Sao & Đời Sống

Lật mặt 3 con giáp nữ đứng núi này trông núi nọ, dễ thay lòng đổi dạ

Trần Xuân
Chia sẻ

Do giỏi giang, thông minh và mạnh mẽ nên 3 con giáp nữ này dễ thay lòng đổi dạ, thay bạn tình như thay áo nếu như tìm được người mới tốt hơn người cũ.

Trong tình yêu, có những người yêu rất chân thành, cuồng nhiệt, sẵn sàng hy sinh và làm mọi thứ chỉ để hài lòng đối phương, nhưng ngược lại cũng có người sẵn sàng chà đạp lên tình yêu thuần khiết, vứt bỏ người yêu thương mình thật lòng mà chạy theo những thứ phù phiếm, xa hoa. Dưới đây là 3 con giáp nữ dễ thay lòng đổi dạ, không biết trân trọng tình yêu:

Tuổi Tý

Do thông minh, giỏi giang nên nữ tuổi Tý thường hay vứt bỏ người cũ khi tìm được người mới tốt hơn.

Những cô nàng tuổi Tý được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát. Trong công việc, tuổi Tý thường là những người đi tiên phong, càng khó khăn gian nan thì họ lại càng kiên trì, tỏa sáng. Không chỉ vậy, tuổi Tý còn rất giỏi kiếm tiền nhưng con giáp này không bao giờ chi tiêu hoang phí mà ngược lại còn rất biết tiết kiệm.

Nhìn qua thì có vẻ ai cũng nghĩ rằng yêu được một cô nàng tuổi Tý chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và hãnh diện nhưng trên thực tế, những cô nàng này cũng rất ưa hư vinh, khá ích kỷ và ương bướng khó bảo. Do tuổi Tý giỏi giang, thông minh nên họ cũng yêu cầu rất cao ở đối phương, họ đòi hỏi đối phương phải là một người vừa điển trai vừa giỏi giang hơn họ. Vì vậy, một khi thấy anh chàng nào tốt hơn, tuổi Tý rất dễ sa ngã mà vứt bỏ người cũ mặc cho người ấy có quan tâm tới họ như thế nào đi chăng nữa.

Tuổi Dần

Tuổi Dần chính là một trong 3 con giáp nữ dễ thay lòng đổi dạ trong 12 con giáp.

Do thuộc tuýp người mạnh mẽ, tự lập và khá nóng nảy nên những cô nàng tuổi Dần thường có xu hướng muốn chỉ huy hoặc dẫn dắt bạn đời, luôn muốn đối phương phải nghe theo lời mình một cách vô điều kiện. Vì vậy mà không ít chàng trai đã phải “bỏ của chạy lấy người” khi gặp phải nàng Dần, nhưng ngược lại cũng có một số chàng trai yếu đuối thích có một ai đó để chăm sóc cho mình nên rất dễ bị cuốn hút bởi tính cách này của nữ tuổi Dần. Nhưng tất nhiên, sẽ chẳng bao giờ cô nàng này tôn trọng đàn ông kiểu đó và sẽ nhanh chóng trở nên độc tài, dũ bỏ không thương tiếc khi gặp được đối tượng mới. Vậy nên tuổi Dần chính là một trong 3 con giáp nữ dễ thay lòng đổi dạ trong 12 con giáp.

Hơn nữa, nữ tuổi Dần thường đặt rất nhiều kỳ vọng vào đối phương nên chung sống với con giáp nữ này chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nếu họ không ngưỡng mộ đối phương và người bạn đời của nữ tuổi Dần không thể “thuần hóa” được con giáp nữ này thì cuộc sống của họ sẽ nhanh chóng trở thành một trận chiến. Mặc dù lúc mới cưới cả hai có thể rất êm ấm, hòa thuận nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, nữ tuổi Dần sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản, mệt mỏi, không bao giờ hài lòng về những gì bạn đời làm cho mình, từ đó mà họ dễ có những mối quan hệ ngoài luồng.

Tuổi Thìn

Nữ tuổi Thìn hiếm khi yêu ai thật lòng.

Trời sinh những cô nàng tuổi Thìn là những người thông minh, lạc quan, luôn rất tự tin vào chính mình và không chấp nhận sự thất bại. Không chỉ vậy, nữ tuổi Thìn đa số đều rất xinh đẹp, sắc sảo và có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người khác giới. Tuy nhiên, nữ tuổi Thìn thường khá thành công trong sự nghiệp nên con giáp này đôi khi khó tránh được thói tự phụ, tự kiêu.

Bên cạnh đó, họ còn là người cầu toàn, hay phê phán người khác kể cả trong công việc lẫn tình yêu. Khi yêu ai, con giáp nữ này thường yêu cầu đối phương phải một lòng một dạ với mình nhưng chính bản thân họ lại không cưỡng được trước những thứ “màu hồng”, quá lãng mạn. Vì vậy, tuổi Thìn là một trong 3 con giáp nữ dễ thay lòng đổi dạ, hiếm khi yêu thật lòng một ai đó và dễ dàng chia tay người cũ khi tìm được người mới tốt hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất