Sao & Đời Sống

3 con giáp nữ khổ vì tình, sau khi kết hôn phải lo toan mọi việc như 'mẹ người ta'

Trần Xuân
Chia sẻ

Mặc dù có mạnh mẽ, cứng rắn tới đâu nhưng khi vướng vào lưới tình, 3 con giáp nữ này rất dễ trở nên bi lụy, đau khổ và thậm chí sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của họ cũng chẳng khá hơn là bao.

Những người đang yêu thường là những “kẻ điên” vì khi đó họ có thể có những hành động ngớ ngẩn, ngốc nghếch mà chưa bao giờ nghĩ tới. Mặc dù mạnh mẽ thế nào nhưng khi vướng vào lưới tình, đa số đều trẻ con hơn một chút, nũng nịu một chút và luôn muốn được đối phương quan tâm tới mình nhiều hơn, đặc biệt là phụ nữ.

Tuy nhiên, lại có không ít cô nàng yêu đương một cách mù quáng, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu nhưng sự hi sinh đó dần dần lại khiến đối phương cảm thấy đây là trách nhiệm của họ, là việc mà họ cần làm. Do đó, sự hi sinh này chẳng những không được thông cảm mà thậm chí còn bị chà đạp, coi rẻ. Dưới đây là 3 con giáp nữ khổ vì tình, họ luôn bi lụy, chịu thiệt thòi trong tình yêu và điều này cũng chẳng thay đổi được sau khi họ kết hôn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong 3 con giáp nữ khổ vì tình.

Tuổi Sửu bản tính trời sinh rất chân thành, tốt bụng, chăm chỉ và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không hề toan tính, vụ lợi. Họ là những người sống rất tình cảm, không tham lam vật chất nhưng đó cũng là nhược điểm của họ trong tình yêu, bởi một khi yêu họ sẽ trở nên vô cùng yếu đuối và mù quáng. Những cô nàng tuổi Sửu khi yêu thì trong mắt họ chỉ nhìn thấy người mà họ yêu, sẵn sàng làm mọi thứ vì đối phương mà không màng điểm tốt xấu. Thậm chí, khi bị “cắm sừng”, họ vẫn dễ dàng tha thứ sau vài câu đường mật của đối phương.

Sau khi kết hôn, những người phụ nữ tuổi Sửu luôn hết lòng chăm lo, vun vén cho tổ ấm của mình. Nếu gặp phải người chồng tử tế thì không nói làm gì nhưng nếu kết hôn đúng người chồng không ra gì, nửa đời sau của họ sẽ chẳng được mấy khoảng sáng. Tuy nhiên, tuổi Sửu vẫn cố gắng đè nén cảm xúc của bản thân, chăm lo cho con cái và cố gắng thay đổi chồng dù vô ích.

Tuổi Mùi

Sau khi lập gia đình, tuổi Mùi giống như những bà mẹ già, phải lo lắng mọi thứ.

Mặc dù bề ngoài tuổi Mùi là người khá lạnh lùng nhưng sâu bên trong đó là một cô nàng rất nhạy cảm, giàu tình nghĩa. Một khi động phải lưới tình, tuổi Mùi luôn nhường quyền quyết định cho đối phương nên đây là một trong 3 con giáp nữ khổ vì tình. Họ dễ ủy lụy trong tình yêu và càng yêu, họ càng cố chấp hy sinh nhưng kết quả không như ý muốn.

Sau khi lập gia đình, tuổi Mùi vùi đầu vào chăm lo cho gia đình, hầu như chỉ quan tâm tới cảm xúc của chồng mà bỏ mặc bản thân. Họ giống như những bà mẹ già, phải lo lắng mọi thứ với hy vọng có cuộc sống gia đình tốt hơn nhưng kết quả, sự cố gắng đấy chẳng bao giờ được chồng nhìn thấy và công nhận. Về lâu về dài, tuổi Mùi sẽ cảm thấy mệt mỏi trong cuộc hôn nhân này và có thể muốn chấm dứt nó.

Tuổi Tuất

Nữ tuổi Tuất trải qua rất nhiều mối tình nhưng cuối cùng đều bị người khác phụ lòng.

Khi yêu, những cô nàng tuổi Tuất luôn cho đi nhiều hơn là nhận lại nhưng thứ họ nhận được thường chỉ là những đắng cay, nước mắt. Nữ tuổi Tuất trải qua rất nhiều mối tình nhưng cuối cùng đều bị người khác phụ lòng, khiến họ thường mất niềm tin vào mọi việc.

Sau khi kết hôn, vận mệnh của nữ tuổi Tuất cũng chẳng thay đổi được bao nhiêu, vẫn là một trong 3 con giáp nữ khổ vì tình. Tuy một lòng một dạ, hết lòng vì chồng và gia đình chồng nhưng có mấy ai thấu được nỗi lòng này của tuổi Tuất. Do được chiều chuộng từ khi còn yêu nên sau khi kết hôn, chồng của tuổi Tuất vẫn phó mặc hết cho vợ, khiến họ cảm thấy mệt mỏi. Nếu tình trạng này không được cải thiện, cuộc hôn nhân của tuổi Tuất sớm muộn cũng tan vỡ và mãi tới cuộc hôn nhân thứ 2, may ra họ mới tìm thấy hạnh phúc của mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất