Sao & Đời Sống

3 nàng mẫu lookbook cực xinh chắc chắn sẽ không mắng khách hàng như Trương Hoàng Mai Anh!

Lê Thanh
Chia sẻ

Trong khi hot girl chụp lookbook Trương Hoàng Mai Anh đang "dính phốt" bắt bẻ khách hàng vô lý thì đừng quên, chúng ta còn 3 nàng mẫu cực xinh này nữa nhé!

Teela Ý Nhi

Với vẻ đẹp đầy cá tính và hoang dã, Teela Quách Ý Nhi đã đem đến một luồng gió mới làm “náo loạn” cả cộng đồng mạng bởi phong cách mang đậm bản sắc đường phố của những bạn trẻ châu Âu, châu Mỹ. Cô nàng sinh năm 1994 này nổi bật bởi đôi mắt nâu, mũi cao và làn da nâu đầy quyến rũ. Teela thường xuất hiện trong những shoot hình cực Tây được giới trẻ yêu thích. Trang cá nhân của cô nàng thu hút tới 119 nghìn người follow với nhiều lượt yêu thích.

Dù không lấn thân vào showbiz nhưng Teela đã từng rất thành công khi góp mặt trong MV Mơ của Vũ Cát Tường. Cô nàng còn là gương mặt mẫu quen thuộc của nhiều shop thời trang đình đám Sài thành, hiện tại cô còn là bà chủ của 1 shop thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Mai Kỳ Hân

Khác với đa số các hot girl và mẫu look book hiện nay, Mai Kỳ Hân sở hữu gương mặt tròn và mái tóc ngố cực lạ. Cũng chính nhờ vẻ ngoài nổi bật như thế nên dù mới bắt đầu bước chân vào nghề mẫu ảnh được hơn 1 năm, cô nàng đã sở hữu cho mình nhiều bộ ảnh độc đáo và đẹp mắt cũng như lượng fan đông đảo.

Instagram của Mai Kỳ Hân hiện có gần 60 nghìn người theo dõi, mỗi bài đăng đều nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận của giới trẻ. Ngoài đời, Mai Kỳ Hân cũng rất năng động, cô nàng từng diễn xuất trong 1 số sản phẩm phim ngắn, MV ca nhạc. Mai Kỳ Hân cho biết mình diễn viên tay ngang nên chắc chắn còn phải trau dồi nhiều về kĩ năng diễn xuất nếu muốn tiến xa hơn.

Chuyện tình đẹp với bạn trai cũng giúp Mai Kỳ Hân hút fan nhanh chóng.

Phương Lan

Phương Lan là nàng mẫu ruột của 1 thương hiệu thời trang đình đám trong giới trẻ. Hiện cô nàng đang là sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội). Sở hữu gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng hồng, Phương Lan thường xuất hiện với concept ngọt ngào, đáng yêu.

Vẻ ngọt ngào của Phương Lan.

Mới đây, cô nàng còn thể hiện tài năng diễn xuất trong MV ca nhạc của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Vẻ ngọt ngào, nữ tính của Phương Lan rất được lòng cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất