Sao & Đời Sống

3 con giáp này nên cẩn thận trong 7 ngày tới kẻo tiền mất tật mang, dính họa thị phi

Trần Xuân
Chia sẻ

Nằm trong danh sách 3 con giáp xui xẻo trong 7 ngày tới nên có khá nhiều chông gai, thử thách đang chờ đợi họ ở phía trước.

Tuổi Tý

Tuổi Tý dễ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe trong 7 ngày tới.

Tuổi Tý là một trong 3 con giáp xui xẻo trong 7 ngày tới khi tài lộc và sức khỏe của bản mệnh đều xuống dốc. Cụ thể, do tác động của hung tinh mà con giáp này có thể bị tiền mất tật mang, dù có kiếm được nhiều tiền tới đâu thì cũng chẳng giữ trong ví được bao lâu. Vì vậy, con giáp này nên quản lý tài chính của mình một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí.

Ngoài ra, con giáp này cũng dễ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe hoặc bị thương khi tham gia giao thông. Do đó, tuổi Tý nên hết sức thận trọng nếu phải xuất hành đi xa và chú ý tới việc nghỉ ngơi, thư giãn. Mặc dù vậy, công việc và đường tình duyên của người tuổi Tý trong 7 ngày tới lại không có gì đáng phải lo lắng, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, ổn định.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là một trong 3 con giáp xui xẻo trong 7 ngày tới.

Trong 7 ngày tới, vận trình của tuổi Ngọ sẽ không hề êm đẹp như bản mệnh mong đợi vì có nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát và thay đổi nhanh chóng đến mức không kịp trở tay. Những người tuổi Ngọ sẽ vô cùng áp lực bởi khối lượng công việc quá nhiều nhưng yêu cầu cần phải xử lý nhanh chóng. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của tuổi Ngọ. Không chỉ vậy, tuổi Ngọ còn dễ xảy ra xích mích, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp.

Tài vận của tuổi Ngọ trong 7 ngày tới cũng vô cùng xám xịt, đặc biệt là vào cuối tuần khi có dấu hiệu phá tài. Thành quả mà tuổi Ngọ nhận được không hề xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra. Không chỉ vậy, do có hung tinh rình rập nên con giáp này dễ chi tiêu quá đà, không kiểm soát được túi tiền của mình. Do đó, tuổi Ngọ đã nằm trong danh sách 3 con giáp xui xẻo trong 7 ngày tới.

Tuổi Thân

Tuổi Thân dễ mắc phải nhiều sai lầm, gây ra không ít tai họa, thị phi tại nơi làm việc trong khoảng thời gian sắp tới.

Có điềm báo chẳng lành với tuổi Thân trong khoảng thời gian sắp tới vì môi trường làm việc của con giáp này vô cùng cạnh tranh, căng thẳng. Trong khi đó, tuổi Thân lại có tính cách bốc đồng, dễ kích động nên điều này có thể khiến bản mệnh dễ mắc phải nhiều sai lầm, gây ra không ít tai họa, thị phi. Do đó, người tuổi Thân cần giữ thái độ bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi trường hợp để giải quyết các vấn đề.

Thu nhập của tuổi Thân vẫn ổn định như trước nhưng vào thời điểm cuối tuần, con giáp này có nguy cơ hao tài tốn của do bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Vì vậy, tốt hơn hết khi đã lọt top 3 con giáp xui xẻo trong 7 ngày tới thì tuổi Thân nên cẩn thận khi xử lý mọi việc, cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo, có chế độ sinh hoạt hợp lý để tăng cường sức khỏe, tránh bệnh tật và những tai họa bất ngờ ập xuống.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất