Sao & Đời Sống

3 hội bạn thân gồm các 'bố mẹ bỉm sữa' hot nhất mạng xã hội Việt

Thanh Nga
Chia sẻ

Không chỉ đẹp, tài năng và thành công, mà họ còn có những tình bạn thân rất đáng ngưỡng mộ.

Nhắc tới hội bạn thân hot boy hot girl, mọi người nhớ ngay tới những nhóm bạn trẻ sang chảnh, trẻ trung năng động gây bão mạng xã hội. Nhưng cũng có những hội bạn thân đặc biệt, thân tới khi mang bầu, sinh con, tạo nên một đội hình bỉm sữa thật sự rất thú vị và thu hút.

Dưới đây là 3 hội bạn thân bỉm sữa nổi tiếng nhất, nhiều fan nhất mạng xã hội Việt:

Hội bỉm sữa gồm 3 gia đình ”hot teen” Instagram

Đó chính là 3 nhà: Tùng Sơn - Trang Lou - bé Xoài, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon - bé Cam và Ba Duy - Nam Thương - bé Đậu.

Trước khi có con, họ đều đã là những cặp đôi rất hot trên mạng xã hội với hàng ngàn người theo dõi trên Instagram. Cho dù sau khi họ đã lui về “ở ẩn” để chăm lo cho cuộc sống gia đình, cư dân mạng vẫn không ngừng chia sẻ những bức hình xúc động, dễ thương về đời sống vợ chồng của các cặp đôi này. Bé Cam, bé Xoài, bé Đậu cũng nhờ thế mà trở thành những em bé được cư dân mạng chia sẻ nhiều, ngưỡng mộ.

Cặp đôi Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon ngày nào giờ đã tập trung cho gia đình bé nhỏ của mình, nhưng độ hot vẫn không hot girl hot boy nào so bì được. Các clip của bé Cam luôn nhận được nhiều like, chia sẻ từ dân mạng.

Cặp đôi “3 chung - chung trường cấp 3, chung đại học, chung chỗ làm” Trang Lưu- Tùng Sơn giờ đã bước sang một trang mới với sự ra đời của bé Xoài.

Gia đình nhỏ dễ thương của Ba Duy - Nam Thương thì lúc nào cũng khiến người ta phải ganh tỵ vì đẹp từ bố, mẹ cho đến con

Chính vì thế nên khi biết việc hóa ra ba cặp đôi này là bạn thân của nhau, thì những bức ảnh đi chơi chung của hội bạn này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Thoát khỏi hình ảnh những cô cậu hot face sang chảnh ngày nào, hình ảnh của họ giờ trở nên trưởng thành, bình dị hơn.

Nhìn 3 bé chơi chung vui thế này ai mà không cưng cho được!

Biệt đội ăn vặt Cam, Xoài, Đậu chuẩn bị hành động!

Ba nam thần một thời bên thế hệ tiếp theo của mình, một hình ảnh thật cảm động làm sao!

Hội bỉm sữa 8 hot mom Sài Gòn

Những hot mom đó là Đăng Thư, Lam Cúc, Phương Thảo, Xuân Nghi, Thúy Vân, Quỳnh Đặng, Thiên Vân và Donna Huỳnh. Tất cả đều xinh đẹp, giỏi giang và vô cùng thành đạt.

Trong đó, Đăng Thư là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, Lam Cúc lại từng xuất hiện khắp các mặt báo với danh hiệu Hoa hậu doanh nhân người Việt tại Mỹ, hoặc Phương Thảo là cô Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 từng gây xôn xao khi xuất hiện bên cạnh Seungri… Sự nổi tiếng đó đã khiến hội hot mom này được chú ý.

Các thành viên chia sẻ rằng lí do 8 người với nhau khá đơn giản, một số người có chung sở thích làm quen dần dần mở rộng nhóm, rồi từ đó trở nên thân thiết như một cái duyên. Với sở thích chụp ảnh, các bức hình của hội mẹ trẻ này lúc nào cũng nhận được bão like bởi sự chỉn chu và vẻ ngoài sang chảnh.

Các bà mẹ cũng hay bí mật tổ chức những buổi tiệc bất ngờ để các ông bố được gặp mặt nhau, vừa có thêm bạn bè vừa giúp gắn chặt tình cảm giữa các gia đình.

Ai nói sinh con xong là phải tạm biệt đời sống tự do để lo cho gia đình chứ? Các bà mẹ này đã chứng minh điều này là sai hoàn toàn, thậm chí sự gần gũi của họ còn làm nhiều hội bạn trẻ ghen tị, tự hỏi không biết sau này có gia đình, thì bạn bè có còn chơi với nhau thân thiết đến vậy không.

Hội bỉm sữa 10 năm gồm 6 hot mom Hà Thành

Những hot mom đó bao gồm Ngọc Nguyễn (Ngọc Mon), Hương Giang (Jang Hy), Mai Ly, Vân Nhi , Huyền Nguyễn và Thanh Hà. Tất cả đều ở độ tuổi tầm 1989, 1988.

Hội cạ cứng này đã thân nhau tới giờ tới gần 10 năm, những thành viên mới gia nhập cũng đã biết nhau đến 3,4 năm. Giữ một tình bạn bền lâu đã khó, giữ một tình bạn thân thiết giữa 6 hot mom càng khó hơn. Vậy mà họ làm được, quả thật đáng ngưỡng mộ!

Lý do để 6 bà mẹ biết và thân nhau khá đơn giản. Họ cùng làm chung một lĩnh vực, thông qua người này người kia, họ biết nhau sau mỗi lần tụ tập đi ăn đi chơi, mỗi ngày một thành viên mới và ngày qua ngày lại càng thân thiết hơn.

Dù đã là những người trưởng thành bận rộn, họ luôn ráng sắp xếp được các cuộc đi chơi du lịch tập thể. Tất cả thành viên trong nhóm đều có một đam mê đi du lịch nên không có vấn đề gì. Và cứ đi du lịch là lại mặc đồ đôi, chụp hình nhóm cực thân thiết.

Một điều ngộ nghĩnh nữa là việc đi chơi, giao lưu giữa các gia đình còn tình cờ thành lập nên hội… những ông bố bỉm sữa vô cùng dễ thương, tâm lí với vợ con.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất