Sao & Đời Sống

3 lý do sao Việt 'dậy sóng' với cuộc thi 'Cảm hứng khám phá'

T.H
Chia sẻ

Isaac, Đông Nhi, Hoàng Yến Chibi, Min, Đức Phúc, Erik, Hứa Vĩ Văn, Hồ Quang Hiếu, đồng loạt xuất hiện tại các trường THPT, Đại học với những phần giao lưu vui nhộn. Tất cả hào hứng “rủ rê” tìm hiểu khoa học bằng ứng dụng “15s khám phá” để rinh về giải thưởng khủng, lên đến nửa tỉ đồng cho trường.

Khám phá kiến thức bằng những điều vui nhộn

Với thông điệp khơi gợi niềm cảm hứng học tập cho học sinh - sinh viên, Samsung đã mang sân chơi Cảm hứng khám phá đến nhiều trường THPT, Đại học trên TP.HCM. Thông qua chương trình, giới trẻ được tiếp cận phương pháp giáo dục: STEM (liên môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học), phương pháp học tích hợp công nghệ, kỹ thuật hỗ trợ kiến thức với sự sáng tạo mới mẻ, đặt người học vào vị trí của một nhà phát minh, một phương pháp đang được cư dân mạng kéo nhau tìm hiểu trong thời gian gần đây. Những kiến thức khô khan được “mã hóa” thành những phát hiện thú vị, đi kèm cùng những icon vui nhộn để người chơi ghi lại và chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

“Bác học” Đông Nhi đã sẵn sàng.

Min có vẻ rất mê ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật đến toán học.

Đến gần hơn với giới trẻ

Ít khi nào, những nghệ sĩ lại được quay trở ngược thời gian, để trở thành những học sinh, sinh viên như ngày trước. Nếu cô nàng Đông NhiMin khiến nhiều fan bất ngờ với kiến thức về toán học và công nghệ thì Isaac lại thể hiện sự hiểu biết không ngờ với bộ môn khoa học nhiều thú vị. Còn cô bạn nhút nhát Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ không ngại khoe tài với bộ môn kỹ thuật.

Ca sĩ Đông Nhi, Isaac, MinHoàng Yến Chibi đồng loạt bày tỏ cảm xúc: “Ngày hội Cảm hứng khám phá khiến họ thấy mình như quay trở lại những năm ngồi trên ghế nhà trường, cũng từng rất say mê khám phá những kiến thức khoa học. Và mỗi ngày, nhờ những tiến bộ về công nghệ cũng như cách thức tiếp cận những phương pháp học khoa học mới mẻ mà không nhàm chán khiến những môn học vốn khô khan này tự nhiên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều”.

Isaac rất gần với các fan.

Đức Phúc tranh thủ tặng chữ ký cho các fan.

Giải thưởng khủng dành cho trường chiến thắng

Bằng cách chia sẻ đoạn clip 15 giây lên facebook cá nhân, không quên đính kèm hashtag tên trường mình, trường nào có số lượng clip hợp lệ và số lượng người tham gia chia sẻ nhiều nhất sẽ giành được Góc trải nghiệm Thực Tế Ảo của Samsung ngay tại trường với giá trị lên đến 200.000.000 VNĐ. Chương trình chia thành 2 bảng: bảng trường THPT và bảng trường Đại học nên cơ hội chiến thắng là cực cao.

Hãy nhanh tay tham gia để mang về cho trường mình góc trải nghiệm thực tế ảo Gear VR nào.

Bên cạnh đó, những cá nhân tham gia thử thách cũng sẽ được nhận trực tiếp những món quà thú vị từ các celebs trong ngày hội và cơ hội cao nhất nhận được chính là chiếc Samsung Gear VR trị giá gần 2,5 triệu đồng khi đoạn clip cá nhân được thực hiện hợp lệ và có số điểm thưởng cao nhất.

Chương trình Cảm hứng khám phá tin rằng những sự sáng tạo những điều lớn lao được khơi nguồn từ những khám phá nhỏ nhặt nhất. Và tương lai được kiến tạo chính từ những bài học nhẹ nhàng, gần gũi và đầy sắc màu như thế.

Với Samsung, mang tính nhân văn vào công nghệ là nhiệm vụ hàng đầu. Vì chúng tôi tin rằng công nghệ chỉ có ý nghĩa khi giúp kết nối con người, nâng tầm cuộc sống và kiến tạo một tương lai tốt đẹp, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Hãy cùng chúng tôi truyền cảm hứng giáo dục, mang đến trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp học tập hứng khởi.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mang về cho trường mình góc trải nghiệm thực tế ảo bằng Samsung Gear VR trị giá 200 triệu và bản thân mình chiếc kính thực tế ảo Gear VR với cuộc thi CẢM HỨNG KHÁM PHÁ, tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Thông tin chi tiết: http://spr.ly/The-Le-Cam-Hung-Kham-Pha

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất