Sao & Đời Sống

3 con giáp 'không ăn được thì đạp đổ', thích quấy phá người yêu cũ

Trần Xuân
Chia sẻ

Dưới đây là 3 con giáp 'không ăn được thì đạp đổ', thích quấy phá người yêu cũ nhất. Bạn có đang yêu một trong số này không?

Sau khi chia tay, có người sẽ cắt đứt hết mọi liên lạc để nhanh chóng chia tay người yêu cũ nhưng ngược lại cũng có người vẫn tiếp tục bám dính lấy đối phương, làm phiền người yêu cũ. Một số có thể là họ muốn níu kéo lại mối quan hệ này nhưng số khác lại cảm thấy ghen tị, tức tối khi bị phản bội mà muốn “chọc gậy bánh xe”, đạp đổ mối nhân duyên của người cũ. Vậy trong 12 con giáp, đâu là 3 con giáp 'không ăn được thì đạp đổ', thích quấy phá người yêu cũ nhất?

Tuổi Dần

Tuổi Dần thường cảm thấy không cam lòng khi bị “đá”.

Trời sinh tuổi Dần là những người kiên cường, mạnh mẽ, thích chinh phục và yêu những thứ mình không có. Bên cạnh đó, tuổi Dần còn là người không dễ dàng chấp nhận sự thất bại, luôn cho rằng mình là đúng và mọi chuyện mình làm đều có lý do riêng, ngay cả trong tình yêu cũng vậy. Do đó, ít ai có thể chịu đựng được tính cách này của tuổi Dần nên đành “dứt áo ra đi”.

Tuy nhiên, khi bị “đá”, tuổi Dần lại ăn không ngon, ngủ không yêu do cảm thấy không cam lòng. Ngay cả khi chia tay đã lâu, thỉnh thoảng con giáp này vẫn nhớ tới người yêu cũ và thường xuyên vào tìm hiểu xem cuộc sống của người cũ ra sao, người mới của họ thế nào. Sau đó, tuổi Dần sẽ moi móc những điểm xấu của người mới, những điểm không bằng mình để thỏa mãn hư vinh của bản thân. Hành động này vẫn sẽ tiếp diễn cho đến khi nào tuổi Dần tìm được người mới để họ toàn tâm toàn ý mà đối đãi mới thôi.

Ngược lại, nếu tuổi Dần chính là người chủ động chia tay thì họ lại vô cùng dứt khoát, phũ phàng và vô tình hơn bao giờ hết. Thậm chí, ngay cả khi người kia đau lòng, ỷ ôi, níu kéo hay tìm hiểu lý do vì sao lại chia tay thì họ vẫn lặng thinh, coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là một trong 3 con giáp thích quấy phá người yêu cũ do liên tục làm phiền người cũ sau khi chia tay.

Tuổi Mão là những người không bao giờ tin vào chuyện “tình yêu sét đánh”, không dễ dàng nói lời yêu nhưng một khi đã sa vào lưới tình, họ lại yêu rất cuồng nhiệt và tình cảm của họ phải được liệt vào dạng khiến cho “sông cạn đá mòn”. Một khi đã bắt đầu mối quan hệ với ai đó, họ luôn hướng tới một mối quan hệ lâu dài, có thể cùng người đó sống tới “đầu bạc răng long”.

Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà một khi kết thúc mối tình, người tuổi Mão trở nên rất bi lụy, yếu đuối và khó lòng thoát ra khỏi cái bóng của người cũ. Khi mới chia tay, tuổi Mão khá cực đoan khi nói ra những lời lẽ cay nghiệt khiến người khác tổn thương sâu sắc như “thật sự hối hận khi đã ở bên nhau”, “tôi sẽ chống mắt lên xem anh ta hạnh phúc được bao lâu”, “tôi không vui anh cũng đừng hòng vui”,…

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, tuổi Mão lại cảm thấy rất hối hận và bắt đầu cố gắng níu kéo tình cũ. Đối với một số người tuổi Mão, do không thể chịu được cảnh người cũ đến với người mới, con giáp này sẽ liên tục làm phiền, quấy phá cuộc sống của người cũ bằng cách “khủng bố” điện thoại, gửi tin nhắn khóc lóc, bi thương khiến người cũ mủi lòng. Chính vì lý do này mà tuổi Mão được liệt kê vào danh sách 3 con giáp “không ăn được thì đạp đổ”, thích quấy phá người yêu cũ.

Tuổi Hợi

Sau khi chia tay, tuổi Hợi trở thành một kẻ lụy tình khi liên tục nhắn tin cho người cũ để níu kéo tình cảm.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi là những người có “lòng tham không đáy” khi thường xuyên cảm thấy thiếu thốn tình cảm, luôn cho rằng những việc đối phương làm cho mình là chưa đủ và mình là kẻ chịu thiệt thòi hơn trong mối quan hệ đó. Dường như trong mắt tuổi Hợi, tình yêu chính là sinh mạng, là thứ quan trọng nhất đời của họ. Bởi vậy nên khi được yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng, con giáp này sẽ vô cùng rạng rỡ, tươi vui, căng tràn sức sống.

Nhưng ngược lại khi chuyện tình kết thúc, tuổi Hợi lại cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, vô vị và u uất. Khi mới chia tay, họ trở thành một kẻ lụy tình khi liên tục nhắn tin cho người cũ để níu kéo tình cảm. Họ sướt mướt từ ngày này qua ngày khác, hồi tưởng lại những hoài niệm về quãng thời gian hạnh phúc khi hai người còn bên nhau. Vì vậy, tuổi Hợi trở thành một trong 3 con giáp thích quấy phá người yêu cũ.

Mãi một thời gian lâu sau, cho tới khi tuổi Hợi tìm được người mới để lấp đầy khoảng trống, họ mới chịu “buông tha” cho người cũ. Tuy vậy, những kỉ niệm của tuổi Hợi vẫn không thể phai nhòa, vẫn nằm sâu tại một góc nhỏ nào đó trong tim.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất