Anh, mình đói quá nên mon men làm quen Thảo vì thấy nó… cầm ổ bánh mỳ. Sau đó được cho một nữa. Rồi Yến và Linh xuất hiện nhập cuộc, tiếp tục xâu xé phần bánh mỳ còn lại. Rồi tan học, cả 4 đứa đi ăn bún đậu. Thế là thân”.

Ảnh hồi nhỏ của cả 4

Cả đám hợp nhau ở khoản… thích cúp học (cười), thích ăn hàng, lâu lâu lại đi nhậu và nói xấu người yêu cũ. Cứ có hiểu lầm hoặc giận hờn là lại đi nhậu, xong rồi lại thắm thiết như trước”.

Đều là con gái, ai cũng xinh, nhưng 4 cô nàng chả bao giờ giận nhau quá một ngày cả. Có gì cũng tâm sự với nhau, nên mọi người đều cho nhau cảm giác, đây là 4 chị em trong một nhà chứ không chỉ là bạn. Mỗi người lại có một tính cách đặc biệt khác nhau. Linh mạnh mẽ như đàn ông, Yến thích đi phượt, Thảo được xem là hoa hậu của nhóm, Ngọc thì tính cách vô cùng đa dạng.

Ngày ấy

Bây giờ

Không chỉ chơi với nhau, mà cả 4 còn giúp nhau trở nên… đẹp hơn, lộng lẫy hơn. Cho nên có thể nói, cả 4 đã cùng nhau ”dậy thì thành công”. Hiện tại, Ngọc và Thảo đã có bạn trai, còn Linh - Yến vẫn là gái độc thân. Tuy vậy, cả 4 đều nói rõ quan điểm là ”không bao giờ dây dưa với chàng trai của bạn thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất