Đẹp

3 màn giảm cân lột xác ấn tượng nhất nửa năm 2018 của nữ sinh Việt

Bin Nguyễn
Chia sẻ

Giảm cân thành công không chỉ giúp khỏe hơn, đẹp hơn, mà quan trọng nhất, chính là cơ hội cho những người từng bị thừa cân lấy lại sự tự tin vào bản thân mình.

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng đều đã từng có ít nhất một đứa bạn với thân hình mập mạp, quá khổ. Chúng ta cũng từng chứng kiến họ bị mọi người xung quanh lôi ra làm tâm điểm cười cợt, hay việc họ tự ti về chính bản thân mình như thế nào. Nhưng, cũng chính họ lại trở thành tấm gương của nỗ lực, của sự vượt lên bản thân, của việc có kiên trì cố gắng chắc chắn sẽ thành công.

Những màn giảm cân “lột xác” ngoạn mục vẫn luôn là những câu chuyện thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Cùng điểm lại một số câu chuyện giảm cân đầy ấn tượng của các nữ sinh Việt nhé!

Nữ sinh An Giang từng nặng 100kg và màn giảm cân ấn tượng xuống còn 60kg

Béo ú, đen nhẻm, xấu xí… hầu như là những điều mà cô gái Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000, tại An Giang) thường bị bạn bè, những người xung quanh chê bai trong suốt thời gian đi học. Thời điểm ấy, Quỳnh Như nặng 100 kg, cao 1m70, da ngâm đen, mặt lấm tấm mụn… Những đặc điểm cơ thể này khiến thời đi học của Quỳnh Như chỉ là sự tự ti với cảm giác thua kém bạn bè xung quanh.

Cuối học kì 1 năm lớp 11, Quỳnh Như quyết tâm giảm cân bằng việc tập gym và siết chặt lại chế độ ăn uống một cách khoa học. Như bắt đầu một ngày với những bữa sáng không tinh bột có hại, không dầu mỡ. Bữa trưa, cô tăng cường rau xanh và tiếp tục giảm tinh bột. Chiều đến tối, cô nàng chia ra ăn nhiều bữa nhỏ, có lợi cho sức khỏe. Đến tối, cô nàng chỉ uống nước ép hoặc ăn khoai, ngô nếu đói bụng. Bên cạnh ăn uống khoa học, tập thể dục để bỏ đi lượng mỡ thừa, cô nàng còn chăm chỉ dưỡng da, học cách trang điểm và ăn mặc bắt đầu có phong cách hơn.

Kiên trì trong 2 tháng đầu, Quỳnh Như giảm gần 3kg. Sau 9 tháng, cân nặng của Quỳnh Như chỉ còn vỏn vẹn 60kg. Từ đó, với cân nặng 60kg, cao 1m70, kèm theo là sự thay đổi trong phong cách, Quỳnh Như chính thức “lột xác” thành một cô gái xinh đẹp với ngoại hình bắt mắt. Cũng từ đó, Như tự tin hơn, mọi điều trong cuộc sống cũng dễ dàng hơn, và hơn hết chính là thái độ của mọi người xung quanh đối với Như cũng đã khác trước hoàn toàn.

Cô nàng gốc Việt “lột xác” thành công từ 70kg còn 49kg

Oh Chung Kim, hay còn được biết đến với biệt danh là Sarah, sinh năm 1997, hiện đang theo học tại Đại học RMIT Việt Nam. Có bố là người Hàn, mẹ là người Hoa lai Việt, Sarah được sinh ra và lớn lên TP.HCM.

Từ nhỏ, Sarah đã thuộc nhóm có tạng người thừa cân. Lúc đi học, Sarah tham gia môn bơi nghệ thuật nên làn da của cô bé hơi ngăm đen. Tuy nhiên, cân nặng lúc bấy giờ của Sarah là 70kg, công thêm chiều cao 1m58, nên cơ thể mập mạp và làn da ngăm đen đã khiến cô bé có ngoại hình thua kém nhiều bạn bè.

Cô từng thích một anh lớp trên nhưng không được đáp lại vì bị chê xấu, đi mua quần áo không thể mặc vừa những chiếc đầm xinh xắn,… những trở ngại đó đã khiến Sarah quyết tâm giảm cân.

Chọn nói không với tinh bột hay đồ ngọt là thử thách rất lớn với cô bạn này, bởi đây đã trở thành thói quen. Tuy nhiên, với quyết tâm cao độ, các cơn đói tưởng chừng không chịu nổi cũng lùi dần khi cô bắt đầu ăn uống khoa học, kết hợp tập thể dục, cũng những đầu tư chăm sóc da một cách chu đáo, cẩn thận.

Và từ 70kg, Sarah chỉ còn 49kg với thân hình săn chắc, gọn gàng cùng nhan sắc ấn tượng. Hiển nhiên, với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, cô gái trẻ đã hoàn toàn tự tin hơn trong cuộc sống.

Hoa khôi Ngoại Thương 2018 từ bỏ cân nặng 90kg ngoạn mục

Vượt qua 14 thí sinh ở đêm chung kết, Phạm Huỳnh Thủy Tiên - cô gái sinh năm 1998 đến từ chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đã trở thành Hoa khôi Ngoại Thương 2018. Và cô gái xinh đẹp này cũng đã nỗ lực vượt lên chính bản thân mình một cách xuất sắc với màn giảm cân “lột xác” ấn tượng.

Từng sở hữu cân nặng ở con số 90, Thủy Tiên đã quyết tâm giảm cân với suy nghĩ vô cùng đơn giản: nếu đậu đại học sẽ phải khám sức khỏe, và Tiên rất ngại phải đứng lên cân trước mặt nhiều người. Từ đó, trong 2 năm tiếp theo với Thủy Tiên chính là chuỗi ngày ăn uống khoa học, tập luyện một cách chăm chỉ để giảm 30kg.

Vẫn công thức kiêng tinh bột, chỉ tập trung ăn trái cây, rau củ và thịt nạc, một thời gian ngắn, Tiên cũng giảm được một số cân nặng đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ vài tháng, cô nhận ra mình phải có một phương pháp ăn uống khoa học và kết hợp tập thể dục. Cuối cùng, ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên sở hữu chiều cao là 1m74 cùng cân nặng chỉ ở mức 60kg.

Sau khi trở thành Hoa khôi Ngoại Thương 2018, Thủy Tiên chia sẻ bản thân vẫn tiếp tục cố gắng rèn luyện, trau dồi thêm để có thể tự tin thử sức ở những cuộc thi nhan sắc và tài năng lớn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bin Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất