3 ý tưởng lên kèo 'quẩy chất lừ' dịp cuối năm

T.H
Chia sẻ

Không khí nô nức cuối năm đã “giăng” đầy đường rồi, các bạn đã “giăng lụa” để sẵn sàng “bung xõa” chưa? Đi đâu, chơi gì, ăn chi – câu trả lời đã “dọn sẵn” cho các bạn lựa chọn. Tham khảo ngay 3 ý tưởng dưới đây để có một cuộc vui “chất như nước cất” bạn nhé!

Tự tung tự tác - Tự cung tự cấp

Hội bạn thân chắc chắc sẽ cực “khoái” kiểu “quẩy” tại gia vì được tha hồ ăn uống, hát hò, nhảy múa vô số kiểu “lầy lội”. Bát, đũa, xoong, chảo cứ thế mà lấy làm nhạc cụ, đạo cụ cho những màn trình diễn có 1 không 2. Các hội trưởng “Hội ăn chơi” hãy bàn bạc ngay với cả hội về kế hoạch bao gồm: tụ tập nhà ai, nhậu gì, uống gì, chơi nhạc gì, quẫy cỡ nào, bung tới đâu… Không có giới hạn nào cho sự sáng tạo về âm nhạc, ẩm thực hay phong cách “quẩy”.

“Quẩy” tại gia, vui “thả ga”.

Ưu điểm của kiểu “quẩy” này là bạn có thể thỏa sức “bung lụa”, bất chấp không gian, thời gian miễn sao tìm được “bãi đáp” phù hợp. Ngoài ra, đây cũng là kiểu “quẩy” cực kỳ tiết kiệm và đặc biệt hữu ích cho những ngày cuối tháng, khi lương chưa kịp về túi. Tuy nhiên, khi “quẩy” tại gia, bạn cũng phải thật cân nhắc vì chính các bạn sẽ là người dọn dẹp khi cuộc chơi đã tàn.

“Chill” cùng các “homie”

Trước cơ số deadline và khối lượng công việc cực kỳ áp lực, bạn thật sự cần một không gian thoáng đãng nhưng cực chất phải không? Vậy thì hãy cùng các “homie” rời thành phố đến vùng ngoại ô thoáng đãng, nơi có những khu đất trống và qua đêm ở đấy. Dựng lều, nhóm lửa, ngồi quây quần bên nhau nướng thịt và nhấp rượu cùng anh em “chiến hữu” thì còn gì bằng. Rủ nhau thực hiện ý tưởng này, dám cá các bạn sẽ có một đêm đậm chất “chill”, lâng lâng cảm xúc.

“Đưa nhau đi trốn” - đốt lửa, ngủ lều, nhấp rượu.

Tuy nhiên, để cuộc chơi không bị gián đoạn, bạn phải “ra tay” chuẩn bị bao nhiêu là thứ từ đồ ăn, thức uống, túi ngủ, lều trại, đến nhạc cụ và vô số đồ công nghệ khác… Bên cạnh đó, bạn cũng phải đề phòng côn trùng khi qua đêm ở ngoài trời. Và cuối cùng, cho dù đã chuẩn bị kỹ đến mức nào, bữa “quẩy” của bạn cũng có nguy cơ bị “hoãn vô thời hạn” bởi thời tiết mưa gió ẩm ương, không phải lúc nào cũng chiều lòng người

“Get high” xuyên màn đêm

Đã gọi là đi “quẩy” thì phải “high” hết cỡ, bung hết nóc phải không nào? Lắc lư điên cuồng dưới ánh đèn nhấp nháy, ngập trong tiếng nhạc xập xình ở beer club là lựa chọn xuất sắc cho một đêm ăn chơi thời thượng. Đình đám nhất hiện nay, Vuvuzela là beer club được người trẻ nhiệt tình săn đón và cũng là nơi chốn quen thuộc của những ai đam mê không khí tiệc tùng cực chất.

Đến Vuvuzela, bạn sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, sôi động với những bản “hit” EDM, Trap, Bigroom House được biểu diễn bởi các ca sĩ hạng A và dàn DJ tên tuổi. Và đêm sẽ thăng hoa hơn khi có một chút men say, bạn nên “order” một ly bia tươi với tỉ lệ 3 phần bọt - 7 phần bia để cảm nhận trọn vẹn vị bia thuần túy chỉ Vuvuzela mới có. Bạn cũng nên gọi thêm mồi để lai rai hoặc những món ăn đằm bụng. Menu ở Vuvuzela được đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng đến cách bài trí, đa dạng từ Á đến Âu nhằm phục vụ sở thích của đa dạng của người trẻ.

Đến Vuvuzela quẩy nhiệt tình cùng hội bạn thân bạn nhé!

Đặc biệt, từ 01/12/2018 - 15/01/2019, khi mua các combo 999 ngàn, 1699 ngàn và 2699 ngàn tại Vuvuzela, bạn sẽ nhận được lần lượt 4, 7 và 10 phiếu bốc thăm để tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Phần thưởng cực chất bao gồm: 7 xe Vespa Sprint ABS 2018, 7 Iphone XS Max, 7 voucher du lịch trị giá 20 triệu cho 2 người và 7 loa Sony sound bar cao cấp. “Quẩy” ở Vuvuzela, càng “bung” càng trúng lớn, tài lộc cuối năm sẽ thi nhau ùa về. Hãy lên lịch cùng hội bạn thân tới ngay Vuvuzela để vừa cùng “get high”, vừa rinh ngay giải thưởng thời thượng bạn nhé!

Sở hữu bộ 3 ý tưởng “quẩy” tự tung tự tác, “chill” cùng “homie” hay “get high” xuyên màn đêm ở Vuvuzela, tin chắc bạn sẽ có một đêm thật sự “bùng cháy” và đong đầy kỷ niệm để khép lại một năm đầy đáng nhớ!

Tiên phong mô hình beer club tại thị trường Việt Nam, Vuvuzela là điểm ăn chơi giải trí thời thượng dành cho những người thích thưởng thức nhiều hương vị bia khác nhau và đam mê khám phá những điều mới lạ. Tại Vuvuzela, thực khách có thể tìm thấy hầu hết tất cả các loại bia từ quen thuộc như Heineken, Tiger, Budweiser… cho đến những loại bia nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan…

Chương trình bốc thăm kết quả trúng thưởng sẽ diễn ra 4 ngày từ 14/12 - 17/12 tại các điểm Vuvuzela toàn miền Nam.

Chi tiết chương trình xem tại: https://www.facebook.com/notes/vuvuzela/vuvuzela-magical-of-life/2653732331305365/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất