Sao & Đời Sống

3 nữ CĐV đẹp thần sầu ở SVĐ Hãng Đẫy bị dân mạng ráo riết truy link sau trận đấu Việt Nam - Campuchia

Vương Phi
Chia sẻ

Trong tối nay đã có 14.000 người đổ về SVĐ Hàng Đẫy tham gia cổ vũ tuyển Việt Nam. Giữa rừng người này, ống kính phóng viên vẫn liên tục "tia" được những CĐV nữ xinh đẹp như thiên thần.

Tối 24/11, người hâm mộ cả nước tiếp tục chìm ngập trong niềm vui bóng đá khi đội tuyển Việt Nam đánh bại Capuchia với tỷ số 3-0. Chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo dẫn đầu bảng A khuôn khổ giải AFF Cup 2018.

Lợi thế này sẽ giúp đội bóng áo đỏ có quyền thi đấu trên sân nhà trong tất cả các lượt trận bán kết, chung kết (nếu lọt vào chung kết). Vì thế, đêm nay, niềm vui của người hâm mộ càng nhân lên gấp bội phần.

Được biết, trong tối nay đã có 14.000 người đổ về SVĐ Hàng Đẫy tham gia cổ vũ tuyển Việt Nam. Giữa rừng người này, ống kính phóng viên vẫn liên tục “tia” được những CĐV nữ xinh đẹp như thiên thần.

Ngay sau khi chiếm sóng trực tiếp chỉ 1 vài giây, những gương mặt khả ái này đã nhận được sự chú ý của đông đảo fan bóng đá. Trên một số diễn đàn mạng xã hội có đông thành viên theo dõi, mọi người liên tục gửi ảnh chụp từ clip và truy lùng danh tính.

Trong số nhiều người được máy quay của VTV lia tới, dân mạng đặc biệt chú ý 3 cô gái xinh đẹp. Dưới đây là một số bức ảnh các hot girl đang gây bão mạng xã hội trong trận đấu tối nay giữ Việt Nam và Capuchia.

Một cô nàng xinh đẹp vô tình lọt vào ống kính máy quay.

Cô nàng này cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

3 cô gái xinh nhất SVĐ Hãng Đẫy này đang được dân mạng ráo riết truy link.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất