Sao & Đời Sống

Bất chấp tháng cô hồn, 3 con giáp này vẫn phát tài ầm ầm, vận may dồn dập

Trần Xuân
Chia sẻ

Dưới đây là 3 con giáp phát tài trong tháng cô hồn, không những không gặp phải vận hạn nào mà còn làm tới đâu thắng tới đó.

Theo quan niệm dân gian của người châu Á, tháng cô hồn là tháng không may mắn, tài lộc, công việc, sức khỏe, đường tình duyên chỉ có gặp phải toàn chuyện xui xẻo, do người dương dễ bị ma quỷ quấy nhiễu. Thế nhưng, có những người vẫn phát tài, làm ăn tấn tới mặc cho đó là tháng cô hồn. Dưới đây là 3 con giáp phát tài trong tháng cô hồn:

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong 3 con giáp phát tài trong tháng cô hồn.

Tuy là tháng cô hồn nhưng vận trình của người tuổi Sửu trong tháng này có phần khởi sắc hơn tháng trước. Vào đầu tháng, thu nhập của người tuổi Sửu chỉ ở mức ổn định, công việc gặp phải phải một vài khó khăn, thử thách nhưng đi song song đó là những cơ hội. Tuy nhiên, từ giữa tháng trở đi, mọi việc đều được hóa giải và đạt được thành quả xứng đáng với công sức mà Sửu đã bỏ ra, nhờ vậy là chỉ số tài vận lại tăng vọt lên gấp đôi.

Ngoài công việc chính, các khoản thu được từ các dự án ngoài cũng liên tục chảy về túi của tuổi Sửu đều đặn. Do tài vận tăng tiến nên đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Sửu tính đến chuyện đầu tư, kinh doanh nhỏ. Nhìn chung, tháng 7 cô hồn này là một tháng rủng rỉnh dành cho tuổi Sửu, khiến ai nhìn vào cũng phải thầm ghen tị.

Tuổi Mão

Tuổi Mão không những không gặp phải bất cứ một vận hạn nào mà sự nghiệp còn phất lên như diều gặp gió trong tháng cô hồn.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Mão là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn về tài chính khi dòng tiền liên tục rót vào túi. Không chỉ vậy, hầu như mọi khía cạnh của cuộc sống từ sự nghiệp tới chuyện tình cảm, sức khỏe của người tuổi Mão đều nở rộ, diễn ra suôn sẻ, thuận lợi trong năm nay. Đặc biệt, nhờ được thần tài chiếu cố và có quý nhân theo sát nên tuổi Mão là một trong 3 con giáp phát tài trong tháng cô hồn, khi bản mệnh không những không gặp phải bất cứ một vận hạn nào mà sự nghiệp còn phất lên như diều gặp gió.

Người tuổi Mão sẽ có bước đột phá mới trong công việc, từ đó vấn đề tài chính cũng tăng đột biến. Tuy nhiên, tuổi Mão cũng nên biết dừng đúng lúc, không nên quá tham lam, đầu tư mạo hiểm hay rót tiền vào những dự án có nhiều rủi ro kẻo vấp phải sai lầm.

Tuổi Thân

Trong tháng cô hồn, tuổi Thân làm tới đâu thắng tới đó.

Nếu như trong khoảng thời gian đầu năm, tuổi Thân gặp phải không ít khó khăn, vất vả và nhiều chuyện đau đầu trong cuộc sống thì từ tháng 7 âm lịch trở đi lại là thời điểm tuổi Thân được nếm trái ngọt. Cụ thể, những phiền não, rắc rối trước đó của tuổi Thân sớm bị “thổi bay” và thay vào đó là thái độ làm việc hứng khởi và sự cầu thị. Nhờ vậy mà lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp của tuổi Thân cũng rộng mở hơn.

Do làm việc gì cũng thuận lợi nên các nguồn thu nhập của tuổi Thân tăng lên đáng kể, tiền bạc chỉ có đầy chứ khó vơi, giúp bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm mà không cần nhìn giá. Đây cũng là thời điểm tốt để con giáp này đầu tư vào các hạng mục kinh doanh nhưng bản mệnh nên thật cẩn trọng trong từng quyết định của mình kẻo tiền mất tật mang.

Đối với những con giáp còn lại, tuy không được may mắn như 3 con giáp phát tài trong tháng cô hồn trên thì hãy nên nhớ nếu muốn bước qua tháng cô hồn bình an thì nhất định phải lưu ý tới 27 điều cấm kỵ trong tháng cô hồn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất